4 mẫu bồn cầu TOTO làm nên thương hiệu nổi tiếng - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Ba

4 mẫu bồn cầu TOTO làm nên thương hiệu nổi tiếng

Bồn cầu TOTO là một trong những cái tên được nhiều người biết đến. Các sản phẩm của Toto có chất lượng tốt, giá cả phải chăng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng. Cùng tìm hiểu về 4 mẫu bồn cầu TOTO làm nên thương hiệu nổi tiếng

Bồn cầu Toto 1 khối

Bồn cầu toto 1 khối là sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng. Được thiết kế có phần két nước và bệ ngồi liền với nhau nên có kiểu dáng sang trọng. Hơn nữa với kiểu thiết kế này cũng hạn chế được các khe hở, ngăn không có các loại vi khuẩn có thể tích tụ bên trong khó xử lý. Được sử dụng các công nghệ mới như công nghệ xả, chống bám dính, tiết kiệm nước,...Sản phẩm này mang đến cho người sử dụng chất lượng vượt trội hơn về độ bền và chất lượng. 
Với những gia đình có không gian phòng tắm rộng rãi sẽ phù hợp với sản phẩm này, bởi vì đặc điểm kích thước của bồn cầu 1 khối lớn hơn so với các loại khác. Những người có vóc dáng to, cao sẽ rất phù hợp khi sử dụng thiết bị này. Mặc dù có giá cao hơn nhưng những ưu điểm mà nó mang lại thì hoàn toàn xứng đáng. 
Ưu điểm: 
  • Có kích thước lớn nên rất thoải mái khi sử dụng 
  • Có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả. 
  • Thiết kế nguyên khối, thuận lợi cho việc di chuyển và vệ sinh
Nhược điểm:
  • Kích thước lớn, chiếm nhiều diện tích trong không gian phòng tắm
  • Giá thành tương đối cao 
Bồn cầu 1 khối toto có nhiều kiểu dáng đa dạng

Bồn cầu TOTO 2 khối

Bồn cầu toto 2 khối được thiết kế riêng biệt giữa bệ ngồi với két nước nên có kích thước khá vừa vặn. Sản phẩm này được bán trên thị trường có mức giá phải chăng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng. Thiết bị này của thương hiệu toto được chia thành nhiều loại với nhiều tính năng khác nhau. Các bạn nên lựa chọn loại có 2 nút xả để tiết kiệm nước tốt hơn. 
Ưu điểm: 
  • Thiết kế đa dạng, hiện đại, tinh tế, kích thước nhỏ phù hợp với nhiều không gian
  • Có thể tiết kiệm nước hiệu quả
  • Giá thành rẻ
Nhược điểm: Vì được thiết kế tách rời thành 2 khối nên sản phẩm có nhiều kẽ hở, khó khăn cho việc vệ sinh. 
Bồn cầu 2 khối toto được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng

Bồn cầu TOTO treo tường

Bồn cầu là giải pháp rất hiệu quả cho những gia đình có phòng tắm nhỏ. Sản phẩm này cũng được các gia đình hiện đại sử dụng bởi nó có tính thẩm mỹ cao, chất liệu tốt và nhiều tính năng nổi bật. Thiết bị có cấu tạo gọn gàng, tối giản nên đem đến cho không gian phòng tắm nhỏ hẹp một thiết kế thông minh, tiện lợi, an toàn cho người sử dụng. 
Ưu điểm: 
  • Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt phù hợp cho phòng tắm nhỏ hẹp
  • Việc vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng
  • Có tính năng xả nước tự động
  • Tiết kiệm nước
Nhược điểm: 
  • Quá trình lắp đặt cầu kỳ, phức tạp
  • Giá thành cao.

Bồn cầu toto treo tường tiết kiệm diện tích hiệu quả

Bồn cầu cảm ứng TOTO 

Đây là dòng bồn cầu thông minh của thương hiệu Toto, với nhiều tính năng nổi bật mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. Các nút điều chỉnh được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt là có thể điều khiển từ xa. Bồn cầu cảm ứng toto này có thể thực hiện nhiều tính năng cùng một lúc rất tiện lợi. Mặc dù có giá thành cao nhưng tỷ lệ thuận với những gì nó mang lại cho người dùng. 
Ưu điểm: 
  • Thiết kế thông minh, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian
  • Có nhiều tính năng nổi bật như sấy, làm ấm, sưởi, xả nước tự động, vệ sinh tự động
Nhược điểm: Có giá thành cao, quá trình lắp đặt khá cầu kỳ.
Bồn cầu cảm ứng toto mang đến chất lượng sử dụng rất cao
Để mua được sản phẩm bồn cầu chính hãng của thương hiệu toto với chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng các bạn hãy đến Ngân Phát. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bồn cầu, không chỉ của thương hiệu Toto mà của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Các thiết bị đều được đảm bảo chất lượng với giá thành phải chăng. Nếu cần hỗ trợ các bạn hãy liên hệ với chúng tôi nhé!
Bài viết trên đây của chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn 4 mẫu bồn cầu toto làm nên thương hiệu nổi tiếng được nhiều người yêu thích nhất. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét