Bồn cầu thoát ngang Hảo Cảnh - Có tốt không? - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Ba

Bồn cầu thoát ngang Hảo Cảnh - Có tốt không?

 Bồn cầu Hảo Cảnh là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Việt Nam được nhiều người lựa chọn sử dụng. Các sản phẩm của thương hiệu này có chất lượng tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Cùng tìm hiểu về thiết bị bồn cầu thoát ngang của thương hiệu này qua bài viết dưới đây. 

Bồn cầu Hảo Cảnh có những loại nào

Bồn cầu 1 khối

Bồn cầu thoát ngang Hảo Cảnh là một trong những sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này có thiết kế liên 1 khối, bệ ngồi và thùng xả nước không tách rời khỏi nhau. Với thiết kế mới mẻ, hiện đại phù hợp với nhiều phòng vệ sinh có không gian khác nhau. Sản phẩm có được thiết kế với kích thước vừa vặn, tạo được sự thoải mái khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng lau chùi vệ sinh sản phẩm này mà không tốn nhiều thời gian hoặc các loại hóa chất tẩy rửa. 

Bồn cầu 2 khối

Bồn cầu 2 khối Hảo Cảnh khác với loại 1 khối ở chỗ sản phẩm này có bệ ngồi và thùng chứa nước tách rời nhau. Kiểu bồn cầu xả ngang 2 khối này có thiết kế nhỏ gọn, khá tiện lợi khi sử dụng. Đặc biệt bạn có thể sử dụng chúng trong nhiều không gian khác nhau đều mang đến sự hiện đại, sang trọng cho nhà vệ sinh. Thiết bị này được trang bị với 2 hệ thống xả nước tương đương với lượng nước khác nhau. Điều này giúp bạn sử dụng hiệu quả và tiết kiệm nước hơn. 
Bồn cầu Hảo Cảnh có thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Nên mua bồn cầu thoát ngang Hảo Cảnh nào?

Bồn cầu 2 khối Hảo Cảnh HC V07G xả ngang xả gạt

Đây là sản phẩm bồn cầu Hảo Cảnh tích hợp chức năng xả ngang và xả gạt. Mẫu thiết kế này đơn giản, nhưng rất tinh tế và hiện đại. Với các đường cong uốn lượn mềm mại mang đến sự thanh thoát và tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt với màu trắng của sứ, được tạo bóng bên ngoài càng khiến cho không gian nhà vệ sinh được sáng bóng và nổi bật hơn nhiều. 
Bồn cầu được tích hợp tính năng xả êm với hai chức hệ thống khác nhau, tương đương với lượng nước thích hợp. Điều này giúp bạn tiết kiệm được tiền nước hằng tháng cho gia đình rất hiệu quả. 
Bồn cầu 2 khối Hảo Cảnh HC V07G xả ngang xả gạt

Bồn cầu liền khối Hảo Cảnh HC 1001

Đây là sản phẩm bồn cầu 1 khối được nhiều người sử dụng của thương hiệu Hảo Cảnh. Thiết bị này được thiết kế 1 khối liền nhau cả phần bệ ngồi và phần téc nước nên tiết kiệm được diện tích không gian rất hiệu quả. Đặc biệt với thiết kế tối giản, giúp cho không gian nhà vệ sinh trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. 
Đặc biệt bồn cầu 1 khối giúp cho việc vệ sinh, lau chùi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bạn sẽ không cần phải luồn vào các khe để xử lý các vết bẩn bám dính lâu ngày. Bồn cầu 1 khối này hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng nổi bật khác như chế độ rửa tự động, chế độ sưởi ấm, sấy khô không khác gì so với những thương hiệu bồn cầu nhập khẩu. Chính vì vậy mà các sản phẩm của Hảo Cảnh ngày càng được nhiều người tin dùng. 
Bồn cầu liền khối Hảo Cảnh HC 1001

Bồn cầu 2 khối Hảo Cảnh V113N2 xả ngang xả nhấn 2 chế độ

Sản phẩm này có thiết kế rất hiện đại và trang nhã, với 2 khối tách rời nhau nên bồn cầu trông khá nhỏ và gọn. Đặc biệt là đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã nên rất được lòng khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Được tráng lớp men chống dính bên ngoài giúp tăng độ bền, ngăn ngừa sự bám dính của bụi bẩn, vi khuẩn. Mang đến cho không gian nhà vệ sinh luôn sáng bóng, sạch sẽ. 
Sản phẩm được thiết kế nắp ngồi rơi tự do nên rất thuận lợi cho việc sử dụng. Đặc biệt có 2 chế độ xả nước với lượng nước khác nhau để sử dụng đúng mục đích và nhu cầu. Điều này giúp tiết kiệm nước một cách hiệu quả. 
Bồn cầu 2 khối Hảo Cảnh V113N2 xả ngang xả nhấn 2 chế độ

Mua bồn cầu xả ngang Hảo Cảnh ở đâu uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm bồn cầu thoát ngang Hảo Cảnh, cũng như của rất nhiều thương hiệu khác. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần có sự lựa chọn và tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định mua sản phẩm này tại bất cứ đâu. Do nhu cầu sử dụng của mọi người ngày càng tăng cao nên các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng cũng có thời cơ len lỏi vào thị trường. 
Đến với Ngân Phát bạn hoàn toàn không phải lo lắng đến vấn đề thương hiệu và chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi nhập khẩu các mặt hàng tại nơi sản xuất nên luôn đảm bảo là hàng chính hãng và có chất lượng tốt. Đặc biệt giá thành rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu của các đối tượng khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng các sản phẩm tại Ngân Phát.
Tham khảo trực tiếp sản phẩm tại: https://thietbivesinhviet.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét