Bồn cầu toilet - Đại lý Uy Tín Cung Cấp Tại Hà Nội - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Sáu

Bồn cầu toilet - Đại lý Uy Tín Cung Cấp Tại Hà Nội

Nhà vệ sinh hiện đại, tiện nghi không thể thiếu một chiếc bồn cầu toilet với đầy đủ tính năng. Và mặc dù trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu mã bồn cầu khác nhau nhưng việc chọn được một địa chỉ uy tín là không dễ. Cùng tìm hiểu về bồn cầu toilet và đại lý uy tín cung cấp tại Hà Nội

Bồn cầu toilet là gì

Bồn cầu là một thiết bị cần sử dụng nước, được đặt một vị trí cố định trong nhà vệ sinh dùng để đi tiểu tiện, đại tiện. Với sự phát triển tiến bộ về kỹ thuật và công nghệ, nhiều thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh đã cho ra mắt nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau.

Bồn cầu cảm ứng American là sản phẩm có thiết kế mới
Một trong các thiết kế tiên tiến có thể kể đến như bồn cầu cảm ứng. Đây là một mẫu bồn cầu hoạt động trên cơ chế tự động thông minh. Bạn không cần chạm tay vào bất kỳ bộ phận nào trên bồn cầu gây mất vệ sinh mà chỉ cần ấn nút điều khiển. Như vậy, mọi thứ sẽ thực hiện một cách chính xác nhất. Hơn thế nữa, toilet này còn có chế độ sưởi ấm, chống bụi bẩn và tự động xả nước giúp bạn tiết kiệm nước tối đa.

Một số loại bồn cầu thông dụng

Mặc dù, bồn cầu toilet không chiếm diện tích quá lớn trong không gian nhà vệ sinh nhưng thiết bị này là thứ không thể thiếu với mỗi nhà. Dưới đây là 2 loại bồn cầu với mẫu mã khác nhau:

Bồn cầu 1 khối 

Thiết kế bồn cầu 1 khối đang hot nhất trên thị trường được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Mẫu mã này thường được lắp đặt trong những không gian nhà vệ sinh hoặc phòng tắm rộng rãi và sang trọng.
Đây là loại bồn cầu chỉ có một khối liền nhau duy nhất bao gồm két nước và bồn cầu. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn rất nhiều khi tiến hành vận chuyển đi xa hoặc vệ sinh định kỳ. Không chỉ vậy, với mẫu bồn cầu này bạn có thể tiết kiệm nước rất hiệu quả.
Một điểm nổi trội nhất ở thiết kế này chính là các thiết bị rất dễ dàng thay thế khi bị hư hỏng. Cùng với đó là tính năng khử mùi vô cùng cao từ đó mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.
Sự khác nhau về thiết kế của 2 loại bồn cầu 1 khối và 2 khối

Bồn cầu 2 khối

Đây là dòng sản phẩm bồn cầu có giá thành thấp hơn so với mẫu bồn cầu 1 khối. Loại này thích hợp sử dụng trong không gian nhà vệ sinh có diện tích tương đối nhỏ và không yêu cầu quá cao về tính thẩm mỹ.
Đối với bồn cầu này, các nhà sản xuất sẽ thiết kế tách rời hệ thống bồn cầu và két nước. Bên cạnh đó hệ thống xả được hoạt động trên nguyên lý xả nhiều nước để tống được hết chất bẩn. 
Vì vậy, lượng nước tiêu thụ cho mỗi lần xả sẽ tốn nhiều hơn, đồng thời phát ra tiếng ồn gây khó chịu hơn loại bồn cầu có 1 khối. Ngoài ra, việc thiết kế nhiều khe hở sẽ khiến bạn khó khăn hơn khi vệ sinh và lau chùi.

Đại lý cung cấp bồn cầu toilet Chính hãng tại Hà Nội

Ngân Phát là doanh nghiệp chuyên phân phối chính hãng các thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm, bồn xông hơi.... Qua nhiều năm hoạt động trong nghề, chúng tôi đã được nhiều người biết đến và lựa chọn để đặt niềm tin. Các sản phẩm ở Ngân Phát đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy, đến với chúng tôi, bạn sẽ lựa chọn được những thiết bị hiện đại có nguồn gốc, xuất xứ, tem mác rõ ràng.
Bạn sẽ tìm thấy những bồn cầu chính hãng và giá thành phải chăng tại Ngân Phát
Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ, có kinh nghiệm chuyên môn nhiều năm luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc khi bạn cần. Không những thế, khi mua hàng tại Ngân Phát bạn sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi về giá thành sản phẩm.
Như vậy, trên bài viết chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm bồn cầu toilet cũng như một số thiết kế thông dụng nhất. Hy vọng bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý nhất khi đến mua hàng tại Ngân Phát.
Xem thêm : Tư vấn chọn mua bồn cầu toilet cho gia đình phù hợp nhất
Thẻ tag: Bồn cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét