Bồn cầu toilet cảm ứng là gì ? Hoạt động ra sao , - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Tư

Bồn cầu toilet cảm ứng là gì ? Hoạt động ra sao ,

Bồn cầu toilet cảm ứng là gì. Bồn cầu bao gồm rất nhiều chế độ thông minh, có tính năng khử mùi, tự động đóng mở và có bệ ngồi sưởi ấm. Vậy chúng ta hãy cùng khám phá bài viết sau để có thêm nhiều hiểu biết về cơ chế hoạt động của từng bộ phận cảm ứng

Vòi rửa bồn cầu toilet có chế độ cảm ứng tự động

Điểm nổi bật của bồn cầu cảm ứng chính là công nghệ vòi rửa hoạt động tùy theo suy nghĩ của người sử dụng. Đó chính là điều khác biệt của thiết kế này khiến nhiều người yêu thích. Sản phẩm này có rất nhiều chức năng tự động bao gồm: rửa trước, rửa sau.
Bên cạnh đó, bạn có thể chủ động hoàn toàn trong việc điều khiển vị trí của vòi rửa cũng như cường độ mạnh, nhẹ và chế độ massage mang lại cảm giác thoải mái nhất. Đồng thời, việc sử dụng vòi rửa thông minh còn có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa được diện tích khi lắp đặt.

Bồn cầu cảm ứng có tính năng hoạt động tự động
Ngoài ra, thiết kế cảm ứng tự động của bồn cầu có tích hợp chế độ tự rửa thông minh còn vô cùng thuận lợi cho trẻ em, người lớn tuổi và phụ nữ khi mang thai khi sử dụng. Bồn cầu sẽ hỗ trợ những đối tượng này hoạt động được dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều.
Sau khi thực hiện chế độ rửa thông minh, thiết bị cảm ứng này sẽ kích hoạt chức năng hong khô bằng hệ thống tự động. Mọi thứ sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng chỉ với việc bạn thao tác chọn nút. Tuy nhiên, bạn nên lưu lại chế độ vừa điều chỉnh này để lần sử dụng tiếp theo không cần cài đặt lại.

Tự động sưởi ấm bệ ngồi và khử mùi hôi hiệu quả

Mỗi khi đến mùa đông lạnh bạn thường bị ám ảnh bởi sự khó chịu khi ngồi trên một chiếc bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhờ chế độ sưởi ấm của bồn cầu cảm ứng. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu đều có thể sử dụng bồn cầu trong khi nhiệt độ bên ngoài có lạnh như thế nào.
Không chỉ vậy, bồn cầu thông minh này còn có thể khử mùi hôi một cách dễ dàng. Sau khi bạn sử dụng xong bồn cầu sẽ tự động phun chất khử mùi giúp mang lại sự thông thoáng và thơm mát dễ chịu cho không khí. Với chức năng này bất cứ khi nào bạn cũng có thể dùng nhà vệ sinh mà không còn tâm lý khó chịu như trước.
Khử mùi hiệu quả
Nắp bồn cầu toilet cảm ứng có thể tự động đóng mở
Tự động đóng mở là tính năng nổi trội của bồn cầu cảm ứng, điều này thuận lợi và giữ vệ sinh tối đa cho bạn. Thay vì bạn phải dùng tay để đóng và mở nắp mỗi khi sử dụng thì bồn cầu sẽ tự động thực hiện khi bạn nhấn nút chọn trên điều khiển.
Cùng với đó, nhờ chế độ vòi rửa cảm ứng này mà bạn không còn phải dùng đến giấy vệ sinh. Điều này góp phần lớn cho việc bảo vệ môi trường cũng như giúp gia chủ tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ khi mỗi tháng phải mua giấy vệ sinh.

Mua bồn cầu toilet cảm ứng ở đâu?

Ngân Phát với vị thế là công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát. thiết bị nhà bếp. Qua 10 năm hoạt động, công ty đã đạt được rất nhiều thành tích nổi bật, đặc biệt là chiếm được lòng tin của đại đa số người tiêu dùng Việt. 
Ngân Phát là địa chỉ phân phối chính hãng bồn cầu cảm ứng
Với mục tiêu hướng đến khách hàng, Ngân Phát luôn nỗ lực cải thiện về các nguồn hàng mới cũng như các dịch vụ đi kèm. Từ đó đảm bảo khách hàng sẽ sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng, chính hãng cũng như bệt vệ sinh giá rẻ nhất.
Tham khảo các mẫu gạch ốp lát tại: https://thietbivesinhviet.com/gach-op-lat-granite-ceramic/
Nhằm phục vụ tối đa được nhu cầu của khách hàng, Ngân Phát đã mở rộng thêm nhiều showroom để trưng bày sản phẩm tại Hà Nội. Bạn hoàn toàn có thể đến đây và tham khảo thêm những thiết bị cao cấp được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới.
Thẻ tag: Bồn cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét