Mẫu bồn cầu inax được sử dụng phổ biến hiện nay - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Ba

Mẫu bồn cầu inax được sử dụng phổ biến hiện nay

Bồn cầu vệ sinh inax là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh đứng đầu trên thị trường. Thương hiệu này cũng tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm có mẫu mã, kiểu dáng và tính năng khác nhau. Cùng tìm hiểu top 5 bồn cầu inax được sử dụng nhiều nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Top 5 bồn cầu inax được sử dụng nhiều nhất

Bồn cầu Inax AC-700VAN

Bồn cầu Inax AC-700VAN là dạng bồn cầu 2 khối mới được ra mắt của thương hiệu này. Chính vì mới ra mắt nên sản phẩm có rất nhiều tính năng nổi bật và bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng. Điều này đã giúp bồn cầu AC-700VAN nhanh chóng bán chiếm được thị yếu và bán chạy trên thị trường. Đặc biệt với giá thành rẻ, đáp ứng được điều kiện sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau. 
Về thiết kế, sản phẩm được làm nhỏ gọn, tinh tế, hiện đại, có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi thường xuyên. Nắp đóng êm nên không gây tiếng ồn vào ban đêm, ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Bồn vệ sinh có 2 chức năng xả nước dành cho xả tiểu và xả đại. Điều này giúp tiết kiệm nước sinh hoạt một cách rất hiệu quả. 
Bồn cầu vệ sinh được áp dụng công nghệ trắng sạch đột phá hiện đại và tiên tiến hàng đầu thế giới giúp không gian nhà vệ sinh luôn được trắng sáng. Đặc biệt là lớp men chống bám dính, ngăn không cho vi khuẩn, nấm mốc đọng lại. 

Bồn cầu Inax AC-700VAN

Bồn cầu Inax AC-710VAN

Sản phẩm bồn cầu này được ra đời cùng thời gian với bồn cầu Inax AC-700VAN, nê có thiết kế và kiểu dáng khá giống nhau. Điểm khác nhau nổi bật của loại bồn tiểu này là kiểu xả gạt 5 lít. Sản phẩm này cũng được nhiều người sử dụng đánh giá cao về chất lượng và những tính năng nổi bật. 
Có giá thành rẻ nhưng lại mang đến chất lượng sử dụng cao, đây là điều khiến sản phẩm này chiếm được thị yếu của người tiêu dùng. Thân bồn được thiết kế 2 khối, dễ dàng vệ sinh. Mang đến không gian luôn sạch sẽ, dễ chịu cho người sử dụng. Phần nắp cũng được cấu tạo chức năng đóng êm nên hạn chế tối đa tiếng ồn gây ra. 
Bồn cầu Inax AC-710VAN

Bồn cầu Inax AC-959VAN

Đây là dòng bồn cầu inax khuyến mãi 1 khối mới nhất của thương hiệu inax. Hiện sản phẩm này đang rất thịnh hành trong khu vệ sinh của rất nhiều công trình khác nhau từ gia đình, trường học, trung tâm thương mại, các công ty, văn phòng,.... Với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn thích hợp với nhiều không gian khác nhau, sản phẩm nhanh chóng chiếm được ưu thế. 
Bồn cầu chính hãng inax: https://thietbivesinhviet.com/bon-cau/bc-thuong/bc-inax/
Với chế độ xả 2 nấc riêng biệt, giúp bạn tiết kiệm được nước hiệu quả nếu sử dụng đúng cách. Phần nắp được thiết kế êm, tiện lợi cho việc sử dụng vào ban đêm mà không ảnh hưởng đến người khác. 
Bồn cầu Inax AC-959VAN

Bồn cầu Inax AC-939VN

Bồn cầu Inax AC-939VN là một trong top 5 sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của thương hiệu này. Sản phẩm có giá thành phải chăng, hợp lý với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Đặc biệt, có nhiều tinh năng hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của các gia đình Việt. 
Bồn cầu được ứng dụng công nghệ tráng sáng đột phá tiên tiến nhất trên thế giới Aqua Ceramic. Điều này mang đến cho sản phẩm vẻ bề ngoài luôn sáng bóng, sạch sẽ. Đặc biệt với lớp men tráng bên ngoài được sử dụng dạng chống dính. Những vết bẩn, vi khuẩn sẽ không có cơ hội bám dính và gây bệnh cho người sử dụng. 
Bồn cầu Inax AC-939VN

Bồn cầu Inax AC-991VRN

Bồn cầu vệ sinh này sở hữu nhiều tính năng nổi bật, mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. Có kiểu dáng đẹp, sang trọng mang đến không gian hiện đại cho phòng tắm. Đặc biệt thiết kế đơn giản nhưng tinh tế nên phù hợp với nhiều không gian, diện tích khác nhau. Đây cũng là sản phẩm bồn cầu 1 khối có giá thành thuộc tầm trung nên được nhiều người sử dụng. 
Ngoài ra với công nghệ Aqua Ceramic giúp bồn cầu luôn được sáng bóng. Những vết ố vàng, lổ loang sẽ không còn xuất hiện trên sản phẩm này. Giúp bảo đảm vệ sinh và sự thoải mái cho người sử dụng. 
Bồn cầu Inax AC-991VRN

Mua bồn cầu Inax ở đâu chất lượng

Có rất nhiều địa chỉ đã nổi lên với việc kinh doanh các thiết bị vệ sinh và đặc biệt là bồn cầu vệ sinh. Các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả ngày càng có cơ hội len lỏi vào thị trường và đánh lừa người tiêu dùng. Chính vì vậy bạn cần là người mua hàng thông thái, lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng để dùng. 
Bồn cầu cao cấp chính hãng Ngân Phát tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-cau/
Ngân Phát là một sự lựa chọn rất tốt dành cho bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh chính hãng, đảm bảo về cả chất lượng và giá thành. Được nhập khẩu tại nơi sản xuất nên luôn chắc chắn là hàng chính hãng với chế độ bảo hành lâu dài, đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng. Chắc chắn khi sử dụng sản phẩm của Ngân Phát bạn sẽ cảm thấy hài lòng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét