Tư vấn chọn mua bồn cầu cho gia đình phù hợp nhất - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Ba

Tư vấn chọn mua bồn cầu cho gia đình phù hợp nhất

Bồn cầu là thiết bị tất yếu nằm trong danh sách các vận dụng không thể thiếu khi hoàn thiện nhà vệ sinh.Chọn mua bồn cầu cần được đảm bảo chất lượng, độ bền, vệ sinh và mang đến tiện lợi khi sử dụng. Tuy nhiên việc lựa chọn được chiếc bồn cầu đáp ứng được nhiều tiêu chí trên không phải đơn giản. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được thông tin bổ ích nhé!

3 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI CHỌN MUA BỒN CẦU

1. Quan tâm đến chức năng xả của bồn cầu

Bồn cầu thoát ngang hay đi thẳng xuống dưới

Phụ thuộc vào cấu trúc cũng như cách thức xây dựng của ngôi nhà mà các bạn nên lựa chọn loại bồn cầu thoát ngang hay đi thẳng. Nếu đường ống nước của gia đình bạn nằm ngang bạn cần kiểm tra được độ nông từ mặt nền đến ống thoát. Hầu hết ống thoát nước bồn cầu đều có độ cao ngang bằng hoặc chỉ cao hơn một chút để việc thoát nước dễ dàng hơn. 
Ngược lại, nếu ống thoát nước đi thẳng xuống dưới thì bạn chỉ cần dùng thước kiểm tra khoảng cách từ nơi xả đến tường. Sau đó lựa chọn bồn cầu có kích thước phù hợp để lắp đặt. 

Bồn cầu xả xoáy hay xả thẳng

Bồn cầu xả thẳng là hệ thống xả có từ lâu đời, khi nhấn nút nước sẽ tự động đổ xuống theo hình vòng tròn quanh bồn cầu và đẩy chất thải ra ngoài. Hạn chế của cách xả này đó là có tiếng ồn to, xả không sâu và đặc biệt là xả không hết được chất thải. 
Bên cạnh đó hệ thống xả xoáy hiện đại và hiệu quả hơn rất nhiều. Dòng nước được xả trực tiếp tạo hiệu ứng lốc xoáy rất mạnh đưa tất cả chất thải ra ngoài. Bề mặt bên trong của bồn cầu được làm theo từng lớp, khi nước được xa sẽ tạo nên dòng xoáy lớn theo từng lớp đó rửa trôi tất cả mà không gây ra tiếng ồn. Hiện nay các gia đình đều lựa chọn sản phẩm được làm bằng hệ thống xả xoáy để sử dụng tốt hơn. 
Lựa chọn bồn cầu dựa vào chức năng xả 

2/ Bồn cầu được làm bằng chất liệu gì?

Bồn cầu được làm bằng rất nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm và tính năng khác nhau. Vì vậy khi lựa chọn các bạn cần cân nhắc đến nhu cầu, điều kiện kinh tế, không gian phòng tắm của gia đình mình. 
Các sản phẩm được làm bằng sứ là thông dụng nhất, màu sắc phong phú, lớp tráng men có khối lượng nhẹ. Đặc biệt được thiết kế rất tiện lợi, dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Kiểu dáng sang trọng, có giá thành tầm trung phù hợp với điều kiện sử dụng của nhiều đối tượng. 
Tham khảo sản phẩm bồn cầu chính hãng tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-cau/
Bên cạnh đó các sản phẩm được làm bằng đá tự nhiên và kính có thẩm mỹ cao hơn vì vậy cũng có giá thành cao. Bồn cầu làm bằng inox thì sạch sẽ, nhẹ, giá rẻ, dễ vệ sinh, tuy nhiên lại có thẩm mỹ không cao bằng những sản phẩm khác. 
Chọn sản phẩm được làm bằng chất liệu tốt nhất

3/ Lớp men bồn cầu

Hầu hết các gia đình đều lựa chọn các sản phẩm bồn cầu được làm bằng sứ, vì vậy lớp men tráng bên ngoài rất quan trọng. Một chiếc bồn cầu cao cấp phải có độ bóng nhất định, mịn màng. Bạn có thể sử dụng tay thường để sờ và kiểm tra độ mịn của bề mặt bên ngoài, những sản phẩm có chất lượng kém thường có cảm giác thô ráp khi sờ vào. Bồn cầu như vậy rất dễ bám bẩn, khó vệ sinh sạch sẽ mang đến cảm giác khó chịu cho người sử dụng. 
Chính vì vậy khi lựa chọn bồn cầu bạn nên chọn những sản phẩm có lớp men tốt. Điều này vừa mang lại thẩm mỹ cao, vừa có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh tránh được những tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, nấm mốc. 
Chọn bồn cầu có lớp men sáng, mịn

MẪU BỒN CẦU THÔNG DỤNG PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm của các thương hiệu khác nhau. Một số loại bồn cầu dưới đây là những sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng và nhận được đánh giá tốt trong quá trình sử dụng sản phẩm

1. Bồn cầu cảm ứng

Bồn cầu cảm ứng là một trong những sản phẩm hiện đại, cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được thiết kế cảm ứng, tự động hóa các nhu cầu của người sử dụng. Một số tính năng nổi bật của bồn cầu cảm ứng mà những sản phẩm khác không có được như: Có thể tự phát sáng trong đêm, tự động làm sạch sau khi được sử dụng,  có bộ hút ẩm trên nắp ngồi tạo cảm giác thoải mái,...
Với nhiều ưu điểm vượt trội, sản phẩm này cũng có giá thành khá cao nên khi mua bạn nên xem xét về nhu cầu và điều kiện của mình. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm bồn cầu TOTO hoặc nhiều thương hiệu hiệu khác. 
Bồn cầu cảm ứng mang đến chất lượng cuộc sống tốt nhất cho gia đình

2. Bồn cầu một khối đúc liền 

Đây là loại bồn cầu rất phổ biến và thông dụng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này có thiết kế đơn giản, nhưng cũng không thiếu sự sang trọng, hiện đại mang đến thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. Sản phẩm có bồn chứa rộng được thiết kế liền khối với bệ ngồi rất tiện lợi. Thiết bị này có kích thước khá nhỏ nên tiết kiệm không gian hiệu quả. 

3. Bồn cầu hai khối 

Khác với những sản phẩm khác, bồn cầu hai khối được thiết kế với bệ ngồi và bồn chứa nước xả riêng. Hai bộ phận này được nối với nhau bằng ống dẫn nước để làm sạch bồn cầu sau khi sử dụng. Điều này cũng khiến diện tích không gian của phòng tắm bị thu hẹp lại, đặc biệt khi vệ sinh cũng khó khăn hơn. 
Bồn cầu hai khối được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng

4. Bồn cầu nắp rửa điện tử thông minh 

Bồn cầu nắp rửa điện tử thông minh đến từ Nhật Bản, đây cũng là thiết bị vệ sinh được nhiều người ưa chuộng.  Sản phẩm này được kết hợp của bồn cầu và nắp rửa điện. Nếu gia đình bạn đã có sẵn bồn cầu thì chỉ cần mua thêm nắp rửa điện từ và gắn lên là sẽ có được một sản phẩm mới với tính năng ưu việt. 
Tuy nhiên cũng có thể mua nguyên bộ để hiệu quả làm việc của nó tốt hơn.  Bồn cầu nắp điện tử có có các tính năng nổi bật như sưởi ấm bệ ngồi vào mùa đông, đóng mở nắp tự động, có điều khiển tự động từ xa,...  

5. Bồn cầu treo tường

Bồn cầu toilet treo tường hay còn gọi là bồn cầu có két nước âm tường, bởi nhìn bên ngoài không thấy bộ phận chứa nước xả. Sản phẩm này có tính thẩm mỹ cao, tạo nên không gian phòng tắm sang trọng, hiện đại và cao cấp. 
Nhiều gia đình đã lựa chọn sử dụng sản phẩm này bởi sự tiện lợi, nhỏ gọn của nó. Tuy giá thành cao nhưng đổi lại chất lượng sử dụng rất tốt. Nếu có ý định sử dụng loại bồn cầu này bạn nên có kế hoạch để việc lắp đặt thuận lợi hơn. 
Bồn cầu treo tường có tính thẩm mỹ cao
Bài viết của chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn một số loại bồn cầu trên thị trường hiện nay và những lưu ý khi chọn mua.Qua bài viết bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn được bồn cầu phù hợp nhất cho gia đình mình. Nếu cần tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!
Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, tuy nhiên không phải đâu cũng mang đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. Ngân Phát là sự lựa chọn rất tốt dành cho các bạn. 
Với nhiều năm kinh nghiệm, các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng, chính hãng và có giá thành phải chăng. Đặc biệt là bồn cầu được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho phòng tắm nhà mình. 

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Ngân Phát

Trụ sở: 17 & 265 Thanh Nhàn - Q.Hai Bà Trưng - TP.Hà Nội
Hotline: 0243 633 1159 - 0983 573 166
Email: Nganphat@thietbivesinhviet.com
Thẻ : Bồn cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét