Nắp rửa bồn cầu điện tử caesar - Sự lựa chọn thông minh cho bồn cầu - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Sáu

Nắp rửa bồn cầu điện tử caesar - Sự lựa chọn thông minh cho bồn cầu

Thiết bị vệ sinh thông minh là một trong những sản phẩm không thể thiếu của những ngôi nhà hiện đại. Vậy bạn có biết vì sao nên sử dụng nắp rửa bồn cầu điện tử Caesar không? Cùng Ngân Phát đến với bài viết sau đây để có câu trả lời dành cho bạn nhé!

Nắp rửa bồn cầu điện tử Caesar giúp tiết kiệm chi phí

Theo số liệu thực tế của những gia đình sử dụng nắp bồn cầu cơ bình thường thì mỗi năm họ phải chi trả khoảng 5 triệu đồng cho giấy vệ sinh. Đây là một con số không hề nhỏ đối với một chi phí trong gia đình Việt hiện nay.
Không chỉ vậy, mà việc sử dụng giấy vệ sinh còn là nguyên nhân thường xuyên khiến bồn cầu bị tắc nghẽn. Bên cạnh đó thì các thành phần có trong giấy vệ sinh dễ khiến da người sử dụng bị tổn thương. Vì vậy, giải pháp tối ưu bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất đó chính là sử dụng nắp bồn cầu điện tử Caesar. 
Những lý do nên sử dụng bồn cầu điện tử Caesar.

Nắp rửa bồn cầu điện tử Caesar thích hợp với mọi người trong gia đình

Không chỉ giúp tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng, nắp điện tử Caesar còn mang đến nhiều lợi ích thích hợp với mọi đối tượng như:

Đối với trẻ em

Nếu như với nắp bồn cầu cơ thì các bậc phụ huynh sẽ phải giúp trẻ lau rửa mỗi lần đi vệ sinh. Những với nắp bồn cầu tự động thì trẻ có thể tự vệ sinh sạch sẽ cho bản thân mà không cần sự trợ giúp từ phía người thân nữa. Vì vậy có thể nói thiết bị này giúp cho các bé học rèn luyện được tính tự lập cho bản thân. 
Bồn cầu Caesar phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Đối với người thường xuyên uống bia rượu

Với những khách hàng thường xuyên dùng các loại đồ uống có cồn thì sẽ rất dễ bị các bệnh về tiêu hóa như táo bón, trĩ,... Việc sử dụng giấy vệ sinh trong những hoàn cảnh ấy thật sự khiến khách hàng không dễ chịu chút nào. Nhưng với nắp bồn cầu điện tử thì những cảm giác khó chịu sẽ không còn tồn tại nữa. Thay vào đó sẽ là những trạng thái thư giãn khi đi vệ sinh.

Đối với phụ nữ

Phụ nữ, nhất là những người đang trong giai đoạn mang thai hoặc trong thời kỳ kinh nguyệt sẽ rất dễ bị viêm nhiễm. Nếu như sử dụng giấy vệ sinh thông thường thì sẽ rất dễ mắc bệnh phụ khoa. Thấu hiểu được những điều đó, nắp rửa điện tử Caesar ra đời với tính năng rửa nhẹ nhàng dành riêng cho phái yếu.

Đối với người già

Với thiết bị vệ sinh thông minh Caesar, người cao tuổi, người bệnh không tự vệ sinh cho bản thân không phải làm phiền người thân nữa. Bên cạnh đó, thiết bị còn có chức năng massage nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn khi đi vệ sinh.

Nắp rửa bồn cầu điện tử Caesar có giá rẻ nhất

So với những thiết bị nắp bồn cầu điện tử cùng chức của các thương hiệu khác như ToTo, Inax, Grohe,... thì Caesar có mức giá thấp hơn rất nhiều. Tại thiết bị vệ sinh Ngân Phát, nắp bồn cầu điện tử Caesar TAF200H được bán với giá 12.493.000 VND. Mức giá này rẻ hơn so với giá bán trên thị trường rất nhiều. 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, Ngân Phát tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chính hãng, chất lượng tốt nhất. Không chỉ vậy, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ giúp các bạn chọn lựa được những thiết bị phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Ngân Phát còn có rất nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng. Ngoài ra, thietbivesinhviet.com còn hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. 
Đến với Ngân Phát để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất.
Không chỉ có nắp bồn cầu điện tử Caesar, mà Ngân Phát còn cung cấp tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác nữa. Khi đến với chúng tôi, các bạn sẽ không phải lo lắng chất lượng sản phẩm và giá thành nữa. Ngân Phát cam kết luôn mang những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất đến với người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm Ngân Phát cung cấp đều được nhập khẩu 100% từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét