Nên mua châu rửa bát đá cho gia đình không - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Tư

Nên mua châu rửa bát đá cho gia đình không

Chậu rửa bát bằng đá là một trong những dòng chậu rửa cao cấp được rất nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Thế nhưng, nhiều người vẫn cho rằng đó chỉ là lời quảng cáo trên mạng mà thôi. Đi tìm lời giải cho những băn khoăn này, Ngân Phát sẽ giải đáp giúp người dùng sản phẩm này có thực sự tốt không. 

Chậu rửa bát bằng đá là gì? 

Chậu rửa chén bằng đá là một trong những loại chậu rửa cao cấp được rất nhiều người sử dụng thế bởi chất lượng sử dụng mà sản phẩm này mang lại. Có thể bạn chưa biết chậu rửa bát được làm bằng đá là gì? Nói 1 cách đơn giản thì đây là một thiết bị vệ sinh được làm từ đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo.
Dòng chậu rửa bằng đá tự nhiên sẽ được làm từ các loại đá nguyên khối từ màu sắc, kiểu dáng cho đến cân nặng. Với các dòng chậu làm từ đá tự nhiên sẽ nặng hơn dòng chậu làm bằng đá nhân tạo có thể lên đến 30kg cho dòng 1 bồn, 1 hố. Còn dòng chậu rửa bát đá nhân tạo thì sẽ được tạo ra từ bột đá tự nhiên kết hợp với bột nhựa, keo và các phụ liệu ép thành khối có đặc điểm bên ngoài giống với đá tự nhiên. 

Chậu rửa bát được làm bằng đá được nhiều người lựa chọn sử dụng. 

Dùng chậu rửa bát bằng đá có tốt không?

Chậu rửa chén bằng đá được các thương hiệu trong và ngoài nước sản xuất và bán khắp trên thị trường Việt Nam với nhiều mẫu mã,  kiểu dáng, phong phú về màu sắc. Bên cạnh đó sản phẩm này còn được PR và đánh giá rất cao về những ưu điểm mà chúng mang lại so với những chất liệu làm chậu rửa bát khác.
Các sản phẩm chậu rửa bát cao cấp khác: https://thietbivesinhviet.com/chau-rua-bat/
Vậy chính xác thì dòng chậu rửa chén bằng đá này có tốt không và tốt như thế nào thì không phải ai cũng hiểu rõ hết. Muốn biết có nên mua và sử dụng chậu rửa bát bằng đá hay không chúng ta hãy đi tìm những ưu điểm, điểm tốt chưa chúng và những hạn chế nhất định để biết đặc điểm và chất lượng thực sự của chúng như thế nào.
Chậu rửa bằng đá là sản phẩm an toàn 
Chậu rửa bát đũa bằng đá được đánh giá là vật liệu sản phẩm an toàn bởi chúng làm từ nguyên liệu tự nhiên và quá trình ép nguyên khối nên không có mối nối hay những mối hàn gây nguy hại đến thực phẩm và sức khỏe người dùng. Từ đó, cũng hạn chế những nơi ẩn nấp của vi khuẩn, nấm mốc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng.
Chậu rửa làm từ đá có tính thẩm mỹ cao
Chậu rửa chén đá nhân tạo hay tự nhiên đều được làm từ đá nguyên khối hay bột đá ép thành nhiều kiểu dáng khác nhau, tạo nên sự đa dạng về màu sắc của sản phẩm từ đó mang đến cho căn bếp của bạn không gian bếp sang trọng, hiện đại.
Chậu rửa bát được làm bằng đá mang đến không gian bếp hiện đại. 
Chất liệu đá không bám bẩn
Với chất liệu đá tự nhiên sản phẩm chậu rửa bát bằng đá không hấp thụ bụi bẩn, các loại dầu mỡ, vết bẩn trong quá trình rửa đều bị cuốn trôi nhờ bề mặt trơn, láng bóng. Đặc biệt, sau quá trình sử dụng lâu dài cũng không có dấu hiệu và sự xuất hiện của rêu, mốc hay nấm bẩn. 
Mẫu chậu rửa bát bằng đá tại: https://thietbivesinhviet.com/sp/chau-bep-rua-bat-bang-da/
Chậu đá dễ vệ sinh
Sản phẩm chậu bằng đá không bám bụi do đó có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi để bề mặt đá luôn được sáng bóng, ít ma sát nên việc vệ sinh chỉ cần nhẹ nhàng cọ rửa có thể tẩy đi hết những vết bẩn cứng đầu. Đặc biệt, phần thiết kế vòi rửa bát dù nội địa hay vòi rửa bát nhập khẩu cũng có thể đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho chậu rửa của bạn, có thể rửa trôi bụi bẩn. 
Chậu rửa bát đá có tuổi thọ lớn
Chậu rửa bát bằng đá là một loại chất liệu sản phẩm cao cấp có tuổi thọ lớn lên đến 30 năm không bị ăn mòn bởi các loại hóa chất tẩy rửa. Bên cạnh đó chúng có khả năng chịu lực va đập lớp nhờ độ mềm dẻo của bột nhựa.
Dễ dàng sửa chữa khi hỏng hóc
Chậu rửa bằng đá có thể dễ dàng sửa chữa nếu như trong quá trình sử dụng mà gặp phải những trương hợp như nứt vỡ có thế dùng keo gắn chuyên dụng sau đó đánh bóng là sản phẩm lại như mới. Ngoài ra, các vết ố vàng do nước hóa chất tạo ra giống với đá tự nhiên thì việc tẩy rửa cũng rất đơn giản.
Chậu rửa bát làm bằng đá với nhiều ưu điểm vượt trội. 
Những hạn chế của chậu rửa bát đá 
Song song với ưu điểm chính là những hạn chế và chậu đá dường như không có nhược điểm nào quá lớn phải kể đến tuy nhiên đây là loại chậu rửa bát có chất liệu cao cấp
Tag: Chậu rửa bát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét