Sản phẩm bồn cầu két âm tường được sử dụng nhiều nhất hiện nay - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Bảy

Sản phẩm bồn cầu két âm tường được sử dụng nhiều nhất hiện nay


Cùng với sự phát triển về kỹ thuật, các dòng bồn cầu ngày càng được cải tiến và sáng tạo về cả hình thức lẫn chức năng. Đặc biệt đang hot trên thị trường chính là mẫu bồn cầu két nước âm tường. Cùng tìm hiểu sản phẩm bồn cầu két âm tường được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Bồn cầu két nước âm tường American Standard WP-2218


American Standard là một thương hiệu cao cấp được nhiều người biết đến nhất hiện nay. Trải qua nhiều năm sóng gió trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh, nhãn hàng đến từ Nhật Bản này đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng tự hào. Đặc biệt là American Standard ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi các sản phẩm chất lượng.

Một trong những sản phẩm nổi bật của hãng này chính là bồn cầu American Standard WP-2218. Đây là loại bồn cầu American treo tường, có két nước bên trong tường tiết kiệm diện tích và có tính thẩm mỹ cao.
Bồn cầu treo tường mang tính thẩm mỹ cao
Thông tin sản phẩm:
Kích thước (Dài x Rộng x Cao): 560 x 360 x 410 mm
Có 2 chế độ xả là 3L và 4.5L
Tâm xả: 22cm
Xuất xứ: Được sản xuất tại Việt Nam
Kiểu xả thẳng, thoát ngang, không xảy ra tình trạng bị tắc bồn cầu.
Nắp đóng êm, không gây ra tiếng ồn.

Bồn cầu treo tường TOTO CW967

Toto là một hãng chuyên sản xuất các thiết bị vệ sinh đến từ đất nước Nhật Bản. Hệ thống dây chuyền máy móc thiết bị tại đây vô cùng tiên tiến, cùng với đó là sự nghiêm ngặt trong từng khâu. Vì vậy các sản phẩm vệ sinh của thương hiệu này luôn đạt chất lượng tối ưu nhất.
Do đó, các sản phẩm của Toto có yêu cầu rất cao về thiết kế cũng như công năng sử dụng. Đặc biệt sản phẩm bồn cầu treo tường có két nước âm tường CW967 được trang bị công nghệ chống bám bẩn Aqua Ceramic vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh đó, sản phẩm còn thiết kế dựa trên công nghệ CeFiONtect có khả năng ngăn chặn tối đa sự phát sinh các vi khuẩn có hại cho sức khỏe của con người.
Bồn cầu Toto chống bám bẩn cao
Thông tin sản phẩm:
  • Mã sản phẩm : CW967
  • Hệ thống xả : Tornado Siphon-Jet  chạy với tốc độ siêu mạnh, siêu êm
  • Thiết kế đẹp với dáng chữ D, thân kín
  • Tâm xả : 22cm
  • Kích thước : 530x380x410 mm
  • Áp lực nước : 0.05MPa~0.75MPa
  • Màu sắc : Màu trắng
  • Bao gồm van khóa và gioăng đế

Bồn cầu thoát ngang Caesar CPT1503

Caesar là nhãn hàng sản xuất các thiết bị vệ sinh có chất lượng cao tại Việt Nam. Cho đến nay, sản phẩm đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước và được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích sử dụng. Vì vậy hầu hết các sản phẩm của hãng Caesar đều có thiết kế hướng đến người Việt. Đồng thời mức giá của thiết bị vệ sinh tại đây vô cùng phải chăng.
Một sản phẩm của Caesar đang được chào đón trên thị trường chính là bồn cầu két nước âm tường CPT1503. Với thiết kế âm tường của két nước, đảm bảo phòng vệ sinh của gia đình bạn sẽ vô cùng ngăn nắp và đẹp mắt.
Thông số sản phẩm:
  • Mã sản phẩm : CP1503
  • Kích thước : 36 x 54 x 40 cm
  • Đóng nắp êm ái.
  • Lượng nước xả:xả tiểu 3 lít, xả đại 6 lít.
Két nước âm tường tiết kiệm diện tích

Nên mua bồn cầu két nước âm tường ở địa chỉ nào?

Ngân Phát là đơn vị có bề dày kinh nghiệm chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị vệ sinh chất lượng cao. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng một không gian phòng vệ sinh thật thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Từ đó góp phần mang lại sự dễ chịu cho cuộc sống của bạn.
Tất cả các sản phẩm mà chúng tôi phân phối đều chú trọng về kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng. Cùng với đó là chế độ bảo hành tối đa từ những nhà sản xuất chính hãng trên thế giới. Không chỉ vậy, chính sự nhiệt tình, sự ham học hỏi và tay nghề cao của đội ngũ nhân viên giỏi mà Ngân Phát ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng.
Như vậy, bài viết trên của chúng tôi cho thấy trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại bồn cầu két nước âm tường chất lượng. Nếu không gian nhà vệ sinh của ngôi nhà không quá rộng rãi thì còn chần chờ gì mà bạn không lựa chọn ngay cho mình một sản phẩm ưng ý nhất tại Ngân Phát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét