Những lý do nên sử dụng bồn cầu thông minh - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Sáu

Những lý do nên sử dụng bồn cầu thông minh

 Bồn cầu điện tử là thiết bị vệ sinh cao cấp và quen thuộc không thể thiếu trong các gia đình Việt. Với các công năng năng nổi trội, sản phẩm này chính là giải pháp tối ưu cho không gian vệ sinh. Cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do mà bạn nên sử dụng thương hiệu này qua bài viết dưới đây. 

1. Bồn cầu điện tử là gì?

Bồn cầu điện tử thông minh bao gồm 2 bộ phận : nắp rửa cảm ứng và bồn cầu. Nắp rửa cảm ứng có khả năng thay thế giấy vệ sinh với chức năng: xịt rửa, sấy khô, làm ấm… chỉ cần một nút nhấn, nước sẽ tự động đẩy ra và xịt rửa nhẹ nhàng, sạch sẽ và cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

Đây là sản phẩm lý tưởng cho chị em phụ nữ, nhất là người đang trong thời kỳ mang thai, trẻ em, người lớn tuổi. Ngoài ra, bồn cầu điện tử còn sở hữu nhiều công năng hiện đại giúp rửa sạch nhẹ nhàng, tuyệt đối và hỗ trợ tối đa cho người bị bệnh trĩ, tiêu hóa.

Sản phẩm bồn cầu thông minh thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

2. Những tính năng cơ bản của thiết bị vệ sinh thông minh

Điều chỉnh áp lực

Bạn có thể tùy ý điều chỉnh áp lực vòi rửa theo ý thích, từ trước ra sau đảm bảo rửa sạch tuyệt đối và êm ái nhất

Chế độ nước nóng

Bồn cầu cảm ứng được trang bị chế độ nước nóng, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo mong muốn. Nhờ vậy, khi thời tiết trở lạnh việc đi vệ sinh cũng trở nên thư giãn và dễ chịu hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Bồn sục massage có an toàn cho người sử dụng hay không?

Chế độ rửa hậu môn

Thiết bị có vòi rửa hậu môn thích hợp cho tất cả mọi người, chỉ cần điều chỉnh chế độ trên vòi là bạn đã có thể dễ dàng làm sạch tuyệt đối mà không cần phải dùng đến giấy vệ sinh. Việc sử dụng giấy vệ sinh vừa ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, vừa làm cho bồn cầu dễ bị tắc nghẽn.

Chế độ rửa cho phụ nữ

Sản phẩm đặc biệt thiết kế vòi rửa riêng dành cho chị em phụ nữ, giúp làm sạch sau khi đi vệ sinh hay đến tháng, tạo cảm giác nhẹ nhàng và êm ái.

Chế độ sấy khô, sưởi ấm

Sau khi xịt rửa chế độ sấy khô sẽ tự động được bật lên, giúp tạo cho người dùng cảm giác khô thoáng, dễ chịu. Đặc biệt, với chế độ sưởi ấm rất phù hợp với mùa đông.

Bồn cầu thông minh giúp gia đình bạn nâng tầm tiện nghi, hiện đại

3. Những lý do nên sử dụng bồn cầu điện tử

Tiết kiệm chi phí

Theo ước tính, mỗi năm các hộ gia đình sẽ tốn 4 triệu đồng mua giấy vệ sinh khi sử dụng thiết bị truyền thống. Nhưng khi lắp đặt bồn cầu điện tử thì chưa tới 1 triệu bạn đã sở hữu vòi rửa thông minh sử dụng trong khoảng thời gian 10 năm

Tập cho trẻ thói quen tự lập

Khi sử dụng bồn cầu thông minh thì bạn không còn phải vất vả để lau chùi cho bé sau khi đi vệ sinh nữa, mà thay vào đó bé hoàn toàn có thể tự làm tất cả mà không cần đến sự giúp đỡ của cha mẹ. Thiết bị có lắp đặt vòi rửa thông minh để em cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Cho đàn ông bia rượu

Xem các mẫu bồn cầu tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-cau/

Đàn ông khi sử dụng bia rượu ngồi nhiều sẽ gây táo bón hay bệnh trĩ. Nếu sử dụng sản phẩm thông thường sẽ gây khó chịu khi phải lau chùi bằng giấy. Vòi rửa thông minh là cách làm sạch nhẹ nhàng và thoải mái nhất

Tốt cho phụ nữ

Bồn rửa điện tử giúp phụ nữ rửa sạch nhẹ nhàng, ngăn ngừa nguy cơ gây viêm nhiễm phụ khoa.

Hỗ trợ người già

Người già rất khó khăn trong việc tự vệ sinh cá nhân và phải cần đến sự giúp đỡ  của con cháu. Nhưng khi bồn cầu thông minh ra đời thì việc này đã trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn rất nhiều.

Xem thêm các mẫu bồn cầu cảm ứng tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-cau/bc-cam-ung/

Tránh tắc bồn cầu

Bồn cầu dễ bị tắc nghẽn khi thường xuyên bỏ giấy vệ sinh vào. Nhưng khi sử dụng vòi rửa tự động thì điều đó sẽ hoàn toàn không xảy ra.

Bồn cầu thông minh mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu 

Bồn cầu điện tử là sản phẩm công nghệ tiên tiến và hiện đại. Được sử dụng rộng rãi trong các gia đình hiện đại. Chính vì vậy để sử dụng sản phẩm được an toàn nhất thì bạn nên tìm hiểu địa chỉ uy tín chất lượng để lắp đặt. Và Ngân Phát chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Khi đến với Ngân Phát bạn sẽ được cung cấp tất cả các thông tin về sản phẩm cũng như các ưu đãi hấp dẫn nhất. Bạn cũng có thể sử dụng một số thiết bị tương tự như: bồn cầu két âm tường Cotto, washlet… cũng đang được nhiều khách hàng yêu thích. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đến với showroom của Ngân Phát ngay hôm nay.

Thẻ tag: Bồn cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét