Bồn sục massage có an toàn cho người sử dụng hay không? - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Ba

Bồn sục massage có an toàn cho người sử dụng hay không?

Bồn sục massage được biết đến là một thiết bị tiện nghi và hiện đại được nhiều người quan tâm hiện nay. Và một trong những câu hỏi được nhiều người đặt ra là sản phẩm này liệu có tốt cho sức khỏe của người sử dụng hay không? Tìm hiểu cùng chúng tôi để có câu trả lời nhé!

1. Hệ thống bơm xoáy nước tự động ngắt điện khi nhiệt độ tăng cao

Bồn sục massage cao cấp thông qua hệ thống bơm xoáy nước để tạo ra một dòng nước để cung cấp cho bồn tắm. Mỗi bơm xoáy nước đều được trang bị một rơle cảm ứng nhiệt. 
Sau một thời gian hoạt động, nếu như nhiệt độ của bơm quá nóng thì bơm xoáy nước sẽ tự động ngắt điện. Và khi nào nhiệt độ trở lại bình thường thì bơm sẽ hoạt động trở lại. Đây chính là một thiết kế thông minh của các sản phẩm bồn tắm sục khí mát xa cao cấp nhằm đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
Bơm xoáy nước sẽ tự động ngắt điện khi nhiệt độ của bơm quá nóng

2. Hệ thống xả tràn an toàn

Các bồn sục khí massage cao cấp được trang bị một vòi hoa sen giúp cung cấp nước cho bồn tắm và thuận lợi hơn trong quá trình tắm. Ngoài ra, còn có 2 van xả nước gồm 1 van xả đáy và 1 lỗ xả tràn phía trên thành bồn tắm. 
Các mẫu bồn tắm massage chính hãng tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-tam/bon-tam-spa/
Người sử dụng sẽ được an toàn nếu như mực nước cao hơn vị trí mắt sục cuối cùng khoảng 50 mm. Trong trường hợp nếu như lượng nước cao hơn mức này sẽ được xả ra ngoài thông qua lỗ xả tràn. 
Nếu như lượng nước trong bồn bị tràn ra ngoài sẽ gây nên tình trạng trơn trượt và hiện tượng rò rỉ điện. Tuy nhiên, với sản phẩm bồn tắm và các thiết bị cao cấp, bạn sẽ không còn phải lo về vấn đề này bởi bạn sẽ luôn được bảo vệ an toàn.
Bồn tắm sục khí cao cấp được trang bị hệ thống xả tràn nước an toàn

3. Bồn tắm sục khí cao cấp sử dụng vật liệu chống trơn trượt

Các bồn sục khí massage cao cấp được sản xuất với chất liệu chủ yếu là acrylic ngọc trai. Đây là một chất liệu cao cấp có khả năng chống trầy xước, bám bẩn và khả năng chống trơn trượt hiệu quả. 
Xem các mẫu bồn tắm cao cấp tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-tam/
Nếu như gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ thì đây chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Bởi vì đây là những đối tượng rất dễ gặp phải những chấn thương trong quá trình sử dụng thiết bị hiện đại này. Tuy nhiên, bạn và gia đình sẽ được đảm bảo an toàn khi sử dụng bồn tắm sục khí massage cao cấp. 
Bồn tắm massage Amazon với chất liệu acrylic có khả năng chống trơn trượt hiệu quả 

4. Hệ thống chống rò rỉ điện

Bồn sục khí massage cao cấp được trang bị hệ thống chống rò rỉ hiệu quả. Cầu dao điện được thiết kế giữa bồn tắm với mạch điện có khả năng tự động ngắt khi cơ thể người chạm vào mạch điện.
Cầu dao điện sẽ hạn chế những sự cố chạm điện bên trong bồn tắm. Đồng thời, ngắt điện khi có sự cố xảy ra, góp phần đảm bảo an toàn tính mạng cho người sử dụng.
Bồn tắm sục khí massage cao cấp được trang bị hệ thống chống rò rỉ hiệu quả
Bên cạnh quá trình tìm hiểu về sản phẩm bồn tắm sục khí thì bạn cần phải lựa chọn được một địa chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Một trong những nhà phân phối được rất nhiều người tìm kiếm và lựa chọn hiện nay là Ngân Phát.
Ngân Phát luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đến với Ngân Phát, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các sản phẩm với mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.
Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được những chính sách ưu đãi lớn về giá thành sản phẩm khi đến với Ngân Phát. Đồng thời, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24 giờ.
Thẻ tag: Bồn tắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét