Bồn cầu két nước âm tường - Xu hướng mới cho phòng tắm hiện đại - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Bảy

Bồn cầu két nước âm tường - Xu hướng mới cho phòng tắm hiện đại

Bồn cầu là một thiết bị không thể thiếu trong nhà vệ sinh của mỗi gia đình. Tuy nhiên để phục vụ tối đa cho nhu cầu của con người cũng như tiết kiệm diện tích thì bồn cầu két nước âm tường đã ra đời. Bạn hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi để biết thêm một số loại bồn cầu tốt nhất.

Tại sao nên lựa chọn bồn cầu két nước âm tường

Bồn cầu két nước âm tường thiết kế âm tường được biết đến là sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của con người. Không chỉ vậy, với thiết kế nổi bật của phần két nước âm tường, bồn cầu tiết kiệm được rất nhiều diện tích cho không gian nhà ở nhỏ hẹp. Vì vậy thiết bị vệ sinh này được rất nhiều gia đình yêu thích sử dụng.
Nhà sản xuất rất thông minh khi sáng tạo ra chi tiết phần két nước được giấu bên trong tường. Đồng thời chỉ có phần bệ ngồi là nằm ở phía bên ngoài. Việc này giúp không gian nhà vệ sinh của các gia đình được tiết kiệm một cách tối đa. Mẫu bồn cầu này rất thích hợp cho các gia đình ở thành thị có diện tích nhà nhỏ hẹp.
Đặc biệt hơn, vì bồn cầu có két nước âm tường không có chân nên phần bên ngoài sẽ không bị cản trở khi bạn muốn lau chùi. Do đó, nhà vệ sinh của bạn sẽ luôn được sáng bóng và sạch sẽ ở mọi ngóc ngách. Từ đó đảm bảo rằng vi khuẩn sẽ không có cơ hội để tồn tại và gây bệnh cho các thành viên trong gia đình.
Hình ảnh bồn cầu có két nước âm tường
Ngoài ra, sản phẩm hiện đại này được thiết kế vô cùng thẩm mỹ và tinh tế với các cạnh bo tròn, không có góc cạnh. Cùng với đó bạn sẽ rất thuận lợi trong việc thay đổi chiều cao của bồn cầu sao cho phù hợp nhất với mọi người. Tuy nhiên, vì két nước liên quan trực tiếp đến đường ống nước nên không nên đặt tùy tiện mà bạn phải có sự am hiểu về ngôi nhà.

Một số loại bồn cầu két nước âm tường tốt nhất hiện nay

Mặc dù trên thị trường xuất hiện rất nhiều các mẫu mã và dòng sản phẩm khác nhau nhưng chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài thiết bị nổi bật nhất sau đây:

Bồn cầu âm tường Viglacera V55

Đây là sản phẩm của Viglacera có thiết kế rất nhỏ gọn, áp dụng hiệu quả với không gian nhà vệ sinh diện tích nhỏ hẹp. Bên cạnh đó nhãn hàng bồn cầu Viglacera khuyến mãi rất nhiều chương trình với mức giá ưu đãi, phải chăng. Đặc biệt là khi bạn đăng ký mua hàng tại Ngân Phát.
Sản phẩm này có 2 chế độ xả với nút nhấn âm tường rất thuận tiện và dễ sử dụng. Bạn có thể tham khảo một số thông số nổi trội sau đây:
  • Model : Viglacera V55
  • Hệ thống xả : bao gồm 2 chế độ
  • Lượng nước xả : có 2 két nước với dung tích 3 lít và 6 lít.
  • Áp lực nước : trong khoảng từ 0.05 MPa ~ 0.75 MPa
Bồn cầu âm tường giúp tiết kiệm diện tích 

Bồn cầu két âm tường Inax C-23PVN

Bồn cầu Inax C-23PVN của thương hiệu Inax là mẫu thiết bị vệ sinh với thiết kế mới nhất, bề mặt sáng bóng, dễ dàng lau chùi. Hơn thế nữa, sản phẩm có kiểu xả xoáy vô cùng thông minh, hạn chế mức tối đa tình trạng bồn cầu bị tắc khi sử dụng. Đồng thời, két nước âm tường cho phép bạn có thể tiết kiệm phần lớn diện tích cho việc lắp đặt.
Thông số sản phẩm:
  • Tên sản phẩm: Bồn cầu két âm tường Inax C-23PVN
  • Khả năng tiết kiệm nước cao với 2 mức xả: 6,5 lít và 3 lít.
  • Điều kiện áp lực nước khi sử dụng: 0.07~0.76 Mpa
  • Đường kính ống dẫn nước Ø21.
Không gian nhà tắm sang trọng với bồn cầu âm tường

Nên mua bồn cầu két nước âm tường ở địa chỉ nào?

Nhu cầu sử dụng bồn cầu tự hoại ngày càng nhiều nên trên thị trường cũng xuất hiện các dòng sản phẩm đa dạng hơn về thiết kế. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm mình cần nhưng khó có thể kiểm chứng được chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm.
Nếu chưa tìm được nơi mua uy tín bạn hãy đến với Ngân Phát. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh cao cấp được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới. Vì thế giá cả của các thiết bị vệ sinh tại đây có sự cạnh tranh rất cao trên thị trường. Ngân Phát đã và đang mang đến sự hài lòng cho hàng nghìn gia đình trên toàn quốc. 
Thẻ tag: Bồn cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét