Chọn mua vòi xịt bồn cầu, vòi xịt vệ sinh hãng nào tốt nhất - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Ba

Chọn mua vòi xịt bồn cầu, vòi xịt vệ sinh hãng nào tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp, trong đó vòi xịt bồn cầu là sản phẩm rất cần thiết trong mỗi gia đình. Vòi xịt đi kèm với bồn cầu dùng để làm sạch các vết bẩn rất hiệu quả. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thông tin về các hãng vòi xịt tốt nhất nhé!

Vòi xịt bồn cầu là gì?

Vòi xịt vệ sinh là bộ phận được sử dụng đi cùng với bồn cầu của hầu hết các gia đình. Vòi có thiết kế với vòi xịt có áp lực mạnh, sử dụng để xịt nước sau khi sử dụng. 
Vòi xịt vệ sinh có cấu tạo gồm 3 phần rất đơn giản, gọn nhẹ là: 
  • Dây vòi xịt vệ sinh
  • Đầu vòi
  • Bộ phận giữ vòi được gắn tường
Cách thức hoạt động của vòi xịt rất đơn giản, người dùng chỉ cần nhấn nút là nước sẽ được chảy ra, đồng thời khi thả tay ra thì nước cũng sẽ ngừng ngay. Với thiết kế này giúp hạn chế tình trạng người dùng quên không đóng vòi gây lãng phí nước. Vòi có áp suất mạnh, người dùng có thể điều chỉnh được tốc độ và lượng nước phun ra bằng tay cầm rất tiện lợi. 
Vòi xịt vệ sinh bằng inox có độ bền cao

Một số hãng vòi xịt bồn cầu tốt nhất

Vòi xịt vệ sinh Inax

Vòi xịt bồn cầu Inax có nhiều loại khác nhau như vòi xịt bằng nhựa và vòi xịt bằng inox cao cấp. Sản phẩm của thương hiệu inax được đánh giá là có độ bền cao, chất lượng tốt. Đầu vòi phun nước tiện dụng, có thể xoay 360 độ để làm sạch ở những vị trí khó. Khi sử dụng nước được bắn theo dạng chùm tia mạnh nhưng vô cùng êm ái. Chất liệu sử dụng cao cấp sáng bóng, chống hoen gỉ, bền đẹp với thời gian. Chắc chắn các bạn sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. 
Vòi xịt vệ sinh thương hiệu tốt tại : https://thietbivesinhviet.com/bon-cau/voi-xit-toilet/

Vòi xịt vệ sinh TOTO

Vòi xịt của Toto lại có ưu điểm là tiết kiệm nước rất hiệu quả. Dây xịt nhỏ gọn nhưng lực nước được đẩy ra rất nhanh và mạnh. Vòi xịt vệ sinh Toto thường được làm bằng nhựa và bọc inox bên ngoài hoặc làm bằng inox cao cấp toàn bộ. Sản phẩm này có độ bền cao, giá thành phải chăng, tương thích với nhiều loại bồn cầu khác nhau. 

Vòi xịt thương hiệu American Standard

American Standard là thương hiệu vòi xịt bồn cầu được nhiều người lựa chọn sử dụng. Việc rửa sạch các vết bẩn sẽ rất hiệu quả, dễ dàng và nhanh chóng với sản phẩm này. Dòng vòi xịt của thương hiệu này chủ yếu được làm bằng đồng và nhựa đem đến cho người sử dụng nhiều lựa chọn tốt nhất. 

Vòi xịt vệ sinh Viglacera

Vòi xịt vệ sinh của thương hiệu Viglacera được làm chủ yếu bằng nhựa nên có mức giá khá rẻ, phù hợp với điều kiện sử dụng của nhiều gia đình. Mặc dù có giá thành thấp nhưng sản phẩm của thương hiệu này có nhiều kiểu dáng khác nhau rất sang trọng, hiện đại, dễ dàng lắp đặt. Chính vì vậy mà sản phẩm này được sử dụng rất thông dụng trên thị trường hiện nay. 

Vòi xịt vệ sinh Ecosoft

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ với tên của thương hiệu Ecosoft. Các sản phẩm vòi xịt toilet của thương hiệu này được sử dụng khá phổ biến. Các linh kiện của vòi xịt rất dễ thay thế và tìm mua tại nhiều nơi trên thị trường. Vòi xịt của thương hiệu này có nhiều loại với chất liệu, tính năng và mức giá khác nhau. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá tiền mà mình mong muốn. 
Có rất nhiều hãng vòi xịt vệ sinh được bán trên thị trường hiện nay

Vòi vệ sinh bao gồm những loại nào?

Trên thị trường hiện nay có 3 loại vòi xịt vệ sinh khác nhau, tuy nhiên có thể phân loại vòi xịt bằng các chất liệu khác nhau với 3 loại sau: 
  • Vòi xịt vệ sinh bằng inox: Làm từ chất liệu inox.
  • Vòi xịt vệ sinh bằng dây nhựa: Loại này có dây vòi hoặc toàn bộ vòi xịt vệ sinh được làm từ chất liệu nhựa. Tuy nhiên loại dây này dây nhựa hay bị rạn, nứt do thời tiết, khí hậu của Việt Nam không phù hợp.
  • Vòi xịt vệ sinh tăng áp: Vòi xịt loại này có khả năng cho ra lực nước mạnh hơn 
Tham khảo mẫu bồn cầu cao cấp tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-cau/
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm vòi xịt bồn cầu, các bạn có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Đến với Ngân Phát bạn sẽ được tư vấn chi tiết về các mẫu vòi xịt khác nhau để đảm bảo có được sản phẩm tốt nhất. Các sản phẩm của chúng tôi có chất lượng rất tốt, giá thành phải chăng, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Vòi xịt vệ sinh là vật dụng rất cần thiết trong mỗi gia đình
Bài viết dưới đây của chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn một số hãng vòi xịt cho bồn cầu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết bạn đã có được những thông tin bổ ích cho việc lựa chọn vòi xịt vệ sinh của gia đình mình.
Thẻ tag: Bồn cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét