Báo giá phòng xông hơi tại Hà Nội và TP.HCM - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Sáu

Báo giá phòng xông hơi tại Hà Nội và TP.HCM


Phòng xông hơi tại nhà gần đây đã được sử dụng rộng rãi ở các gia đình Việt. Xu hướng chăm sóc sức khỏe tiện lợi này mang đến lợi ích cả về tinh thần lẫn kinh tế cho người dùng. Hãy cùng Ngân Phát tìm hiểu và lựa chọn địa điểm uy tín nhất cung cấp sản phẩm chất lượng này.

Đặc điểm của phòng xông hơi tại nhà

Nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn để cải thiện sức khỏe của con người ngày càng được chú trọng. Tuy nhiên, vì bận rộn với công việc bạn không có thời gian đến spa hay các phòng xông hơi để xả stress. Chính vì vậy, mà nhiều người có xu hướng tự lắp đặt phòng xông hơi tại nhà. Đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho chính gia đình bạn. 
Trên thị trường, có hai loại phòng xông hơi phổ biến là xông ướt và xông khô. Hơn nữa, sản phẩm này nhiều tính năng vượt trội đem đến sự hài lòng cho người dùng. Phòng khô sử dụng đá sỏi làm tăng nhiệt độ lên cao còn phòng ướt dùng máy xông truyền thống. 
Phòng xông hơi ngay tại nhà có 2 loại ướt và khô

Mức giá phòng xông hơi tại nhà

Báo giá của phòng xông hơi cũng đa dạng dựa trên kích thước. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp. Ngoài ra, bạn đang băn khoăn việc chọn diện tích phòng xông thế nào. Đừng lo lắng, Ngân Phát sẽ tư vấn miễn phí tại nhà cho gia đình bạn. 
Căn cứ vào kích thước, chủng loại hay chất lượng mà mức báo giá phòng xông cũng khác nhau. Loại sản phẩm nhập nguyên chiếc luôn được đánh giá cao về tính năng ưu việt hơn so với sản phẩm trong nước. Giá thành cũng cao hơn khi lắp đặt máy tầm 10 đến 20 triệu đồng. 
Thương hiệu là yếu tố tác động đến mức giá phòng xông hơi. Sản phẩm Govern được nhập khẩu chính ngạch từ Malaysia. Hãng cung cấp thiết bị phòng xông hơi, bồn tắm, vòi sen… Có giá từ 50 đến 120 triệu đồng. Với những ưu thế nổi trội của thiết bị, cùng công dụng thư giãn tinh thần giúp người dùng cải thiện sức khỏe đáng kể.
Các mẫu phòng xông hơi Euroking xem tại: https://thietbivesinhviet.com/phong-xong-hoi/uot/pxhu-euroking-noffer/
Phòng xông hơi Euroking cũng nhập khẩu từ Malaysia nguyên chiếc vì vậy có chất lượng rất tốt. Sản phẩm với thiết kế bao quanh phòng bằng kính cường lực vô cùng chắc chắn rất an toàn khi dùng. Thiết bị có mức giá thấp hơn từ 50 đến 100 triệu đồng. Sử dụng phòng xông thường xuyên còn giúp nâng cấp sắc đẹp và hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn. 
Một trong những phòng xông hơi chất lượng nhất hiện nay đến từ Trung Quốc là thương hiệu Doros. Đa dạng kích thước và mẫu mã cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất phải kể đến sản phẩm Doros 16-04P. Thiết kế cửa gạt ngang giúp tiết kiệm diện tích sử dụng cho nhà tắm. Phần đế được làm từ chất liệu cao cấp chống trơn trượt vượt trội và tránh bám bẩn tối ưu. Giá giao động từ 45 đến 65 triệu đồng.
Ngoài ra, mức giá phòng xông hơi còn dựa trên chất liệu, phụ kiện đi kèm và công suất bao nhiêu. Mẫu sản phẩm đa dạng và giá thành phải chăng luôn là một trong những tiêu chí được khách hàng săn đón và mong chờ nhất.
Mức giá lắp đặt phòng xông hơi tại gia đình bạn.

Tác dụng phòng xông hơi ướt mang lại

Chính vì mang đến những lợi ích nên lắp đặt phòng xông hơi ướt tại nhà được nhiều người lựa chọn. Bởi sản phẩm giúp cải thiện tinh thần và sức khỏe cho người sử dụng:
  • Khi nước bốc lên giúp đào thải độc tố qua lỗ chân lông, bài tiết mồ hôi, tinh thần được thư giãn
  • Bên cạnh đó, các triệu chứng căng thẳng thần kinh, đau mỏi xương khớp, cơ bắp đều được suy giảm.
  • Hệ thống miễn dịch được tăng cường, quá trình lưu thông tuần hoàn máu được cải thiện hiệu quả.
  • Hơn nữa, hít thở trong phòng xông hơi còn giúp thuyên giảm trình trạng bệnh viêm phế quản, viêm xoang hay hen suyễn.
Phòng xông hơi ướt có những công dụng độc đáo riêng

Nên lắp đặt phòng xông hơi ở đâu?

Nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi hiện nay là rất lớn. Để lựa chọn thiết bị chất lượng tốt, giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền người sử dụng. Quý khách hàng hãy nhớ tới Ngân Phát.
Phòng xông hơi ngay tại nhà trào lưu hiện đại
Đến với Ngân Phát để sử dụng dịch vụ tốt nhất: 
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tốt, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu khách hàng đưa ra.
  • Dịch vụ chu đáo, chú trọng tới uy tín, báo giá sản phẩm cạnh tranh và chính xác nhất.
  • Kho hàng với trang thiết bị đầy đủ, tháo lắp và di dời thuận tiện. Không làm ảnh hưởng tới sản phẩm hay nội thất phòng xông.
Xem thêm các điều kiện để lắp đặt phòng xông hơi tại gia đình để cân đối các yếu tố phù hợp cho không gian gia đình mình nhé
tham khảo các mẫu phòng xông hơi cao cấp tại: https://thietbivesinhviet.com/phong-xong-hoi/
Những đánh giá toàn diện trên giúp bạn tham khảo và hiểu thêm về báo giá phòng xông hơi tại nhà. Sử dụng thiết bị của Ngân Phát đưa bạn chạm tay đến những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới. Các mẫu mã đa dạng, chất liệu tốt, giá cả hợp lý nên người tiêu dùng được thỏa sức chọn sản phẩm phù hợp nhất với gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét