Mua bồn cầu inax cho trẻ em cần lưu ý ! - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Hai

Mua bồn cầu inax cho trẻ em cần lưu ý !

Trên thị trường hiện nay, bồn cầu Inax là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất. Tuy nhiên, đối với trẻ nhỏ, sử dụng những thiết bị với kích thước dành cho người lớn là không hợp lý và không đảm bảo an toàn. Để giải quyết vấn đề này, hãy cùng Ngân Phát lựa chọn sản phẩm bồn cầu trẻ em inax tốt nhất dành cho bé nhé.

Bồn cầu Inax cho trẻ nhỏ.

Kích thước hay thể trạng cơ thể của trẻ nhỏ hoàn toàn khác biệt so với người lớn. Chính vì vậy để con mình phát triển toàn diện và tránh những trường hợp xấu có thể xảy ra, bạn cần sử dụng thiết bị phù hợp với bé. Thiết bị vệ sinh cũng vậy, trẻ em thì không thể nào sử dụng bồn cầu dành cho người lớn, nó gây khó khăn cho bé trong quá trình sử dụng. 
Nắm bắt được tâm lý lo lắng đấy của các mẹ, rất nhiều thương hiệu đã cho ra đời những dòng sản phẩm bồn cầu dành riêng cho trẻ em. Trong đó phải kể đến là thương hiệu Inax.
Bồn cầu inax mang lại cảm giác thích thú cho bé

Hai lựa chọn về bồn cầu trẻ em cho các mẹ trên thị trường

  • Thứ nhất là chiếc bệt inax dành riêng cho bé, bao gồm cả nắp rửa phù hợp với kích thước.
  • Thứ hai là một chiếc nắp ngồi inax cho bé, bạn có thể sử dụng kết hợp với chiếc bồn cầu có sẵn tại nhà.
Tùy vào nhu cầu và điều kiện mà bạn lựa chọn cho bé thiết bị phù hợp nhất. Dù bồn cầu Inax phiên bản trẻ em nhỏ gọn nhưng vẫn giữ được những ưu điểm vốn có của thiết bị của người lớn. 

Những ưu điểm vượt trội của bồn cầu trẻ em

  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với cân nặng chiều cao của trẻ giúp dễ dàng sử dụng trong quá trình vệ sinh
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại với khả năng chống mảng bám, kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe tuyệt đối cho bé nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
  • Thân thiện với trẻ nhỏ, giúp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, cho các bé được trải nghiệm tính năng vượt trội và cao cấp của bồn cầu inax.
             

Bồn cầu trẻ em inax giúp trẻ thư giãn, thoải mái vệ sinh

Những lưu ý khi chọn bồn cầu Inax nhỏ cho trẻ em

Vì sản phẩm dành riêng cho bé, nên bạn cần tham khảo những lưu ý sau khi chọn mua và lắp đặt hay trong quá trình sử dụng:

Kích thước bồn cầu Inax phải phù hợp với bé

Bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với con mình, vì bé ở độ tuổi khác nhau sẽ có chiều cao không giống nhau. Thiết bị không nên cao quá hoặc thấp quá. Bồn cầu 1 hoặc 2 khối có kích thước nhỏ hoặc bồn cầu inax treo tường là những mẫu thiết bị phù hợp với bé.

Màu sắc phòng tắm

Điều này nghe có vẻ không liên quan gì tới việc lựa chọn bồn cầu Inax cho bé,  nhưng thực chất là có nhé! Không riêng gì trẻ nhỏ, người lớn cũng bị cuốn hút bởi những điều mới lạ và bắt mắt. Nếu không gian phòng tắm chật hẹp và hoen ố sẽ khiến con mình khó chịu và không thoải mái
Vì vậy, không gian phòng tắm nên được trang trí bởi màu sắc tươi sáng và thoáng mát thì sẽ mang lại cảm giác thoải mái, giúp bé nâng cao tính độc lập. Thiết bị vệ sinh hay phụ kiện phòng tắm cũng nên đáng yêu, ngộ nghĩnh để thu hút sự chú ý của con.

Miếng đệm bồn cầu Inax trẻ em

Để đảm bảo an toàn và hợp vệ sinh, dù sử dụng bồn cầu kết hợp chung với gia đình hay riêng thì bạn nên sắm cho bé một chiếc nệm bồn cầu.
Bồn cầu trẻ em inax mini, món quà dành riêng cho bé

Nên hướng dẫn bé cách sử dụng

Nếu muốn tập cho bé tính tự lập thì các mẹ nên hướng dẫn cho con mình cách sử dụng bồn cầu thông minh inax. Không cần phải quá nhanh, bạn có thể dạy bé từng bước từ bước lên bồn, xả nước, hay rửa tay sau khi đi vệ sinh để bé dễ tiếp thu và sử dụng đúng cách. 
Nếu muốn tham khảo kích thước và kiểu dáng các loại bồn cầu trẻ em inax cho con mình, bạn có thể đến với Ngân Phát. Với đội ngũ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được bồn cầu phù hợp với con mình. Tại Ngân Phát còn cung cấp các loại như bồn cầu inax 504, bồn cầu washlet…. và tất cả các thiết bị vệ sinh tốt nhất trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét