Gạch ốp lát Royal được sử dụng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Năm

Gạch ốp lát Royal được sử dụng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Gạch ốp lát Royal khá phổ biến trong công trình kiến trúc hiện đại ngày nay. Mẫu gạch cao cấp này đa dạng về mẫu mã, hoa văn và có nhiều tiện ích vượt trội. Để giúp bạn đọc hiểu hơn về gạch Royal và cách chọn phù hợp với từng khu vực Ngân Phát sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích trong bài viết sau.

Phân loại gạch Royal

Dựa vào vị trí thi công mà người ta chia ra các loại gạch ốp lát Royal. Hiện nay, trên thị trường có các loại cơ bản như sau:
  • Gạch ốp lát ngoại thất: Là loại gạch dùng để ốp lát nền bên ngoài của ngôi nhà, chủ yếu là mặt tiền, cổng vào ngõ. Đây là khu vực thường xuyên phải chịu các tác động từ môi trường khắc nghiệt, vì thế lựa chọn gạch ốp lát Royal bền màu với thời gian là sự lựa chọn hoàn hảo.
  • Gạch ốp lát phòng khách: Đây là khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình, là nơi để tiếp đón khách. Vì thế các mẫu gạch thường có hoa văn bắt mắt để tạo nên điểm nhấn cho không gian sống.
  • Gạch ốp lát phòng ngủ: Loại gạch này thường có kích thước nhỏ, họa tiết đơn giản, ít hoa văn kèm màu sắc bình yên ấm áp. Nhờ thế mà khi sử dụng loại gạch này sẽ giúp tạo ra cảm giác thư thái nhất cho người dùng. 
  • Gạch ốp lát nhà tắm:  Gạch Royal cho nhà tắm sáng bóng, có màu sắc tươi trẻ giúp tạo ra không gian thư giãn tuyệt vời trong chính ngôi nhà thân yêu của mình. Đặc biệt, loại gạch này còn có khả năng chống ẩm, kháng nước cực cao.
  • Gạch ốp lát nhà bếp: Do khu vực nhà bếp thường xuyên phải tiếp xúc với khói, dầu mỡ và mùi thức ăn. Vì thế, loại gạch cao cấp này  sở hữu đặc trưng nổi bật là chống bám dính, dễ vệ sinh và thường có màu trầm, khó nhìn thấy vết bẩn.
Gạch ốp lát nền cao cấp giúp không gian sống thêm sang trọng

Tại sao nên sử dụng gạch lát nền Royal

Gạch ốp lát Hoàng Gia được sử dụng ở mọi không gian khác nhau chứ không riêng gì phòng khách. Những ưu điểm vượt trội giúp dòng sản phẩm này chiếm được lòng tin, sự ưa chuộng của người tiêu dùng đó là:
Tham khảo mẫu gạch lát phổ biến nhất tại: https://thietbivesinhviet.com/gach-op-lat-granite-ceramic/
  • Sử dụng gạch lát nền nhà đẹp giúp căn phòng thêm ấn tượng và thu hút hơn, nâng tầm giá trị cho không gian sống. Đây cũng chính là điểm nhấn giúp bạn thể hiện được phong cách riêng của bản thân mình, không lẫn vào bất cứ không gian nào khác.
  • Sử dụng gạch Royal không những giúp bạn sở hữu không gian đẹp mà còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Vận dụng tốt các yếu tố gia chủ sẽ khai thông được vượng khí, nguồn năng lượng.
  • Gạch ốp lát Hoàng Gia có mẫu mã đa dạng dễ dàng hối với nội thất tạo sự hài hòa của tổng thể. 
  • Loại gạch cao cấp này rất dễ lau chùi, vệ sinh sạch sẽ. 
  • Gạch ốp lát Hoàng Gia có khả năng chống thấm, chống ố mốc tốt, bền bỉ với thời gian. 
Nền gạch Royal sáng bóng, bền màu

Mua gạch Royal ở đâu rẻ, chất lượng? 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, cơ sở bày bán, phân phối gạch lát nền cao cấp. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ mua hàng giá rẻ, chất lượng không phải điều dễ dàng. Một nơi uy tín sẽ đáp ứng đầy đủ các yếu tố như: sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng, chính sách hậu đãi hấp dẫn...
Một trong những cái tên nhận được sự tin dùng của khách hàng, sở hữu đầy đủ các yếu tố trên phải kể đến Ngân Phát. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tham khảo, lựa chọn những mẫu gạch ốp lát Hoàng Gia chính hãng với giá cả phải chăng, đảm bảo chất lượng. Đồng thời, với sự tư vấn sản phẩm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp phong thủy, sở thích, phối hợp hài hòa với không gian nội, ngoại thất nhất.
Ngân Phát là đơn vị chuyên phân phối các loại thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát… có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực. Chính vì thế, khi đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và nhận được sự hài lòng tuyệt đối.
Phòng tắm sử dụng gạch lát cao cấp Hoàng Gia
Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn đọc có được những thông tin hữu ích về gạch ốp lát Royal. Qua đây, khách hàng sẽ có những quyết định, sự lựa chọn phù hợp nhất cho công trình kiến trúc của mình. Đồng thời khi có nhu cầu mua, tư vấn sản phẩm hãy liên hệ ngay với Ngân Phát để được hỗ trợ tận tình nhất nhé.
Tag: Gạch lát nền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét