Tác dụng tuyệt vời của bồn tắm massage - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Bảy

Tác dụng tuyệt vời của bồn tắm massage

Bồn tắm spa an toàn, tiện lợi cho người sử dụng tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái nhất ngay tại ngôi nhà thân yêu. Sản phẩm có nhiều tác dụng tuyệt hảo như chăm sóc toàn diện sức khỏe của bạn khi tắm. Hãy theo dõi bài viết sau để nắm bắt chi tiết những lợi ích vượt trội đó nhé.

1. Giảm căng thẳng, mệt mỏi, giải tỏa stress

Hệ thống cung cấp nước nóng lạnh ổn định một cách tự động của bồn tắm spa mang lại sự thoải mái tuyệt vời khi sử dụng. Sản phẩm có thiết kế công nghệ vô cùng hiện đại, khí nóng thiết bị thải ra khi vận hành sẽ đi qua vòi phun vào bồn.

Nước ấm có công dụng rất lớn đối với xương khớp, cải thiện độ đàn hồi của cơ và tẩy da chết làm đẹp cho làn da. Đồng thời, người sử dụng dễ dàng loại bỏ stress, mệt mỏi cũng như tái tạo lại năng lượng cho cơ thể hoạt động hiệu quả.

Ngâm mình trong bồn tắm sục spa với hệ thống thủy lực tạo bọt khí tác động trực tiếp một cách êm dịu lên cơ thể bạn sẽ thư thái hơn. Tinh thần được giải tỏa các căng thẳng, áp lực, giảm thiểu cơn đau đầu, giúp điều trị mất ngủ mãn tính.

Bồn tắm công nghệ spa hiện đại giúp giải tỏa căng thẳng

2. Chăm sóc sức khỏe, đào thải độc tố

Bồn tắm spa cung cấp cách trị liệu bằng cách sử dụng thủy hiệu pháp. Thiết kế của sản phẩm hoàn hảo để nước bao trọn vẹn cơ thể đến tận vùng cổ giúp thư giãn và xóa tan áp lực ở vùng cơ khà khớp nối. Cơ bắp sẽ săn chắc, dẻo dai, phòng ngừa tình trạng căng cứng, chức năng khớp xương hồi phục.

Các mẫu bồn tắm massage tham khảo tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-tam/bon-tam-spa/

Sự ổn định của nước nóng khi ngâm mình trong bồn tắm giúp nhiệt độ cơ thể tăng lên, mạch máu mở rộng cho khả năng tuần hoàn tốt hơn. Các vòi phun massage đa chức năng của thiết bị được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau giúp trị liệu hiệu quả.

Chức năng sục thủy lực của sản phẩm sẽ xả nước qua ống lọc vào các cơ quan vận động. Bộ phận sục khí bổ sung bọt khí nhỏ dưới đáy bồn tác động đến toàn bộ cơ thể. Sức khỏe của người sử dụng sẽ được tăng cường, cơ thư giãn, máu lưu thông, hệ thống bạch cầu trong máu và huyết áp ổn định.

Lượng oxy trong máu có thể tăng cường tới 20% giúp máu vận chuyển đến các cơ quan trong cơ thể tốt hơn. Hệ miễn dịch nâng cao khả năng hoạt động, hồi phục sức khỏe hiệu quả, hỗ trợ người huyết áp cao tránh tình trạng tăng xông.

Bạn nên ngâm mình trong 20 phút ở 32 độ C để các lỗ chân lông mở ra, đào thải độc tố và bụi bẩn trong da. Các chất độc hại trong cơ thể cũng được loại bỏ bởi sự tăng cường lưu thông của hệ bạch huyết. Hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn sẽ chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn một cách hoàn hảo.

Cơ thể người sử dụng sẽ được trị liệu, bảo vệ từ trong ra ngoài hoàn hảo với cảm giác dễ chịu, thoải mái với công nghệ vượt trội. Bạn có thể cho thêm các dược thảo khi ngâm mình trong bồn tắm để bổ sung dưỡng chất. Làn da được thư giãn, làm sạch sâu, khỏe mạnh, mịn màng, tươi sáng, hồng hào, tăng độ ẩm.

Bồn tắm có hệ thống sục khí chăm sóc cơ thể toàn diện

3. Thư giãn trọn vẹn ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian và chi phí

Spa mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể về sức khỏe và làn da nên rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, các trung tâm có phương pháp tắm spa được đầu tư lớn về dịch vụ và cơ sở nên sẽ khiến bạn tốn kém khá nhiều chi phí. Mặt khác, thời gian cũng không được chủ động, thậm chí người sử dụng phải di chuyển đường xa đến trung tâm.

Khi bồn tắm spa được lắp đặt ngay tại ngôi nhà thân yêu của đình, bạn có thể ngâm mình thoải mái, tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn. Người sử dụng cũng chủ động sắp xếp thời gian để làm nhiều công việc khác.

Bồn spa tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường vô cùng tốt. Thiết bị không tốn quá nhiều điện nước và có thể tận dụng nước tắm để rửa sàn nhà tắm hoặc tưới cây.

Bồn tắm chính hãng tham khảo tại đại lý: https://thietbivesinhviet.com/bon-tam/

Sản phẩm có hệ thống lọc và khử trùng hoàn hảo xử lý nước tắm trọn vẹn. Vật liệu chế tạo bồn là loại cách điện, cách âm bảo toàn năng lượng và nhiệt độ, chỉ tiêu thụ khoảng 2-3kw/h mỗi ngày. 

Ngoài ra, bạn cũng không cần lo lắng với việc vệ sinh bồn tắm nhờ hệ thống lọc khử trùng toàn diện và vô cùng hiệu quả. Cơ chế lọc không lưu thông vòng quanh tự động hoàn toàn, làm sạch ion bạc và khử trùng ozone rất hiệu quả.

Lắp đặt bồn tắm để spa ngay tại nhà tiết kiệm chi phí

Trên đây là bài chia sẻ thông tin về những tác dụng tuyệt vời của bồn tắm spa. Thiết bị hiện đại mang đến nhiều lợi ích hoàn hảo cho sức khỏe, sắc đẹp của người sử dụng. Bạn hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp và lắp đặt ngay cho gia đình mình nhé.

Xem thêm: Bồn sục massage có an toàn cho người sử dụng hay không?

Thẻ tag: Bồn tắm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét