Bồn cầu thông minh - Tiện nghi hiện đại cho người sử dụng - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Năm

Bồn cầu thông minh - Tiện nghi hiện đại cho người sử dụng


Là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong nhà vệ sinh của các gia đình. Bồn cầu thông minh hiện nay đang khuấy đảo thị trường bởi những tính năng nổi bật mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu những lợi ích mà sản phẩm bồn cầu này mang đến cho người sử dụng sự tiện nghi hiện đại tuyệt vời

Những lợi ích của bồn cầu thông minh đối với người sử dụng

Tốt cho sức khỏe của người dùng

Chắc hẳn chúng ta đều biết nhà vệ sinh là khu vực có chứa hàm lượng vi khuẩn lớn nhất trong nhà. Chính vì vậy mà nó là nguyên nhân gây nên rất nhiều loại bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt nếu chỉ vệ sinh thông thường thì cũng sẽ không xử lý hết được những vi khuẩn cứng đầu trên bồn cầu. 
Tuy nhiên, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết khi sử dụng bồn cầu tự động để lắp đặt cho gia đình mình. Sản phẩm này sẽ giúp giảm tối đa lượng vi khuẩn bám dính trên bồn cầu. Chỉ sau 1 tháng sử dụng bạn sẽ thấy ngay được hiệu quả rõ rệt. 
Bồn cầu thông minh giúp bạn và gia đình tránh được nguy cơ nhiễm khuẩn cao. Có được điều này là vì sản phẩm có chức năng thông minh với các góc phun đặc biệt và khả năng phun rửa cao. Chính vì vậy mang đến kết quả vệ sinh tốt nhất cho nhiều đối tượng khác nhau như nữ giới, đặc biệt là trong thời điểm khó chịu như thời kỳ kinh nguyệt, hoặc đang mang thai. 
Nắp bồn cầu thông minh được thiết kế hệ thống nước ấm nên mang đến cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn và đầy sảng khoái. Đặc biệt người sử dụng có thể tự điều chỉnh được nhiệt độ cũng như tốc độ của nước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chức năng này giúp chị em phụ nữ có thể giảm được nguy cơ bị viêm nhiễm ở vùng nhạy cảm. Nhiều người cho rằng sau khi sử dụng sản phẩm này khí hư ở vùng nhạy cảm của phụ nữ có sự thay đổi rõ rệt theo chiều hướng giảm dần. 
Đây cũng là sự lựa chọn rất tốt cho những gia đình có người lớn tuổi hơn hoặc bị tật gặp khó khăn trong việc vệ sinh bằng cách thông thường. Chỉ với những nút bấm đơn giản ở phần tay cầm là có thể giải quyết được vấn đề này. 
Bảng điều khiển rất tiện lợi và dễ  sử dụng 

Dễ sử dụng hơn bạn nghĩ

Nắp của bồn cầu tự động rất dễ sử dụng, không phức tạp như nhiều người nghĩ. Được thiết kế theo 2 dạng đó là bảng điều khiển liền với nắp và bảng điều khiển cầm tay. Các nút điều khiển hiển thị nổi bật trên bề mặt của bảng điều khiển, bên cạnh đó còn có các biểu tượng minh họa thân thiện để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng. Đây là một giải pháp rất tốt dành cho người già, trẻ nhỏ và những người khuyết tật không có khả năng tự vệ sinh. 

Thân thiện với môi trường

Với công nghệ hiện đại, sản phẩm này giúp người sử dụng có thể tiết kiệm được nguyên liệu hiệu quả nên loại bồn cầu điện tử này được coi như một bước tiến phát triển trong ngành thiết bị vệ sinh. Sử dụng bồn cầu tự động sẽ hạn chế được sử dụng giấy, đặc biệt còn có chức năng sấy khô nên sẽ giúp người sử dụng được sạch sẽ và khô ráo hoàn toàn. Chức năng tiết kiệm năng lượng cũng sẽ giúp giảm bớt chi phí cho các gia đình.
Sử dụng bồn cầu tự động để có những trải nghiệm tuyệt vời

Vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng 

Sản phẩm này có rất nhiều tính năng thông minh và mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng tuy nhiên việc vệ sinh bồn cầu vẫn rất dễ dàng và nhanh chóng. Thiết kế nắp ngồi, bạn có thể tách rời và lắp đặt để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn. Chỉ với một nút nhấn, vòi rửa sẽ tự động phun nước khắp bề mặt của bồn cầu đảm bảo việc vệ sinh sạch sẽ và đảm bảo cho người sử dụng. 

Mua bồn cầu thông minh ở đâu chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp các sản phẩm bồn cầu thông minh để bạn lựa chọn. Tuy nhiên để sở hữu những sản phẩm chất lượng, bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín. 
Bồn cầu tại Ngân Phát có chất lượng rất tốt
Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua thiết bị nhà vệ sinh này ở đâu thì có thể đến với công ty Ngân Phát. Chúng tôi tự hào là đại lý chính hãng chuyên phân phối các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, có chất lượng sản phẩm tốt. Đặc biệt với nhiều ưu đãi các bạn có thể mua các sản phẩm với giá hấp dẫn như bồn cầu american khuyến mãi, bồn cầu toto, inax,... Hãy nhanh tay liên hệ với Ngân Phát ngay để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm. 
Thẻ tag: Bồn cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét