Chọn bồn cầu cho người cao tuổi - Những lưu ý không thể bỏ qua - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Ba

Chọn bồn cầu cho người cao tuổi - Những lưu ý không thể bỏ qua

Tất cả các đối tượng đều cần đến sự xuất hiện của bồn cầu trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, đối với người cao tuổi thì khi lựa chọn thiết bị vệ sinh bạn cần chú ý hơn những đối tượng khác. Tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi những lưu ý khi lựa chọn bồn cầu nhập khẩu cho người cao tuổi. 

Thiết bị phải đảm bảo vệ sinh sạch sẽ

Đảm bảo vệ sinh một trong những yếu tố hàng đầu khi bạn muốn lựa chọn bồn cầu cho những người cao tuổi. Thiết bị sạch sẽ sẽ hạn chế sự sinh trưởng, phát triển của các vi khuẩn cũng như ngăn chặn những mầm bệnh tác động đến cơ thể người. Vì thế, khi lựa chọn bàn cầu, bạn cần chú ý đến chất men, nếu như chất men tốt thì mới giữ được thiết bị luôn sạch sẽ, sáng bóng và dễ dàng trong quá trình vệ sinh.
Hầu hết,các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng đều có lớp men sứ kháng khuẩn, tự tiêu diệt khuẩn và tự làm sạch thiết bị. Chất men này không gây hại cho sức khỏe của người sử dụng và rất thân thiện với môi trường.
Thiết bị phải đảm bảo vệ sinh sạch sẽ

Thiết bị có độ bền cao và tiết kiệm nước

Nếu như lựa chọn bàn cầu cho người cao tuổi, bạn nên tìm đến những sản phẩm có chất lượng cao, có thể sử dụng trong thời gian dài. Bởi vì, những người cao tuổi có tâm lý thích những thứ quen thuộc và không muốn thay đổi.
Bên cạnh đó, bạn nên tìm đến những thiết bị có 2 chế độ là  xả nhấn cho xả tiểu và xả đại. Như vậy sẽ tránh được tình trạng lãng phí nước khi không cần thiết. Hơn nữa, những người cao tuổi luôn muốn tiết kiệm tất cả mọi thứ, nhất là đối với nước sử dụng.
Ngoài ra, bạn nên chọn hệ thống xả nước nhanh và mạnh để dễ dàng lấy đi các vết bẩn chỉ bằng lượng nước vừa phải. Vì thế, lựa chọn những thiết bị này thay vì phải thực hiện xả nước nhiều lần sẽ gây nên tình trạng bất tiện và lãng phí nước nhé!
Lựa chọn thiết bị có độ bền cao và tiết kiệm nước

Sự thoải mái và hạn chế tiếng ồn cần được ưu tiên

Sự thoải mái trong quá trình sử dụng là một trong những điều bạn cần chú ý khi lựa chọn bồn vệ sinh dành cho những người cao tuổi. Bình thường các thiết bị bồn vệ sinh được thiết kế với chiều cao tuổi chuẩn là 17 inches. Tuy nhiên cũng có những sản phẩm có chiều cao là 19 inches. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với những người thân, nhất là đối với những người mắc các bệnh về tiêu hóa.
Bên cạnh đó, các tiếng ồn khi thực hiện mở nắp và xả nước cũng là yếu tố bạn nên chú ý. Bởi vì việc này sẽ ảnh hưởng đến không gian cũng như làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Hơn nữa, người cao tuổi thường rất nhạy cảm nên có thể làm họ dễ dàng thức giấc hoặc giật mình. Bạn nên chọn những tiết bị có nắp êm và hệ thống xả nút để hạn chế tiếng ồn nhé!
Sự thoải mái và hạn chế tiếng ồn cần được ưu tiên khi lựa chọn thiết bị vệ sinh

Mua thiết bị bồn cầu cho người cao tuổi ở đâu?

Để có những thiết bị tốt nhất, bạn cần tìm đến địa chỉ uy tín với các sản phẩm chất lượng tốt nhất. Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị vệ sinh, bồn vệ sinh nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Ngân Phát là địa chỉ được nhiều người quan tâm và lựa chọn.
Ngân Phát chuyên cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được  nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới. Vì vậy, đến với Ngân Phát, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với các sản phẩm chất lượng cao mà giá thành phải chăng. 
Hơn nữa, Ngân Phát có đội ngũ nhân viên giàu kinh  nghiệm sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi để có được những sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đồng thời, bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi, hậu đãi khi mua hàng tại Ngân Phát.
Xem thêm: Tư vấn chọn mua bồn cầu vệ sinh phù hợp nhất
Thẻ tag: Bồn cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét