Thương hiệu bồn cầu két nước âm tường tốt nhất hiện nay - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Bảy

Thương hiệu bồn cầu két nước âm tường tốt nhất hiện nay

Muốn sở hữu cho gia đình mình một sản phẩm bồn cầu két nước âm tường chất lượng bạn nên chọn hàng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Một số nhãn hiệu được hàng đầu là Viglacera, Caesar, TOTO… Vậy chúng ta hãy cùng khám phá điểm nổi bật của sản phẩm các thương hiệu này.

Thương hiệu Viglacera

Viglacera là thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực sản xuất các thiết bị vệ sinh cao cấp. Qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, nhãn hàng này đã có những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ. Vì vậy cho đến thời điểm này, tập đoàn Viglacera là doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm vệ sinh và đặc biệt là bồn cầu két nước âm tường chất lượng.
Bên cạnh đó, các phụ kiện vệ sinh của thương hiệu này có thể kể đến như bồn cầu két nước âm tường với 2 chế độ xả tiết kiệm nước, nút nhấn, vòi xịt toilet Viglacera… Tất cả đều được gia công dựa trên các công nghệ và máy móc hiện đại nhất từ nhiều nước phát triển trên thế giới như Nhật, Ý, Tây Ban Nha, Mỹ…
Viglacera là thương hiệu được ưa chuộng
Vì vậy hầu hết các thiết bị mà nhãn hàng này sản xuất ra đều đảm bảo cả về hình thức thẩm mỹ và chất lượng. Không chỉ vậy, bồn cầu âm tường của Viglacera được bảo hành trọn gói nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi mua hàng của thương hiệu này.

Thương hiệu Caesar

Caesar là thương hiệu đến từ Đài Loan, có kinh nghiệm gần 15 năm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh bằng sứ cao cấp và các phụ kiện có trong phòng tắm. Vào năm 1996, nhãn hàng này chính thức mở rộng thị trường tại nước ta và từ đó phát triển ngày càng rộng rãi.
Caesar vẫn không ngừng đầu tư về trang thiết bị, cùng các máy móc tân tiến nhất hiện nay. Điều này có giúp chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao một cách rõ rệt. Vì vậy bồn cầu két nước âm tường của thương hiệu này được rất nhiều người tiêu dùng sử dụng và yêu thích.
Caesar cung cấp nhiều thiết bị vệ sinh hiện đại
Mẫu mã của bồn cầu này được cải tiến rất nhiều, két nước được giấu kín đáo trong tường. Đồng thời, bồn thiết bị này không hề có chân giúp người dùng dễ dàng hơn rất nhiều trong công tác lau chùi nhà vệ sinh. Ngoài ra, tính năng xả tự động với 2 chế độ tiểu và đại giúp gia chủ tiết kiệm nước ở mức tối đa.

Thương hiệu nổi tiếng Toto

Toto là nhãn hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Tập đoàn này ra đời vào năm 1917, sau nhiều năm nỗ lực, thương hiệu này đã đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật khiến các nhãn hàng khác phải ngưỡng mộ.
Ngay từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Toto đã tung ra một loạt những sản phẩm chất lượng cao với nhiều mẫu mã đẹp. Nổi bật trong đó, thiết bị bồn cầu két nước âm tường của hãng này đã được nhiều người chào đón nồng nhiệt.
Bồn cầu thông minh của hãng Toto
Bên ngoài bồn cầu được bao phủ một lớp men sáng bóng giúp quá trình vệ sinh và lau chùi vô cùng thuận tiện và dễ dàng. Không chỉ vậy, lớp men này còn có khả năng ngăn chặn tối đa sự sinh sôi và phát triển của các vi khuẩn có hại. Vì vậy, sản phẩm bồn cầu cao cấp này của Toto đã làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.
Tham khảo những mẫu bồn cầu khác tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-cau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét