Chi tiết cách lắp đặt nắp rửa bồn cầu cảm ứng - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Sáu

Chi tiết cách lắp đặt nắp rửa bồn cầu cảm ứng

Ngày nay khoa học đang ngày càng phát triển, kéo theo đó là những phát minh về tiện ích đến bất ngờ. Trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, nắp rửa bồn cầu cảm ứng cung cấp các chế độ vệ sinh hoàn toàn mới. Bạn đang suy nghĩ băn khoăn làm thế nào để sử dụng thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp.

Tìm hiểu thêm vnắp rửa bồn cầu cảm ứng

Nắp rửa bồn cầu là thiết bị cao cấp với nhiều chức năng vượt trội như phun rửa tự động, tự động làm khô và hệ thống hút mùi tự động. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ các nước đứng đầu thế giới sử dụng những công nghệ tiên tiến vô cùng hiện đại. 
Đây là thiết bị vệ sinh có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe chị em phụ nữ. Đặc biệt đối với người già, người mắc bệnh về đường tiêu hóa việc vệ sinh không còn gặp khó khăn. Không những vậy mà sản phẩm có thể lắp đặt với tất cả các loại bồn cầu mà không phải thay bồn cầu mới. 
Nắp rửa  cảm ứng mang lại nhiều lợi ích

Cách lắp đặt nắp rửa cảm ứng tại nhà

Cách lắp đặt tại nhà khá đơn giản và bạn có thể tự mình thực hiện được. Tuy nhiên bạn cần tuân thủ theo các bước sau: 

Bước 1

Việc đầu tiên là bạn phải gỡ tháo bỏ đi nắp rửa bồn cầu cũ. Tiếp theo dùng vít tháo 2 ốc cố định nắp bồn cầu với phần bệ vệ sinh và nhấc toàn bộ nắp bồn cầu tách khỏi bệ.

Bước 2

Kiểm tra khoảng cách giữa 2 lỗ trống trên thân cầu để có thể lắp bảng đế sao cho phù hợp nhất. Sau đó cố định phần path gắn nắp rửa với bồn cầu. Bạn lấy gioăng cao su màu đen đặt vào lỗ lắp ráp. Bước tiếp theo sẽ đặt path căn chỉnh sao cho phù hợp rồi siết ốc lại. Lưu ý mép ngoài và vị trí két nước để lắp đặt cân đối. 

Bước 3

Đặt nắp rửa cảm ứng lên theo đúng với bánh răng đã lắp trước đó. Kiểm tra đến khi bạn nghe thấy tiếng cạch vậy là chiếc nắp rửa đã nằm đúng vị trí.
Thiết bị nắp rửa cảm ứng phù hợp với mọi loại bồn cầu

Bước 4

Bước tiếp theo bạn sử dụng phụ kiện chia nước để trích nước đấu vào vòi đi kèm sản phẩm. Đầu vòi còn lại gắn với phần nước vào của nắp rửa. Sau đó mở khóa nước và kiểm tra có hiện tượng rò rỉ không.

Bước 5

Đây là bước cuối cùng để chiếc nắp bồn cầu hoạt động bạn chỉ cần cung cấp nguồn điện cho thiết bị. Sau đó hãy kiểm tra tất cả lại một lần nữa xem sản phẩm đã hoạt động ổn định không. Vậy là bạn đã hoàn thiện xong chiếc bồn cầu của gia đình mình. 
Tham khảo sản phẩm nắp bồn cầu tại: https://thietbivesinhviet.com/sp/nap-rua-bon-cau-dien-tu/

Cách vệ sinh nắp rửa bồn cầu 

Thiết bị tháo lắp linh hoạt khiến việc vệ sinh được nhanh chóng và đơn giản hơn. Sau khi bạn lật nắp rửa bồn cầu thông minh, sẽ thấy có 2 chốt khóa ngay khớp nổi phía bên dưới. Sau đó, mở chốt tháo ra (chú ý nhẹ nhàng và cẩn thận tránh gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm) lau rửa thiết bị bằng những dụng cụ chuyên dùng. Sau khi vệ sinh thiết bị xong, bạn chỉ cần lắp lại khóa chốt như ban đầu để hoàn thành.

Nên mua nắp rửa bồn cầu ở đâu? 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ lắp đặt nắp rửa bồn cầu uy tín, chất lượng thì Ngân Phát chính là lựa chọn tối ưu nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt bồn cầu cảm ứng, bồn cầu két âm tường… đây là những sản phẩm từ các nước nổi tiếng nhất trên thế giới. Ngân Phát luôn tự hào là đơn vị đáng tin cậy đối với người tiêu dùng.
Nắp rửa cảm ứng Ngân Phát
Với đội ngũ tư vấn nhiệt với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp và an toàn nhất. Vậy hãy nhanh tay nhấc máy gọi cho Ngân Phát  ngay hôm nay để được tư vấn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét