Lựa chọn chậu rửa bát âm bàn đá phù hợp với phòng bếp - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Tư

Lựa chọn chậu rửa bát âm bàn đá phù hợp với phòng bếp

Bạn đã từng nghe nhiều người nhắc đến chậu rửa bát âm bàn đá trong phòng bếp nhưng lại chưa có nhiều thông tin chi tiết về loại chậu này. Bài viết dưới đây Ngân Phát sẽ giúp bạn tìm hiểu cụ thể và từ đó giúp gia đình bạn thay đổi không gian bếp ăn. Bạn sẽ không phải thất vọng về sự lựa chọn của mình.

Chậu rửa bát âm bàn đá là gì?

Chậu rửa bát âm bàn là một thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng cho căn phòng bếp. Đây là loại chậu được thiết kế với tính thẩm mỹ cao và độ bền, chất lượng được đặt lên hàng đầu. 
Những ai đã một lần sử dụng thì sẽ không khó để hiểu và chọn lựa thiết kế này nhưng với những ai chưa hiểu gì về sản phẩm chậu rửa bát đá thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quát nhất về những chiếc chậu rửa bát âm bàn này.
Chậu rửa bát dạng bàn đá được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. 

Chậu rửa bát bàn đá – Sang trọng từ thiết kế 

Chậu rửa bát âm mặt đá có kết cấu và cách lắp đặt khá đặc biệt bởi thiết kế chìm so với mặt bàn bếp. Do vậy mà người dùng vô cùng dễ dàng khi sử dụng và còn mang lại tính thẩm mỹ, thiết kế gọn gàng và nhã nhặn hơn cho căn bếp. 
Tham khảo các mẫu chậu rửa bát cao cấp: https://thietbivesinhviet.com/chau-rua-bat/
Chậu rửa bát âm bàn đá hiện nay chủ yếu được thiết kế khoét đá và lắp đặt chậu dưới mặt đá, gắn bàn đá và chậu rửa bằng keo epoxy kết dính sau khi đã trám silicone tại khu vực chậu rửa âm bàn để từ đó có thể đảm bảo chống rò rỉ nước và giúp chậu nằm vững tại vị trí khoét âm bàn.

Những điều cần biết về chậu rửa bát âm bàn đá

Người dùng khi có ý định lắp đặt chậu rửa bát bàn đá thì để có thể mang về cho căn bếp của mình một sản phẩm chất lượng nhất, có độ bền cao thì cần nắm rõ những thông tin cụ thể về sản phẩm này. 

Chậu rửa bát âm có kết cấu và lắp đặt đặc biệt

Việc lắp đặt và gắn chậu cũng như vòi rửa chén vào bàn đá rất quan trọng, cần kiểm tra kỹ lưỡng vị trí lắp đặt, việc trét keo như nào và trám silicone đều ra các mặt ra sao và phủ kín đảm bảo không rò rỉ nước và giúp chậu rửa và bàn đá được bền lâu. Trên thực tế chậu rửa âm được gắn dưới bề mặt bàn bếp nên phải chọn bàn bếp rắn chắc, có kết cấu và sức chịu nặng tốt.
Chậu rửa bát bàn đá có kết cấu đặc biệt. 
Chậu rửa bát âm chưa được dùng phổ biến ở Việt Nam nên các đơn vị cung cấp, phân phối và lắp đặt chưa nhiều và ít kinh nghiệm do đó để có được sản phẩm tốt thì bạn cần tìm đến các nhà phân phối uy tín và có kinh nghiệm cao để có thể hỗ trợ lắp đặt chậu rửa bát âm một cách tốt nhất.
Các thợ lắp đặt chậu rửa bát âm bàn đá sẽ phải mất nhiều thời gian cho việc gia công cắt gọt bàn đá nên chi phí cho việc lắp đặt chậu rửa bát này sẽ cao hơn so với các loại chậu rửa bát thông thường. 

Chọn bàn bếp phù hợp với chậu rửa bát bàn đá 

Chậu rửa bát được gắn trực tiếp dưới bề mặt bàn bếp nên người dùng cần chọn chất liệu bàn bếp rắn chắc nhất và có kết cấu, sức chịu nặng tốt. Chất liệu bàn tương thích với chậu rửa bát âm tốt nhất hiện nay là bàn bếp được làm từ đá granite, xà bông đá hay bê tông…. 
Bạn KHÔNG nên lựa chọn những loại bàn bếp bằng gỗ hay gạch bởi chúng có sức chịu nặng kém, kết cấu kém bền, không hỗ trợ được trọng lượng của bồn rửa bát âm.
Người dùng nên chọn bàn bếp có sức chịu lực tốt. 

Mua chậu rửa bát âm bàn đá ở đâu uy tín? 

Trên đây là những lưu ý quan trọng mà người dùng nên tìm hiểu khi mua chậu rửa bát âm bàn đá cho căn bếp nhà mình. Các bạn nên dựa theo điều kiện căn bếp nhà mình, sở thích của bạn và gia đình để lựa chọn được chậu rửa bát âm ưng ý nhất.
Các sản phẩm thiết bị phòng bếp cao cấp tại: https://thietbivesinhviet.com/
Nếu bạn có nhu cầu mua chậu rửa bát bàn đá thì có thể tham khảo đơn vị cung cấp thiết bị gia dụng Ngân Phát. Ngân Phát với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng đảm bảo uy tín 100% sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, an toàn nhất. Người dùng có thể tham khảo dòng chậu rửa bát inox 304 Moonoah được nhiều người tin tưởng và lựa chọn lắp đặt. 
Tag: Chậu rửa bát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét