Nắp rửa bồn cầu tự động, bồn cầu toto có đáng để sử dụng không ? - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Bảy

Nắp rửa bồn cầu tự động, bồn cầu toto có đáng để sử dụng không ?

Để bắt kịp với xu hướng của cuộc sống hiện đại, thương hiệu bồn cầu ToTo cũng cho ra đời những mẫu nắp rửa bồn cầu tự động. Đây là một trong những thiết bị vệ sinh được rất nhiều các gia đình Việt ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đến với bài viết sau đây để có thêm những hiểu biết về sản phẩm đến từ công nghệ Nhật Bản này. 

Nắp rửa tự động cho bồn cầu ToTo là gì?

Bồn cầu toto là thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào, thiết bị vệ sinh của ToTo luôn được rất nhiều người ưa chuộng. Vượt qua rất nhiều kiểm định, đánh giá với những tiêu chí khắt khe của thị trường Nhật, những sản phẩm của ToTo luôn mang đến những giá trị sử dụng vô cùng to lớn cho con người. 
Tìm hiểu về nắp rửa tự động bồn cầu ToTo.
Nắp rửa bồn cầu tự động là thiết bị vệ sinh có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của người phụ nữ. Đặc biệt là trong giai đoạn trẻ em, bầu bì và khi về già. Không những vậy mà sản phẩm còn được trang bị tính năng rửa nhẹ nhàng, rất có lợi cho đường tiêu hóa của bệnh nhân. 

Nắp rửa tự động cho bồn cầu ToTo có những tính năng gì?

Là một thiết bị vệ sinh hiện đại mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có thiết kế sang trọng, tinh tế mà nắp rửa bồn cầu tự động ToTo còn đi kèm với các tính năng sau:

Bồn cầu tự động khử trùng

Bồn cầu sẽ tự động phun tạo một lớp màng  eWater chống bẩn trước khi sử dụng. Tính năng này sẽ đảm bảo sự sạch sẽ cho người dùng sau khi đi vệ sinh. Và nếu trong vòng 8h đồng hồ mà thiết bị không được sử dụng thì sản phẩm vẫn sẽ tự động kích hoạt tính năng này. 

Có tính năng dành riêng cho phụ nữ

Trên thiết bị này còn được trang bị hệ thống làm ấm nước phun ra. Với chế độ cài đặt nhiệt độ nước từ 33 - 39 độ C, phun rửa nhẹ nhàng chuyên dụng cho phụ nữ. Tính năng này rất phù hợp với những người đang trong chu kỳ kinh nguyệt. Nó giúp hạn chế sự xâm nhập của những vi khuẩn có hại, phòng tránh được những bệnh phụ khoa. 

Tự động làm khô

Sau khi phun rửa sạch sẽ, hệ thống sẽ tự động thổi một luồng gió ấm để làm khô vùng mông. Đặc biệt là bạn có thể tự điều chỉnh mức độ gió và độ ấm sưởi theo nhu cầu sử dụng. 

Hệ thống hút mùi tự động

Hệ thống hút mùi sẽ tự động hoạt động ngay khi người sử dụng đi vệ sinh xong. Theo đó thiết bị sẽ sử dụng một lực hút với công suất lớn hút sạch không khí trong lòng bồn cầu. Tính năng này giúp cho nhà vệ sinh luôn sạch sẽ hoàn toàn. 
Những tính năng của nắp rửa tự động bồn cầu.

Chức năng tự làm sạch 

Vòi phun nước rửa không chỉ được làm sạch bằng nước như các thiết bị thông thường mà còn được khử trùng bằng eWater. Chức năng này giúp đảm bảo tính vệ sinh tối đa cho người sử dụng. 
Không chỉ có những chức năng kể trên mà thiết bị còn được trang bị rất nhiều ưu điểm khác như khử mùi, làm ấm bệ ngồi, dễ tháo lắp, nắp tự động,...Vì nên nên có thể nói rằng thiết bị vệ sinh này góp phần nâng tầm đẳng cấp sống trong xã hội hiện đại.

Địa chỉ mua nắp rửa tự động cho bồn cầu ToTo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp thiết bị nhà vệ sinh. Tuy nhiên không phải nơi đâu cũng bán những sản phẩm có chất lượng cao cả. Vì vậy, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái thì khách hàng hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn của mình. 
Và nếu như bạn vẫn còn đang phân vân không biết đâu là địa chỉ uy tín thì hãy đến với Ngân Phát. Đây là cơ sở cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ có  nắp rửa bồn cầu tự động, bồn cầu toto giá rẻ nhất mà Ngân Phát còn phân phối rất nhiều các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 
Địa chỉ uy tín dành cho mọi khách hàng.
Bên cạnh đó thì đơn vị còn mang đến cho khách hàng rất nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi đặc biệt với giá cả phải chăng nhất. Vì vậy, khi tới đây chắc chắn quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm và giá trị dịch vụ mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét