Thương hiệu phòng xông hơi gia đình phổ biến, nên sử dụng - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Sáu

Thương hiệu phòng xông hơi gia đình phổ biến, nên sử dụng

Phòng xông hơi tại nhà được bày bán và sử dụng rộng rãi trong mỗi gia đình. Tuy vậy, còn nhiều người chưa biết nên lựa chọn thương hiệu nào cho thích hợp? Hãy cùng giải đáp thắc mắc này với Ngân Phát qua bài viết dưới đây.

Phòng xông hơi ướt TDO 

Lắp đặt phòng xông hơi ướt tại nhà đang là những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi trang bị nội thất phòng tắm cho gia đình. Trong đó, phòng xông hơi ướt thương hiệu TDO là sản phẩm được khách hàng tin tưởng nhất. 
Phòng xông được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Trung Quốc, được bảo hành 2 năm. Thiết kế lịch lãm, sử dụng dễ dàng, phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Độ bền cao, chống trơn trượt và bám bẩn tối ưu. Chi phí lắp đặt tiết kiệm, nhiều tính năng cao cấp vượt trội.
Chức năng sục massage đặt theo dọc phòng xông, thiết bị massage chân dễ dàng di chuyển, có hệ thống sen tay, sen trần, xông hơi...Phụ kiện đi kèm có hệ thống thu nước dưới đáy, âm thanh, loa, khung treo quần áo, gương phòng tắm...
Dùng phòng xông hơi thường xuyên mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng:
  • Xông ướt làm lỗ chân lông thông thoáng, nhờ mồ hôi thoát ra mà cơ quan bài tiết đào thải được các độc tố ra ngoài.
  • Làn da sẽ được săn chắc, mịn màng, tâm trạng nhẹ nhõm giúp giảm căng thẳng mệt mỏi.
  • Người bị cảm cúm hay mắc các bệnh về đường hô hấp khi sử dụng phòng xông sẽ cải thiện tình trạng bệnh đáng kể.

Phòng xông hơi ướt TDO 

Phòng xông hơi Govern 

Sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia. Ngoài ra, thương hiệu hoàn toàn sử dụng các linh phụ kiện cao cấp, mẫu mã xuất sắc, tính năng tuyệt vời. Thiết kế phần khung phòng bằng hợp kim nhôm vững chắc, được phủ bề ngoài lớp mạ chrome trắng sáng, bền đẹp. Khung kính cường lực tempered rất an toàn khó vỡ khi xảy ra va đập mạnh. 
Tham khảo mẫu phòng xông cao cấp tại: https://thietbivesinhviet.com/phong-xong-hoi/
Chất liệu Acrylic màu trắng sứ được sử dụng làm phần đế, đây là loại vật liệu chuyên sử dụng cho thiết bị vệ sinh chống bám bẩn và trơn trượt… Sản phẩm thiết kế cửa gạt ngang có thể tiết kiệm không gian cho việc sử dụng. Như vậy, thiết bị tích hợp đủ hết toàn bộ chức năng mà người tiêu dùng trông đợi. 
Sử dụng phòng xông hơi tại nhà là biện pháp khôi phục sức khỏe cho người dùng. Đây là phương thức trị liệu giúp hỗ trợ tăng cường hệ  miễn dịch, cải thiện tâm trạng cho người sử dụng.
Phòng xông hơi ướt Govern công nghệ hiện đại

Phòng xông hơi Euroking

Nhãn hàng này được bảo hành phụ kiện điện tử 1 năm. Bồn tắm, khung và thành quách được bảo trì 3 năm. Phòng xông hơi này diện tích thông thoáng có thể sử dụng cho 2 người cùng lúc. Hệ thống điều khiển cảm ứng nhạy ngay cả khi màn hình tinh thể lỏng hiện đại bị hơi nước bốc lên. Các thiết bị điện và linh kiện bảo hành trong 2 năm và sản phẩm được bảo trì vĩnh viễn trọn đời. 
Dòng sản phẩm Euroking cao cấp được cửa hàng vệ sinh Ngân Phát lắp đặt  phòng xông hơi tại nhà cho các gia đình, resort hay chuỗi khách sạn. Phòng xông có nhiều tính năng giúp trẻ hóa làn da, lưu thông tuần hoàn máu tốt. Tăng sức đề kháng cho cơ thể, thải độc tố ra khỏi cơ thể. Quá trình xông hơi còn giúp chức năng gan, thận, tim được hoạt động tốt hơn.
Hãy để Ngân Phát lắp đặt phòng xông hơi Euroking cho ngôi nhà bạn. Từ đó, không chỉ mang đến không gian thư giãn mà còn là một nội thất trang trí sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
Sở hữu phòng xông hơi tại nhà giúp tiết kiệm thời gian và chi phí
Những chia sẻ đầy bổ ích trên sẽ giúp bạn chọn lựa được thương hiệu uy tín để tham khảo sản phẩm phòng xông hơi tại nhà. Mỗi thiết bị sẽ có ưu điểm và nổi bật riêng mang lại lợi ích và sức khỏe cho người dùng khác nhau. Tuy nhiên để biết thêm thông tin cụ thể hơn về sản phẩm bạn hãy đến với showroom Ngân Phát để xem trực tiếp thiết bị.
Xem thêm các điều kiện để lắp phòng xông hơi về không gian cũng như các yếu tốt khác để cân đôie hợp lý trước khi lắp đặt
Ngân Phát cập nhập đa dạng thiết bị cho khách hàng vô vàn sự lựa chọn về thương hiệu, mẫu mã, giá thành hợp lý… Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp,  sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét