Bộ sưu tập máy xông hơi phù hợp nhất với mọi gia đình sử dụng tại nhà - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Hai

Bộ sưu tập máy xông hơi phù hợp nhất với mọi gia đình sử dụng tại nhà

Làm thế nào để có thể lựa chọn cho phòng xông hơi gia đình nhà mình một hãng máy phù hợp? Hãng máy nào có độ bền, chất lượng cao nhất. Hãy cùng Ngân Phát theo dõi bài viết sau để có thể tìm ra câu trả lời nhé.

Máy xông hơi sika

Được nhập khẩu linh kiện của Nhật và được lắp ráp tại Việt Nam, vì thế giá thành của sản phẩm vừa phải. Nhưng vẫn có chất lượng tốt cùng độ bền cao nên đã và đang được khách hàng tin và lựa chọn nhiều. Thương hiệu này có đầy đủ các dải công suất từ thấp đến cao cho khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng và không gian phòng xông hơi gia đình.
Xem thêm các mẫu máy xông hơi khô khác tại: https://thietbivesinhviet.com/may-xong-hoi/mxh-kho/
Máy có kích thước nhỏ gọn tiện dụng. Hệ thống tự động báo lỗi khi gặp sự cố, điều khiển được thiết kế cao cấp như các mẫu phòng xông hơi. 
Máy xông của Sika có đầy đủ chức năng và hệ thống sau:
  • Điều khiển nhiệt độ phòng xông
  • Hệ thống van xả cặn tự động
  • Hệ thống tự bảo vệ khi  mất nước
  • Hệ thống báo lỗi tự động
  • Cài đặt thời gian bật máy và xông hơi theo ý muốn.
Phòng xông hơi cao cấp sang trọng

Máy xông hơi Amazon

Phần vỏ được thiết kế bằng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện an toàn. Hạn chế sự oxi hóa hay han gỉ vì độ ẩm và nhiệt độ cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với độ bền của sản phẩm. Máy có đầy đủ các tính năng an toàn
  • Hệ thống tự bảo vệ khi mất nước
  • Hệ thống báo lỗi tự động
  • Điều khiển nhiệt độ phòng xông
  • Van xả cặn tự động an toàn
Cũng như máy xông hơi của Sika, Amazon được sử dụng hoàn toàn linh kiện của Nhật Bản và lắp ráp tại Việt Nam nên có chất lượng cao giá thành hợp lý. Máy xông hơi ướt Amazon có các dải công suất : 4kw, 6kw, 7,5 kw, 9kw , 10kw, 12kw, 15kw. Sản phẩm máy xông hơi Amazon được bảo hành chính hãng 1 năm chính hãng trên toàn quốc. 

Máy xông hơi HomeSteam

Từ thương hiệu Châu Âu có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Mỗi sản phẩm máy xông hơi HomeSteam đều được sản xuất trên công nghệ tiêu chí của Châu Âu với chất lượng cao cấp và nhiều kiểu dáng và kích cỡ đa dạng, dễ dàng lựa chọn. 
Cũng giống như các thương hiệu khác, máy có công suất phổ biến 6KW; 8KW; 9KW;12KW; 16KW và 18KW. Cam kết bảo hành các mẫu máy xông hơi nhập khẩu trong khoảng thời gian là 60 tháng, phần linh kiện điện tử được bảo hành tới 2 năm.

Hãy cùng người thân có giây phút thư giãn trong phòng xông hơi thật tuyệt vời và thú vị

Máy xông hơi Fantiny

Được lắp ráp thiết kế trong nước, thương hiệu Fantiny đã gây được tiếng vang lớn ở Việt Nam. Tuy nhiên, các linh kiện máy lại được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền khoa học công nghệ phát triển như Malaysia.
Tham khảo mẫu máy xông hơi ướt khác tại: https://thietbivesinhviet.com/may-xong-hoi/mxh-uot/
Một điểm cộng cho hãng là có thêm máy xông hơi khô kết hợp ướt nhằm phục vụ cho phòng xông hơi gia đình kết hợp. với các công suất: 6KW, 8KW, 9KW, 12KW, 16KW và 18KW. Sản phẩm có hình dáng đẹp mắt, thanh nhỏ, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Địa chỉ uy tín lắp đặt phòng xông hơi ướt tại Hà Nội

Tự thiết kế phòng xông hơi gia đình là lựa chọn vô cùng hữu ích. Thế nhưng, bạn đã lựa chọn được địa chỉ uy tín để lắp đặt ưng ý hay chưa? Điều đó quyết định đến sự hài lòng suốt thời gian sử dụng sản phẩm của bạn. Hãy đến ngay Ngân phát để được đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc. Mẫu mã đa dạng cùng chất lượng sản phẩm vô cùng tốt. Với phương châm bán hàng đạt chuẩn và thương hiệu lâu dài, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Tự thiết kế phòng xông hơi riêng tại nhà để tiết kiệm chi phí và thời gian trong thời gian dài
Đại lý uy tín cung cấp máy xông hơi uy tín tại: https://thietbivesinhviet.com/may-xong-hoi/
Qua bài viết trên, Ngân Phát đã bổ sung thêm thông tin về thương hiệu và ưu điểm các loại máy dành cho phòng xông hơi gia đình ướt. Nếu còn băn khoăn về sản phẩm, hãy đến Ngân Phát để được tư vấn miễn phí. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét