Phân biệt đặc điểm nổi bật của từng loại phòng xông hơi gia đình - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Hai

Phân biệt đặc điểm nổi bật của từng loại phòng xông hơi gia đình

Để đáp ứng đủ nhu cầu sống và hưởng thụ cao của con người thì xây dựng phòng xông hơi gia đình không xa lạ nữa. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình một phòng xông phù hợp thì không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu đặc điểm của từng loại phòng qua bài viết sau nhé.

Phòng xông hơi gia đình có mấy loại?

Có ba kiểu dáng xông hơi đang rất phổ biến trên thị trường, được đa phần các hộ gia đình lựa chọn và lắp đặt.

Phòng xông hơi khô

Với nhiệt độ trung bình khi sử dụng sẽ khoảng từ 50- 75 độ C. Độ ẩm chỉ 10% kích thích cơ thể tự làm mát bằng việc đổ mồ hôi. Nguyên lý hoạt động nhờ những viên đá tỏa nhiệt đặt trên thanh điện trở được phân bố xung quanh phòng.

Phòng xông hơi ướt

Làm nóng bằng hơi nước 45 độ C phun trực tiếp vào phòng. 100% độ ẩm kết hợp cùng sự bài tiết mồ hôi bên trong để phát huy hết tác dụng.
Các mẫu phòng xông hơi ướt giá tốt: https://thietbivesinhviet.com/phong-xong-hoi/uot/

Phòng xông hơi đá muối

Với nguyên lý hoạt động cải tiến mới. Hình thức phòng xông này được làm nóng bằng tia hồng ngoại kết hợp với đá muối Himalaya. Nhiệt độ cũng  giao động từ 50-75 độ C như phòng xông khô và cũng kích thích cơ thể ra mồ hôi tự làm mát.
Phòng xông với thiết kế sang trọng tạo sự thoải mái khi sử dụng

Đặc điểm của từng loại phòng xông hơi gia đình

Xông hơi là phương pháp điều trị sức khỏe và làm đẹp phổ biến nhất hiện nay. Hãy cùng Ngân Phát tìm hiểu những đặc điểm vượt trội của từng loại phòng xông hơi gia đình nhé.

Phòng xông hơi khô

Người ta thường sử dụng gỗ thông cao cấp để thiết kế phòng xông hơi khô. Nhiệt độ lý tưởng là 50-75 độ C. Thêm độ ẩm khi nhiệt độ trên đồng hồ cát giảm bằng cách tưới một chút nước hoặc tinh dầu lên đá. Các thanh điện trở sẽ nâng đỡ và  làm nóng những viên đá tỏa nhiệt được thiết kế khắp phòng. Hơi nóng của tinh dầu bốc lên giúp ngấm thuốc và chất khoáng có lợi vào cơ thể.
Thi công lắp đặt phòng xông tại Hà Nội: https://thietbivesinhviet.com/phong-xong-hoi/kho/

Phòng xông hơi ướt 

Phòng xông hơi ướt là kiểu phòng xông hơi khá phổ biến vì độ siêu bền  trong khi vận hành. Chủ yếu làm bằng kính cường lực dày 8mm toàn bộ 4 mặt vách của phòng có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nhất, có thể nhìn thấy các thiết bị ở trong từ bên ngoài. 
Để xông hơi được phát huy hiệu quả nhất thì nên dùng kèm với tinh dầu, thảo mộc. Trong gia đình thì đây chính là giải pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà tốt nhất hiện nay. Nhiệt độ lý tưởng khoảng 40 - 55 độ C tùy vào nhu cầu và sức khỏe.

Phòng xông hơi đá muối

Xông hơi bằng đá muối là công nghệ xông tiên tiến bằng tia hồng ngoại. Trong đá muối có bao gồm 1,2% lưu huỳnh, 0,4% canxi, 0,35% kali, 0,16% magie và 80 khoáng chất vi lượng khác rất tốt cho sức khỏe. Khi sử dụng phòng xông hơi này chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu vào xô đựng nước hoặc trực tiếp vào gốm nóng sẽ mang đến một gian phòng tràn ngập hương thơm tự nhiên. Không gian ấm cúng, ánh sáng nhẹ dịu từ tia hồng ngoại, mùi hương độc đáo từ tinh dầu thiên nhiên mang đến sự thoải mái, thư giãn, sức khỏe cho người xông. 
Phòng xông hơi đá muối tia hồng ngoại

Địa chỉ uy tín lắp đặt phòng xông hơi tại Hà Nội

Công ty TNHH Ngân Phát - chuyên phân phối các thiết bị sử dụng trong phòng xông hơi được nhập khẩu chính hãng. Các loại máy xông hơi cao cấp hiện đại mang mẫu mã tinh tế sang trọng. Rất nhiều ưu đãi lớn giúp khách hàng có thể sở hữu sản phẩm với giá cạnh tranh nhất. Đội kỹ thuật với kinh nghiệm lâu năm, lắp đặt gọn gàng và nhanh chóng sẽ khiến 100% khách hàng hài lòng. Hãy đến với Ngân Phát để gặp đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. 
Phòng xông hơi tiện lợi tiết kiệm diện tích

Các thương hiệu nổi tiếng phòng xông hơi cao cấp tại: https://thietbivesinhviet.com/phong-xong-hoi/
Qua bài viết trên, Ngân Phát cung cấp đầy đủ thông tin đặc điểm của từng loại phòng xông hơi gia đình.  Giúp các bạn có thể lựa chọn một phòng xông phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.  Chúc các bạn luôn vui vẻ và khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét