Chi tiết cách tự bảo dưỡng bồn tắm massge tại nhà - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Ba

Chi tiết cách tự bảo dưỡng bồn tắm massge tại nhà

Tất cả các thiết bị muốn sử dụng lâu dài, nâng cao độ bền, tăng tuổi thọ đều cần được vệ sinh và bảo quản đúng cách. Đối với các sản phẩm bồn tắm massage tập thể cũng vậy. Bài viết dưới đây Ngân Phát sẽ giúp bạn tự bảo quản các bộ phận của thiết bị hiện đại này đúng cách nhé! 

Cách bảo quản thân bồn tắm

Các sản phẩm bồn tắm massage tập thể hiện nay hầu hết đều được sản xuất với chất liệu chính là acrylic hoặc nofer. Đây là những chất liệu có khả năng chống bám bẩn cao, khả năng chống trơn trượt. Bên cạnh đó, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian và công sức để thực hiện vệ sinh thân bồn tắm.
Sau mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần sử dụng xà phòng và khăn mềm để lau sạch bề mặt. Đối với những vết bẩn mới, bạn có thể sử dụng bàn chải để đánh và rửa lại bằng nước sạch. Như vậy, bồn tắm nhà bạn sẽ luôn tươi sáng, bóng loáng như mới.
Tham khảo các bồn tắm cao cấp tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-tam/
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng giấy lạnh được nhúng vào nước cùng với kem đánh răng để loại bỏ những vết xước trên thân bồn tắm. Bạn không nên dùng các chất tẩy hóa học có chứa amoniac vì sẽ là phá hủy bồn tắm nhà bạn. Bạn nên vệ sinh thân bồn sau mỗi lần sử dụng tránh để vết bẩn bám quá lâu sẽ khó xử lý hơn. 
Sử dụng xà phòng và khăn mềm để lau sạch thân bồn

Cách bảo quản cửa sục sóng bồn tắm

Cửa sục sóng của bồn tắm massage tập thể là bộ phận thường xuyên bị bám bẩn như: tóc, lông và các sợi khác nhau. Tình trạng này nếu để quá lâu sẽ làm hỏng bộ phận cơ khí và làm giảm khả năng tạo sóng cho bồn. Vì vậy, bạn nên vệ sinh bộ phận này từ 1 đến 2 lần/tuần tùy thuộc và tần suất sử dụng thiết bị.
Bạn bảo quản cửa sục khí bằng cách xả hết nước có trong bồn tắm, tháo chụp an toàn. Sau đó, sử dụng bàn chải mềm để làm sạch bộ lọc và lắp chụp an toàn đúng như ban đầu. Hoặc bạn cũng có thể lắp đặt thêm bộ lọc dưới chụp an toàn để ngăn không cho lông, tóc không bám vào.
Xả hết nước trong bồn trước khi tiến hành vệ sinh

Cách bảo quản máy bơm bồn tắm

Khi tiến hành vệ sinh máy bơm, bạn không được sử dụng nước vệ sinh. Đây chính là cách bảo quản máy bơm nước trong bồn tắm tốt và an toàn nhất.
Thay vào đó, với các vết bẩn bám trên máy, bạn có thể sử dụng khăn khô, mềm để lau sạch. Đối với những vết bẩn cứng đầu, bạn có thể pha loãng chất tẩy trung tính, sau đó sử dụng khăn mềm thấm nước để lau sạch và phải đảm bảo không để nước thấm vào máy.
Vệ sinh bồn tắm Govern bằng khăn khô và mềm

Cách bảo quản các linh kiện của bồn tắm

Các linh kiện, phụ kiện đi kèm các thiết bị bồn tắm massage tập thể như: vòi nước, vòi sen và hệ thống điều khiển cũng phải được vệ sinh thường xuyên. Đối với những linh kiện này, bạn không cần sử dụng hóa chất để làm sạch. Bởi vì hóa chất tẩy rửa này sẽ làm giảm độ sáng bóng của thiết bị, thậm chí có thể làm bong, tróc lớp mạ crom bên ngoài. Bạn có thể sử dụng nước sạch và vải mềm để vệ sinh các linh kiện nhé!
Không nên sử dụng hóa chất để vệ sinh bồn tắm
Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và có giá thành phải chăng thì hãy đến với showroom Ngân Phát. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm vệ sinh, bồn tắm cao cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu khác nhau trên thế giới.
Đến với Ngân Phát, bạn sẽ thoải mái lựa chọn được những sản phẩm có hình dạng, kích thước và màu sắc khác nhau phù hợp với không gian của mình. Ngoài ra, các nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ hướng dẫn bạn vệ sinh từng bộ phận của bồn tắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét