Chọn gạch lát nền phù hợp cho phòng bếp và sân thượng - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Năm

Chọn gạch lát nền phù hợp cho phòng bếp và sân thượng

Gạch lát nền được sản xuất rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước, giá thành… Bạn có thể tùy theo nhu cầu sử dụng cho từng không gian của mình mà lựa chọn loại gạch phù hợp.

Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết nên sử dụng sản phẩm nào cho phòng bếp và sân thượng? Vậy thì hãy tham khảo những thông tin được tổng hợp dưới đây. 

Hiểu rõ ưu điểm để lựa chọn gạch lát nền nhà đẹp

Trước khi đi vào lựa chọn mẫu gạch phù hợp cho phòng bếp và sân thượng, bạn cần hiểu rõ ưu điểm của nó. Các ngôi nhà dù lớn hay nhỏ, giản dị hay sang trọng đều cần đến sự góp mặt của gạch lát sàn nhà. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gạch với kiểu dáng đa dạng, mẫu mã phong phú, chất lượng đảm bảo và tính năng ưu việt. 
Hiểu rõ ưu điểm để lựa chọn gạch lát cho nền nhà thêm đẹp
Sử dụng gạch ốp lát sẽ giúp hoàn thiện hơn cho phần nền của mỗi ngôi nhà. Bởi đặc tính bề mặt trơn nhẵn và ít bám bụi nên quá trình lau chùi, vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn các loại gạch truyền thống rất nhiều. Đó là nguyên nhân giúp cho  ngôi nhà của bạn trông sạch sẽ hơn. 
Không chỉ vậy sự đa dạng trong thiết kế, màu sắc, kiểu dáng của gạch lát nền cũng góp phần không nhỏ giúp hoàn thiện vẻ đẹp ngôi nhà. Khi sử dụng các mẫu gạch với hoạ tiết hoa văn phù hợp sẽ làm cho không gian sống của bạn trở nên đẹp đẽ, sáng sủa và sang trọng. 
Bên cạnh đó lát sàn nhà bằng gạch ốp còn giúp cân bằng ánh sáng rất tốt. Nếu bạn vận dụng những màu sắc phù hợp với tổng thể thiết kế của từng không gian thì có thể giúp bù đắp những khiếm khuyết đang còn tồn tại trong từng không gian. 
Tham khảo mẫu gạch lát nền phổ biến cho không gian hiện nay: https://bit.ly/3cJ0l46

Bí quyết lựa chọn gạch lát sàn phòng bếp

Bếp được ví như trái tim của một ngôi nhà. Không gian này có đặc điểm đặc trưng là dễ dính đồ ăn, dầu mỡ, dễ trơn trượt nên thường phải sử dụng hoá chất để lau chùi. Ngoài ra khu vực này đòi hỏi phải có một vẻ đẹp gọn gàng, như vậy mới tạo được nhiều cảm hứng cho người nấu ăn. 
Bí quyết lựa chọn gạch lát sàn phòng bếp
Vậy nên lựa chọn loại gạch lát nào cho không gian phòng bếp là câu hỏi mà rất nhiều bà nội trợ quan tâm. Gạch men trắng chính là một trong những ý tưởng hoàn hảo mà bạn nên tham khảo. Sản phẩm có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu kể trên. Tuy nhiên để tránh trường hợp màu gạch sớm chuyển sang vàng hoặc ố thì bạn nên lựa chọn gạch lát nền VietCeramics cao cấp. Loại gạch này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên chất lượng bền lâu cùng thời gian. 

Bí quyết lựa chọn gạch lát cho sân hiên, sân thượng

Lựa chọn gạch lát sàn như thế nào cho không gian phòng ngoại thất đang khiến cho không ít gia đình phải đau đầu. Để chọn được những sản phẩm phù hợp các bạn cần phải đảm bảo được những yếu tố đó là kiểu dáng, màu sắc phải hài hoà với thiết kế tổng thể. Ngoài ra vì là gạch lát ngoài trời nên phải có sự chống chịu tốt với điều kiện khắc nghiệt của môi trường bên ngoài. 
Đối với không gian này thì loại gạch men xám trung tính cao cấp chính là một trong những lựa chọn không tồi. Đặc tính nổi bật của gạch là có thể phối hợp được với mọi phong cách kiến trúc, chất liệu bê tông nên đảm bảo được độ bền tuyệt đối. Ngoài ra giá thành cạnh tranh chắc chắn sẽ phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều gia đình. 
Bí quyết lựa chọn gạch lát cho sân hiên, sân thượng
Với những kiểu sân thượng có mái che thì sàn gỗ hoặc những mẫu gạch lát nền giá rẻ có tone vàng nâu chính là lựa chọn sáng suốt. Vì không phải tiếp xúc trực tiếp với mưa hoặc nắng nên bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề bảo trì như loại gạch lát ngoài trời. 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp gạch lát sàn, tuy nhiên để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn cơ sở nào thì có thể đến với Ngân Phát. Chúng tôi tự hào là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn.
Các sản phẩm được cung cấp tại Ngân Phát đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn gạch lát của chúng tôi. Hãy nhanh tay liên hệ với Ngân Phát để được hỗ trợ tư vấn các sản phẩm phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét