Lưu ý bạn cần biết khi sử dụng bồn tắm massage tại nhà - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Hai

Lưu ý bạn cần biết khi sử dụng bồn tắm massage tại nhà

Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn bồn tắm sục khí massage bởi những tiện ích mà sản phẩm mang lại. Tuy nhiên, khi sử dụng nhiều người còn chủ quan và dẫn đến một số tình trạng đáng tiếc. Tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi những kinh nghiệm khi sử dụng sản phẩm cao cấp và hiện đại này nhé!

Sử dụng bồn tắm khi khô ráo

Môi trường ẩm ướt là điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn phát triển và dẫn đến một số bệnh ở người sử dụng. Rất nhiều người khi sử dụng bồn tắm massage không đúng cách đã xuất hiện tình trạng mẩn ngứa, dị ứng với nguồn nước trong bồn. 
Để hạn chế tình trạng này, bạn nên tháo sạch nước, loại bỏ hết xà phòng và để khô ráo nước trước khi sử dụng tiếp. Đồng thời, bạn nên sử dụng phương pháp này thường xuyên để hạn chế những tác động của môi trường ẩm ướt đối với cơ thể.
Sử dụng khi khô ráo giúp hạn chế các bệnh mẩn ngứa, dị ứng

Không đứng lên bồn tắm khi sử dụng

Đây là một hành động rất nguy hiểm và có thể xảy ra chấn thương. Vì vậy, trong khi sử dụng bồn sục khí massage, bạn không nên đứng lên thành hoặc cạnh bồn tắm. 
Những thiết bị bồn tắm massage cao cấp thường được sản xuất bằng chất liệu acrylic ngọc trai. Đây là chất liệu tạo nên sự nhẵn bóng, bền đẹp cho sản phẩm nhưng rất trơn trượt khi gặp nước. 
Tham khảo mẫu bồn tắm massgae khác tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-tam/bon-tam-spa/
Đặc biệt, khi bạn sử dụng xà phòng trong quá trình tắm thì sẽ nguy hiểm hơn. Bạn có thể gặp phải những chấn thương đáng tiếc như: gãy tay, chân… thậm chí có thể gây nên tình trạng chấn thương sọ não nếu có thói quen đứng vào các cạnh của bồn tắm. Vì vậy, hãy bỏ thói quen xấu này trước khi xảy ra các sự việc đáng tiếc nhé!

Tắt các loại đèn dầu, nến khi sử dụng bồn tắm massage

Các thiết bị bồn tắm massage sẽ lãng mạn và thơ mộng hơn nếu sử dụng đèn dầu, đèn nến khi tắm. Đắm chìm vào dòng nước ấm áp hòa quyện với không gian lung linh  của phòng tắm sẽ giúp bạn thư giãn, lấy lại những năng lượng đã mất sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Tuy nhiên, việc làm này có thể sẽ gây nên tình trạng nguy hiểm nếu như bạn ngủ quên trong khi tắm. Đèn dầu hay những cây nến sẽ gây bỏng rát cho bạn. Sẽ thật nguy hiểm khi chúng bị rơi vào mắt đấy! Chính vì vậy, bạn nên tránh sử dụng các sản phẩm này khi tắm và sử dụng đúng cách nhé!
Tắt các loại đèn dầu, nến để hạn chế những tình trạng nguy hiểm khi sử dụng bồn tắm

 Đặt bồn tắm ở vị trí bằng phẳng, khô ráo

Rất nhiều sản phẩm bồn tắm massage hiện nay được sản xuất bằng các chất liệu sứ. Sứ được biết đến là một chất liệu rất dễ vỡ. Vì vậy, trước khi đặt bồn tắm, bạn nên lựa chọn vị trí bằng phẳng, khô ráo.
Những vị trí này sẽ tránh được các tình trạng cập kênh, rung lắc khi sử dụng. Đồng thời, sẽ hạn chế được những tình trạng nguy hiểm khi sản phẩm bị vỡ. Ngoài ra, một không gian thoáng mát sẽ giúp loại bỏ tình trạng nấm mốc, giúp những vi khuẩn có hại không có cơ hội phát triển và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người thân.
Đặt bồn tắm ở vị trí bằng phẳng sẽ tránh được các tình trạng cập kênh, rung lắc khi sử dụng.
Các sản phẩm bồn tắm mát xa được cung cấp nhiều trên thị trường bởi những địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên, việc lựa chọn được địa chỉ cung cấp uy tín không phải là vấn đề dễ dàng. Một trong những địa chỉ bạn có thể đặt trọn niềm tin của mình là Ngân Phát.
Đây là một trong những địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng để lựa chọn cho mình những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ, tem mác rõ ràng. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi đến với Ngân Phát. 
Chọn mua bồn tắm cao cấp chính hãng: https://thietbivesinhviet.com/bon-tam/
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24 giờ. Đến với Ngân Phát, bạn sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi về giá thành sản phẩm. Bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét