Lưu ý quan trọng khi sử dụng bồn cầu điện tử thông minh ROYAL TOTO - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Tư

Lưu ý quan trọng khi sử dụng bồn cầu điện tử thông minh ROYAL TOTO

Bồn cầu điện tử Royal Toto là một trong những sản phẩm thông minh được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Bởi những công dụng và lợi ích mang lại sự hài lòng tuyệt đối. Sau đây Ngân Phát sẽ chỉ cho bạn những lưu ý quan trọng khi sử dụng thiết bị mà bạn cần phải lưu tâm.

1. Đặc điểm của bồn cầu điện tử Royal Toto

Bồn cầu cảm ứng Royal Toto là thiết bị vệ sinh được áp dụng kỹ thuật hiện đại, tiên tiến. Không chỉ thân thiện với môi trường mà còn bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với công nghệ siphon jet kết hợp xả xoáy giúp xả sạch vết bẩn ở mọi vị trí và góc cạnh, hơn hẳn với các thiết bị thông thường khác.
Với tính năng tự động giúp thiết bị tự động đóng mở nắp trước và sau khi sử dụng. Nắp ngồi được tích hợp hệ thống cảm biến giúp tự động phun rửa, điều chỉnh mật độ nước, cũng như nhiệt độ theo ý muốn của người sử dụng.
Bồn cầu thông minh mang lại sự hài lòng tuyệt đối
Bồn cầu điện tử Royal ToTo bao gồm các tính năng dưới đây:
  • Bồn cầu được chế tạo từ sứ vệ sinh tạo thành một tổng thể hoàn hảo
  • Vòi phun phủ nano bạc Ag+ 2 trong 1 giúp kháng khuẩn
  • Vòi rửa có đầu xoay phun tia nước có thể tự động điều chỉnh giúp sạch sâu.
  • Van điều tiết giúp nắp đóng mở êm và chậm
  • Vòi phun di chuyển tự động, thích hợp với người già và trẻ em, tạo thói quen sinh hoạt tốt cho bé.
  • Khi người dùng đứng dậy, thiết bị sẽ đóng nắp và xả nước tự động.
Xem thêm một số thương hiệu bồn cầu cao cấp khác tại:

2. Cách sử dụng bồn cầu điện tử Royal toto

Xem tờ hướng dẫn sử dụng

Để biết rõ hơn các tính năng của sản phẩm, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Việc này giúp tránh được những sự số xảy ra,cũng như bảo vệ an toàn cho các thành viên gia đình. 
Hơn hết, còn giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Royal Toto là thiết bị có nhiều tính đột phá chưa từng có ở các dòng sản phẩm khác, được ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, cho bạn một cuộc sống tiện nghi.

Bồn cầu thông minh phù hợp với người già và trẻ em

Kiểm tra sản phẩm

Khi mua sản phẩm, bạn cần kiểm tra kỹ bao bì sản phẩm cũng như bồn cầu có bị bong tróc hay bị xước do lỗi từ nhà sản xuất hay không. Bởi là thiết bị điện tử nên cần theo dõi thợ kỹ thuật trong quá trình lắp đặt, điều này vừa đảm bảo mỹ quan cho không gian vừa bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Cắm điện và bắt đầu hoạt động sản phẩm

Khi đã lắp đặt xong, để thiết bị thích ứng được với nguồn điện thì bạn nên cắm điện một cách từ từ. Đọc kỹ hướng dẫn để sử dụng sản phẩm chuẩn nhất cho từng công năng sử dụng. Để đảm bảo sản phẩm hoạt động bình thường, bạn nên thử khởi động vài lần.

3. Lưu ý khi sử dụng bông cầu điện tử Royal Toto

  • Không nên bỏ giấy vệ sinh vào bồn cầu
  • Tránh lạm dụng các chất tẩy rửa độc hại gây hao mòn lớp men của thiết bị
  • Trong quá trình sử dụng cần bảo đảm và tuân thủ đúng các hướng dẫn sử dụng
  • Nguồn nước được sử dụng phải là nguồn nước sạch hoặc nước máy để tránh gây kích ứng da và làm tăng tuổi thọ của sản phẩm
  • Nguồn điện kết nối với sản phẩm phải luôn được ổn định, nếu gặp vấn đề cần phải thiết kế và sửa chữa lại và tránh sử dụng ổ nhiều nhánh vì có thể dẫn đến quá nhiệt, quá áp.
  • Phần nắp phải luôn được khô thoáng, tránh để nước bắn vào làm hư hỏng sản phẩm. Ngoài ra, khi sử dụng không nên hút thuốc hoặc để gần vật nóng để tránh nguy cơ gây ra những sự cố ngoài ý muốn.


Sự thoải mái và hạn chế tiếng ồn cần được ưu tiên khi lựa chọn thiết bị vệ sinh

4. Mua thiết bị bồn cầu điện tử Royal Toto ở đâu?

Để có được sản phẩm tốt nhất, bạn cần tìm đến những cơ sở uy tín, chất lượng. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh với nhiều chủng loại phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Một trong những nơi được nhiều người quan tâm và tìm đến đó chính là Ngân Phát.
Khi đến với Ngân Phát, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ và lựa chọn cho bạn dòng sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi là thương hiệu không chỉ nổi tiếng về chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng. Vì vậy, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ cũng như sản phẩm của chúng tôi.
Thẻ tag: Bồn cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét