Nên lựa chọn buồng tắm đứng hay bồn tắm nằm cho gia đình - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Hai

Nên lựa chọn buồng tắm đứng hay bồn tắm nằm cho gia đình

Bạn có biết tại sao nhiều gia đình thường lựa chọn buồng tắm đứng hay bồn tắm nằm không? Ngoài công dụng làm tăng tính thẩm mỹ thì thiết bị này còn giúp mọi người có thể thư giãn tốt hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Cùng tìm hiểu lý do bạn nên chọn sản phẩm bồn tắm đứng nhé. 

Thiết kế tinh tế

Các loại bồn tắm hiện nay có kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế phong phú, kích thước đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng. Bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng của gia đình mình để lựa chọn một sản phẩm phù hợp.
Hầu hết các loại bồn tắm hiện nay thường khá đơn giản, đặc biệt là loại buồng tắm đứng. Sản phẩm này sử dụng những vách kính tắm lớn có sự liên kết với nhau để tạo nên một thiết kế có tính thống nhất
Thiết kế tinh tế
Chính thiết kế này đã mang đến sự tinh tế, sang trọng và hài hoà cho không gian của nhiều gia đình. Vì vậy nên sản phẩm phù hợp với phong cách thiết kế mà nhiều khách hàng đang hướng tới. 

Không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng tắm

Không như bồn tắm nằm, buồng tắm được đánh giá là giúp tiết kiệm diện tích cho phòng tắm. Thiết bị này phù hợp với những không gian nhỏ hẹp bởi được xây dựng từ các vách kính trong suốt. Vậy nên sản phẩm không chiếm dụng quá nhiều diện tích hay tạo sự chật chội cho phòng vệ sinh. Bên cạnh đó việc thi công hết sức đơn giản, giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí. 
Tham khảo các mẫu bồn tắm tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-tam/

Đảm bảo tính vệ sinh

Có nhiều khách hàng thường không thích cảm giác ướt nhẹp khi bước vào nhà vệ sinh. Thay vì sử dụng bồn tắm nằm thì lựa chọn buồng tắm chính là cách giải quyết hoàn hảo vấn đề. Với việc sử dụng các vách kính ngăn riêng biệt nên nước trong quá trình sử dụng sẽ không bị văng sang các khu vực khác. Điều này sẽ giúp không gian nhà vệ sinh của bạn khô ráo và sạch sẽ hơn sau khi sử dụng. 
Đảm bảo tính vệ sinh

Giúp đảm bảo sự an toàn

Chất liệu được sử dụng để tạo nên các vách kính ngăn chính là kính cường lực. Loại vật liệu này không chỉ có công dụng giúp bảo đảm sự khô thoáng cho không gian phòng tắm mà còn giúp cản gió, giữ ấm cho người dùng bên trong. Đặc biệt là vào mùa đông khi thời tiết trở lạnh, nhiệt độ xuống thấp và hơi gió lùa vào. Nếu không che chắn cẩn thận có thể khiến bạn bị cảm, ốm hoặc gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng hơn thậm chí là đột quỵ. 
Các mẫu bồn tắm đứng giá ưu đãi: https://thietbivesinhviet.com/buong-tam-vach-kinh/
Buồng tắm đứng được nghiên cứu thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu với nhiều tính năng hiện đại. Vậy nên bạn có thể yên tâm bởi sản phẩm có thể giúp bạn loại bỏ các mối lo ngại trên. Bên cạnh đó, thiết kế sàn chống trơn của buồng tắm mang đến sự an toàn cho các thành viên trong quá trình sử dụng. 

Bồn tắm đứng giúp tiết kiệm nước hiệu quả

Để có thể tận hưởng và thư giãn một cách trọn vẹn trong bồn tắm nằm, bạn thường phải xả nước đầy bồn hoặc ít nhất là đến vạch mà nhà sản xuất đặt ra. Điều này chắc chắn sẽ khiến cho hoá đơn tiền nước hàng tháng của gia đình bạn tăng lên bởi tiêu tốn một lượng nước không hề nhỏ, đặc biệt là khi sử dụng trong một thời gian dài. 
Bồn tắm đứng giúp tiết kiệm nước hiệu quả
Tuy nhiên vấn đề này lại được giải quyết một cách đơn giản hơn với buồng tắm bởi sản phẩm giúp tiết kiệm nước tốt hơn. Lượng nước được sử dụng đáp ứng nhu cầu cần thiết của người dùng. Vậy nên đây là giải pháp kinh tế được nhiều khách hàng lựa chọn cho gia đình mình. 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp các loại bồn tắm và buồng tắm đứng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên để sở hữu được những sản phẩm chất lượng thì bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín. 
Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm mua sản phẩm ở đâu thì có thể đến với Ngân Phát. Chúng tôi tự hào là đại lý chính hãng cung cấp các sản phẩm đến từ nhiều hãng thiết bị vệ sinh lớn trên thị trường. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phụ kiện phòng tắm phù hợp nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét