Tư vấn hướng đặt Bồn Cầu hợp phong thủy giúp gia chủ Phát Lộc - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Tư

Tư vấn hướng đặt Bồn Cầu hợp phong thủy giúp gia chủ Phát Lộc

Những ngôi nhà hiện đại không chỉ đẹp, sang trọng mà nó còn cần phù hợp với phong thủy. Điều này sẽ giúp gia chủ có được tài lộc, sức khỏe trọn vẹn nhất. Nếu bạn đang quan tâm việc bố trí bồn cầu theo hướng nào là hợp nhất. Hãy theo dõi bài viết sau của Ngân Phát để có được vị trí lắp đặt thuận tiện và hợp phong thủy nhé.

1. Hướng của nhà vệ sinh ảnh hưởng đến phong thủy như thế nào?

Bạn biết không để tính phong thủy cho một căn nhà cần tính cả hướng của bồn cầu cũng như hướng của nhà vệ sinh.Nếu gia chủ đặt ở vị trí không hợp lý sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cũng như tài lộc của gia đình. 
Theo phong thủy, nhà vệ sinh là nơi chứa rất nhiều uế khí, nhất là bồn cầu. Bạn cần phải bố trí bồn cầu hợp phong thủy. Sao cho không phạm phải sai lầm gây ảnh hưởng xấu tới phong thủy cũng như tính thẩm mỹ của ngôi nhà.
Hướng của nhà vệ sinh ảnh hưởng nhiều đến phong thủy của căn nhà

2. Nhà vệ sinh đặt hướng nào hợp lý?

Đặt bồn cầu theo hướng nào là thích hợp nhất Hướng Tây Bắc hoặc hướng Đông là hai hướng đắc địa mà các chuyên gia phong thủy khuyên chọn để đặt bồn cầu. Hai hướng này giúp mang lại sự bình an và hạnh phúc tới cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Đây được xem là nơi không sạch sẽ và chứa rất nhiều uế khí. Nên những hướng xấu sẽ phù hợp để đặt bồn cầu hay nhà vệ sinh. Điều này sẽ không làm ảnh hưởng tới những luồng khí tích cực của ngôi nhà bạn, không làm giảm đi sức khỏe, tài lộc, may mắn. Ba hướng không nên chọn đặt hướng nhà vệ sinh là hướng chính Bắc, Đông Nam, Tây Nam. Hướng chính Bắc trong phong thủy là cung sự nghiệp, hướng Đông Nam là cung tài lộc, cung tình duyên và hôn nhân là hướng Tây Nam. Nếu gia chủ cố tình đặt theo hướng này sẽ khiến tiền bạc, tình duyên, may mắn của gia đình bị trôi tuột mỗi khi xả nước.

Xem thêm các mẫu bồn cầu cao cấp tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-cau/ Cấm kỵ hướng nhà vệ sinh quay về hướng Nam Hướng Nam là hướng tuyệt đối không chọn để đặt bồn cầu. Theo phong thủy Ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ thì hướng Nam là Hỏa. Nhà vệ sinh gắn liền với nước, mà Thủy khắc Hỏa, sẽ khiến gia đình bạn gặp phải nhiều trắc trở trong làm ăn cũng như cuộc sống hằng ngày,… Khi lựa chọn hướng Bắc và hướng Đông Bắc, gia đình gặp những vấn đề sức khỏe như dễ bị bệnh đau dạ dày, đại tiện bí, sỏi thận hay động mạch xơ cứng,… Lưu ý khi chọn vị trí đặt nhà vệ sinh Nhà vệ sinh nên ở vị trí cuối hướng gió, dễ tìm nhưng vẫn phải kín đáo. Trong phong thủy các phòng của căn nhà được đặt theo hướng tốt để đón sinh khí. Riêng nhà vệ sinh thì ngược lại, được đặt theo hướng dữ để có thể hóa giải được uế khí.

Theo phong thủy nhà vệ sinh nên đặt theo hướng xấu

3. Vị trí đặt hướng bồn cầu và phong thủy

Không nên đặt hướng đối diện với cửa nhà vệ sinh

Các kiến trúc sư thiết kế nhà ở theo phong thủy sẽ không đặt cửa chính đối diện với cầu thang, bồn cầu không đặt đối diện cửa nhà vệ sinh. Điều này sẽ gây thất thoát tiền tài của gia chủ. Hướng tốt nhất là cách xa và vuông góc với cánh cửa. Đặt bồn cầu nhìn nhìn thẳng ra cửa chính không chỉ không hợp phong thủy còn gây mất tính thẩm mỹ. 
Bồn cầu không đặt đối diện với cửa nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh không đặt sát đầu giường ngủ Nhà vệ sinh không đặt ở tường sát đầu giường ngủ. Ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của các thành viên trong nhà. Những tiếng ồn đóng mở cửa hay xả nước gây ra tình trạng đau đầu và mất ngủ. Nếu không thể thay thế được hướng giường hay hướng nhà vệ sinh, bạn hãy lựa chọn sản phẩm bồn cầu thoát ngang Caesar thế hệ mới để giảm thiểu tiếng ồn xả nước. Đại kỵ đặt nhà vệ sinh ở giữa căn nhà Giữa căn nhà là vị trí trung tâm, nơi hội tụ tất cả mọi sinh khí. Nhà vệ sinh mà nằm ở đây sẽ ảnh hưởng đến trạch vận, tà khí lan tỏa khắp nhà. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được hướng phù hợp nhất đặt bồn cầu và nhà vệ sinh phù hợp. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với Ngân Phát để được tư vấn miễn phí nhé!

Tag: Bồn cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét