Tổng hợp mẫu gạch lát sân vườn, vỉa hè Giá Rẻ, Đẹp 2020 - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Ba

Tổng hợp mẫu gạch lát sân vườn, vỉa hè Giá Rẻ, Đẹp 2020

 Gạch lát sân vườn là nhu cầu lựa chọn của rất nhiều các nhà vườn, căn biệt thự và các căn hộ gia đình cao cấp. Với thiết kế độc đáo phù hợp cho sân vườn và đặc tính phù hợp cho không gian ngoài trời. Dưới đây là một số mẫu gạch lát sân vườn sân thượng và vỉa hè phổ biến và độc đáo hiện nay.

Gạch lát cho vỉa hè

Với không gian vỉa hè ở vị trí ngoài trời và đòi hỏi phải chịu đựng được các tác động nhưng nắng mưa. Việc lựa chọn gạch phải chọn nhưng mẫu có độ nhám chống trơn trượt, chống mốc rêu kết hợp với vẻ tinh tế của phối màu và kiểu dáng hài hòa.


Mẫu gạch vỉa hè từ trung cư


Gạch lát vỉa hè đường phố

Gạch lát sân vườn cho căn hộ biệt thự

Những mẫu gạch lát sân vườn cho căn hộ biệt thự đòi hỏi phải tinh tế và sang trọng. Từ việc đáp ứng được nhu cầu chất lượng mà phải đen lại tầm nhìn thẩm mỹ và hài hòa với cấu trúc riêng của từng căn biệt thự. Với một số mẫu như : gạch lát sân giả cỏ, gạch lát sân vườn kết hợp chi tiết đá sỏi, vừa tạo độ nhám chống trơn trượt cực kỳ tốt và đem lại giá trị về thẩm mỹ cao.

Gạch lát giả cỏ cho biệt thự nhà vườn

Gạch lát sân vườn lối đi độc đáo

Gạch lát sân vườn cho sân thượng

Sân thượng là nơi gia đình có diện tích khuôn viên nhỏ, thì sân thượng chính là nơi có thể kết hợp tạo lên một không gian khuôn viên nhỏ cho gia đình, nhưng mẫu gạch lát phù hợp nhất vẫn cẩn phải đáp ứng nhu cầu chống trơn trượt độ nhám cao pha trộn thêm nét tinh tế cổ điển và độc đáo.

Gạch lát sân thượng giả gỗ

Gạch lát sân thượng kết hợp giả cỏ và đá

Bên trên là toàn bộ mẫu gạch cho nhưng không gian kiến trúc ngoài của ngôi nhà. Việc lựa chọn gạch cũng khá quan trọng vì nó sẽ tôn lên được vẻ đẹp và sự hài hòa của căn nhà của bạn. Một số mẫu gạch đáp ứng về chất lượng cũng như giá thành như: Đồng Tâm, Thạch Bàn, Prime... 
Để được tư vấn và cụ thể hơn về mẫu gạch lát sân cho căn nhà của bạn hãy tham khảo trực tiếp tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét