Bình nóng lạnh nhập khẩu tốt nhất thị trường hiện nay - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Sáu

Bình nóng lạnh nhập khẩu tốt nhất thị trường hiện nay

Với nhiều tính năng vượt trội, bình nóng lạnh nhập khẩu là sản phẩm chiếm được thị yếu của người tiêu dùng. Sản phẩm này không chỉ có chất lượng tốt, đa dạng kiểu dáng mà còn có giá thành phải chăng. Cùng tìm hiểu top 3 thương hiệu tốt nhất trên thị trường hiện nay qua bài viết dưới đây. 

Bình nóng lạnh nhập khẩu Ariston

Với 80 năm kinh nghiệm, dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston của Ý được rất nhiều người biết đến và lựa chọn sử dụng. Mặc dù chỉ mới vào thị trường Việt Nam với rất nhiều mặt hàng khác nhau nhưng bình nóng lạnh chiếm được lợi thế hơn cả. Bạn có nhìn thấy sản phẩm này ở rất nhiều nơi như khách sạn, nhà nghỉ, đặc biệt là trong các gia đình. 
Bình nước nóng này được đánh giá cao như vậy là bởi có thiết kế bắt mắt, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt được trang bị hệ thống ELCB nên rất an toàn khi sử dụng. Hệ thống này có thể tự ngắt điện trong vòng 0.05s khi phát hiện có sự cố bất thường. Đây là điểm đặc biệt mà không phải hãng nào cũng có được. 
Bên cạnh đó hệ thống đường ống nước được làm theo công nghệ Flexomix hiện đại, giúp nước được cung cấp nhiều hơn 10% so với các sản phẩm thông thường. Có thể nói đây là sản phẩm hữu ích và tiện nghi, phù hợp cho mọi gia đình Việt. Giá thành không quá cao, có phân khúc giá để người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
Sản phẩm có thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Bình nước nóng Rossi

Một trong những bình nước nóng có giá thành và chất lượng rất tốt đó chính là bình nóng lạnh Rossi. Đây là sự lựa chọn hợp lý cho mọi gia đình Việt. Sản phẩm tích hợp công nghệ tráng men kim cương và sapphire nhân tạo nên có độ bền cao, và tuyệt đối an toàn. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình tùy thuộc vào dung tích như loại 15l, 20l, 30l,...
Sản phẩm của Rossi rất an toàn khi sử dụng, máy được phủ một lớp chống điện bên ngoài các thanh đốt, bề mặt trong bình thì có tráng men kim cương nhân tạo giúp cách nhiệt, cách điện hiệu quả, không có hiện tượng rò rỉ điện gây nguy hiểm cho người sử dụng. Đặc biệt tất cả các sản phẩm của Rossi đều được trang bị hệ thống ELCB nên máy sẽ tự  động ngắt khi phát hiện có sự cố nên bạn không cần lo lắng về vấn đề an toàn khi sử dụng sản phẩm này. 
Sử dụng sản phẩm của Rossi có độ an toàn cao

Bình nước nóng Picenza

Bình nóng lạnh Picenza có xuất xứ tại Ý nhưng sau khi được nhập vào Việt Nam thì thương hiệu này đã thành lập tập đoàn và chính thức sản xuất tại Việt Nam dựa trên công nghệ của Ý. Sau hơn 15 năm hoạt động tại nước ta, tập đoàn này đã đạt được rất nhiều thành quả đáng tự hào. Các sản phẩm của Picenza có mặt khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. 
Từ khi thành lập Picenza luôn cố gắng để mang đến sản phẩm chất lượng hàng đầu về thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng. Bình nước nóng cũng là một sản phẩm được thương hiệu này đầu tư, cải tiến rất nhiều. Với thiết kế hình hộp, có nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể sử dụng để treo trên tường hoặc trần nhà để tiết kiệm diện tích rất hiệu quả. 
Màu sắc chủ yếu là trắng nên phù hợp với không gian của nhiều phòng tắm khác nhau. Sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn với người sử dụng. Đặc biệt bình có tốc độ nóng rất nhanh, chỉ sau 5p là bạn có thể sử dụng được ngay. Giá thành khá phải chăng, phù hợp với điều kiện sử dụng của nhiều đối tượng. 

Mua bình nước nóng nhập khẩu ở đâu chất lượng

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp bình nóng lạnh với nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt nhất bạn cần chọn được nơi bán uy tín. Bởi vì nếu mua phải hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng của bạn và đặc biệt là không đảm bảo an toàn khi dùng. 
Xem thêm các sản phẩm bình nóng lạnh tại: https://thietbivesinhviet.com/binh-nong-lanh/

Ngân Phát là sự lựa chọn rất tốt cho các bạn. Chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng bình nước nóng, thiết bị vệ sinh,... chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt chúng tôi luôn nhập khẩu hàng tại nơi sản xuất và không qua bên trung gian nào nên giá thành chính xác, phải chăng đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của nhiều đối tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét