Tìm hiểu về bình nóng lạnh Ariston, có tốt như lời đồn không - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Sáu

Tìm hiểu về bình nóng lạnh Ariston, có tốt như lời đồn không

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh uy tín, chất lượng được nhiều người biết đến. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình. Sản phẩm của Ariston có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và đặc biệt là giá thành phải chăng. Cùng tìm hiểu về sản phẩm của thương hiệu này qua bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston 

Máy nước nóng trực tiếp của Ariston là sản phẩm được sử dụng nhiều ở những nơi có điện áp không ổn định. Sản phẩm này mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho người sử dụng. Dưới đây là những ưu và nhược điểm của sản phẩm này.

Ưu điểm

Hệ thống điện trong máy sẽ tự động ngắt khi nước nóng trên 5000 độ C, có thể phát hiện được nguy cơ rò rỉ và ngắt điện tự động. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, nước lạnh được chảy trực tiếp qua bình và làm nóng nhanh chóng bằng dây đốt chỉ sau vài phút. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu đều được trang bị hệ thống ELCB nên đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng. 
Một số gia đình lắp thêm hệ thống dây nối đất để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Nước được chảy qua máy rất mạnh, giúp nước được làm nóng nhanh chóng phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn. Các bình nước nóng trực tiếp đều có trang bị thêm vòi sen tích hợp nhiều chức năng nổi bật. Người sử dụng có thể điều chỉnh lượng nước bắn ra mạnh hay nhẹ, ít hay nhiều bằng núm ngay vòi. Máy có tuổi thọ cao, giá thành thấp nên được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. 

Nhược điểm

Để đảm bảo an toàn về nguồn nước, các gia đình cần dùng thêm vòi trộn hoặc ống dẫn giúp nước không bị quá nóng. Với các sản phẩm bình nước nóng trực tiếp thường phải bảo trì định kỳ hằng tháng để đảm bảo chất lượng sử dụng. 
Máy làm nóng lạnh Ariston trực tiếp có thiết kế nhỏ gon, tiện lợi

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp

Khác với bình nóng lạnh trực tiếp, các sản phẩm này có kích thước lớn hơn và có thể đun sôi nước nóng đến nhiệt độ được cài đặt trong thời gian ngắn. 

Ưu điểm

Bình nóng lạnh Ariston có độ bền cao, chỉ cần làm nóng 1 lần là có thể sử dụng cho nhiều người dùng liên tiếp. Thích hợp với những gia đình sử dụng bồn tắm hoặc có đông người vì lượng nước trong bình lớn. Công nghệ làm nước nóng gián tiếp an toàn hơn với người sử dụng tuy nhiên chúng vẫn được trang bị hệ thống ELCB để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 
Bên cạnh ưu điểm về độ an toàn thì sử dụng các sản phẩm của Ariston còn giúp bạn tiết kiệm điện rất hiệu quả. Lớp cách điện của bình có mật độ cao nên giữ được nước nóng trong thời gian dài. Điều này làm tăng hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện hiệu quả hơn. 

Nhược điểm

Bình nước nóng gián tiếp có kích thước lớn, cồng kềnh nên không thích hợp cho các gia đình có không gian phòng tắm chật hẹp. Việc lắp đặt khá phức tạp, nhiều công đoạn. 
Sản phẩm làm nóng gián tiếp được những nhà có đông người ưu tiên sử dụng

Mua bình nóng lạnh Ariston ở đâu

Để mua được sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn khi sử dụng bạn cần tìm được nơi bán uy tín. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này nhưng không phải ở đâu cũng mang đến cho người tiêu dùng thiết bị có chất lượng tốt. Một trong những địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua chính là Ngân Phát. 
Tham khảo bình nóng lạnh Ariston tại: https://thietbivesinhviet.com/binh-nong-lanh/bnl-ariston/
Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston,  thiết bị vệ sinh, nhà tắm cho người tiêu dùng trên toàn quốc. Vì vậy mà chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu để đảm bảo an toàn cho khách hàng của mình. 
Đặc biệt khi mua các sản phẩm tại Ngân Phát bạn sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng với giá trị lớn. Hơn nữa chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn các thông tin liên quan đến sản phẩm mà bạn cần mua. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình. 
Bình nước nóng Ariston gián tiếp cho dung tích lớn
Bài viết của chúng tôi đã chia sẻ đến bạn ưu và nhược điểm của bình nóng lạnh Ariston. Hy vọng qua đây bạn đã có được thông tin bổ ích về sản phẩm mình đang sử dụng.
Thẻ tag: Bình nóng lạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét