Bồn cầu vệ sinh đạt chuẩn phù hợp cho mọi gia đình - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Chủ Nhật

Bồn cầu vệ sinh đạt chuẩn phù hợp cho mọi gia đình

Mặc dù bồn cầu vệ sinh chiếm một diện tích khá khiêm tốn nhưng nó lại chiếm một vị trí khá quan trọng. Bồn cầu đẹp không quyết định không gian Toilet có đẹp hay không nhưng thiếu nó trong nhà không được. Dưới bài, chúng ta sẽ cùng nhau phân tích một vài tính năng để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Loại bồn cầu một khối 

Loại bồn cầu nhà vệ sinh một khối đang được khá nhiều người ưa chuộng, thích hợp cho không gian sang trọng và rộng. Bồn cầu này có thùng nước gắn liền với bồn cầu nên dễ vận chuyển. Mẫu bồn cầu này cũng giúp người sử dụng tiết kiệm điện.

Bồn cầu một khối được nhiều người lựa chọn sử dụng
Một điểm nổi bật của loại bồn cầu này là dễ thay thế linh kiện khi sản phẩm không may bị hư hỏng. Bồn cầu có hệ thống hút con thỏ nên dễ hút được các chất bẩn. Ngoài ra, ống hơi thông thoáng nên bồn cầu xả sạch và không có mùi hôi.

Loại bồn cầu hai khối

Loại bồn cầu vệ sinh hai khối lại có giá rẻ hơn so với loại một khối. Bồn cầu thích hợp sử dụng cho những không gian Toilet có diện tích nhỏ. Loại vật tiện ích này không yêu cầu hầm cao và ống thoát hơi nên thích hợp không gian của mọi không gian Toilet.
Bồn cầu hai khối mang đến nhiều tiện nghi trong phòng tắm
Bồn cầu có bồn cầu và thùng nước tách rời nhau. Mặc khác, hệ thống xả hoạt động trên nguyên lý tống khứ chất bẩn. Chính vì vậy, lượng nước xả khá nhiều nên gây tiếng gồm hơn so với loại bồn cầu một khối. Kiểu dáng rất thích hợp cho việc lau chùi và vệ sinh.

Loại bồn cầu phân ly

Bồn cầu vệ sinh loại phân ly được thiết kế tách rời nhìn rất tinh tế và đẹp mắt. Với thiết kế tiện ích như thế này, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh để giữ vệ sinh chung cho môi trường Toilet. Hệ thống xả nước của loại bồn cầu này khá giống với loại cầu hai khối.
Tuy nhiên, bồn cầu có thiết kế độc đáo nên giá thành nên đắt hơn các loại thông thường một chút. Nếu bạn muốn có một không gian để đi vệ sinh thật nổi bật thay vì nhỏ và ẩn đi, loại bồn cầu này là một sự lựa chọn lý tưởng.
Tham khảo bồn cầu chính hãng tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-cau/

Loại bồn cầu treo tường

Nghe qua thì bồn cầu nhà vệ sinh này có vẻ lạ nhưng với nhà phố, căn hộ thì rất quen thuộc. Bồn cầu này được gắn lên tường, tách rời với mặt đất. Qua đó các thiết bị đi kèm bồn cầu như là ống dẫn, bình chứa, ống thoát hơi,... sẽ được âm gọn gàng vào tường.
Bồn cầu treo tường có thẩm mỹ đẹp 
Bên cạnh đó, hệ thống khung chịu lực đảm bảo được treo chắc chắn và rất bền bỉ. Một ưu điểm nữa mà bồn cầu được nhiều người lựa chọn là không chiếm nhiều diện tích phòng tắm. Bình nước được treo âm tường nên mang tính thẩm mỹ khá cao.

Vòi xịt Toilet ToTo của Ngân Phát

Khi trang bị bồn cầu cho phòng tắm nhà mình thì bạn sẽ không thể bỏ qua vòi xịt Toilet ToTo. Có thể nói, vòi xịt là thiết bị đi kèm bồn cầu không thể thiếu để mang lại tiện ích trong việc vệ sinh. 
Vòi xịt Toilet ToTo với thiết kế đẹp, công năng cao nên đang là sự lựa chọn của nhiều người dùng. Nếu bạn muốn không gian Toilet của mình thật hoàn hảo thì nhất định phải chọn loại vòi xịt tiện ích này. Ngân Phát có thể giúp nếu bạn thật sự có nhu cầu.
xem trực tiếp sản phẩm vòi xịt vệ sinh tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-cau/voi-xit-toilet/
Một số đặc điểm bạn cần biết khi chọn vòi xịt cho bồn cầu vệ sinh Của Ngân Phát là:
  • Vòi xịt có dây được làm từ nhựa hay Inox
  • Lõi van đồng
  • Thiết kế hoàn toàn sang trọng
  • Hãng thiết kế: ToTo
  • Xuất xứ: Nhật Bản
Vậy là qua một số thông tin về bồn cầu vệ sinh, mọi người đã được tham khảo qua một số loại bồn thông dụng. Tùy theo diện tích Toilet, nhu cầu và sở thích mà gia chủ có thể chọn được loại bồn phù hợp. Không gian Toilet sẽ đẹp hơn nếu bạn biết chọn loại bồn phù hợp.
Thẻ tag: Bồn cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét