Vấn đề sai lầm khi lựa chọn bồn cầu vệ sinh bạn nên đọc - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Chủ Nhật

Vấn đề sai lầm khi lựa chọn bồn cầu vệ sinh bạn nên đọc

Bồn cầu vệ sinh là một trong những thiết bị không thể thiếu trong những không gian sống hiện đại. Chính vì vậy, việc lựa chọn chúng sao cho phù hợp và chất lượng tốt nhất là điều mà rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. 
Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua các dòng sản phẩm bồn cầu này thì hãy tránh ngay 3 sai lầm dưới đây để có thể chọn mua tốt nhất. 

Quan niệm rằng tất bồn cầu vệ sinh đều giống nhau

Nhiều người cho rằng, công nghệ xả nước trong các dòng sản phẩm bồn cầu không thực sự quan trọng. Bởi lẽ thao tác của chúng thực sự giống nhau, chỉ bao gồm việc gạt nước để chất bẩn chảy xuống các bể phốt. Thế nhưng, thực chất công nghệ gạt nước đã trải qua bao cuộc cách mạng để có được sự tối ưu và ngày càng cải tiến như hiện nay.
Những công nghệ xả nước hiện đại có thể xả sạch mọi cặn bẩn dù chỉ sử dụng một lượng nước tối đa. Bạn có thể nhận thấy rõ điều này khi so sánh giữa công nghệ xả thẳng với bồn cầu công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng trên bệt vệ sinh Basics. 
Bồn cầu mang đến tiện lợi cho người sử dụng
Với công nghệ xả thẳng được hoạt động dựa trên nguyên lý nước từ trên téc chui qua những lỗ tròn xung quanh vành bệt tạo thành tiếng ồn lớn và tốn rất nhiều nước. Ngoài ra, do nằm bên trong vành bệt nên vi khuẩn có thể trú ngụ ở đây và khó có thể vệ sinh nên dễ hình thành các vết ố. 
Trong khi đó, công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng lại hoạt động dựa trên nguyên lý: nước sẽ chảy từ téc sẽ chảy theo hình xoắn ốc từ 1 hay 2 lỗ xả trong lòng bệt. Việc từng dòng nước nối nhau giống với vòi rồng này sẽ cuốn sạch mọi cặn bẩn và vì vậy công nghệ này tiên tiến hơn so với công nghệ xả thẳng. 

Chọn lựa bồn cầu nhà vệ sinh không chú trọng tới thiết kế 

Bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh có tuổi đời cao nên trước khi lựa chọn tốt nhất bạn nên cân nhắc và lựa chọn một cách kỹ lưỡng để có thể tránh khỏi những thiết kế lỗi mốt. 
Bồn cầu nhà vệ sinh có nhiều mẫu mã khác nhau
Để chắc rằng mình không lựa chọn sai, bạn có thể lựa chọn lắng nghe những tư vấn đến từ các đơn vị bán hàng và các chuyên gia. Một trong những gợi ý hoàn hảo mà bạn nên cân nhắc lựa chọn đó chính là dòng sản phẩm bồn cầu CAESA với thiết kế hiện đại, thông minh cực phù hợp với không gian phòng vệ sinh của các gia đình. 
Sử dụng thuốc tẩy kéo dài tuổi thọ của bồn cầu nhà vệ sinh
Việc đảm bảo sự sạch sẽ cho các bồn cầu vệ sinh là điều cần thiết và cần được tiến hành thường xuyên. Tuy nhiên, cách thức để có thể vệ sinh làm sao cho chúng sạch mà vẫn luôn bền đẹp thì không phải ai cũng biết. Nhiều bà nội trợ có thói quen dùng nước tẩy rửa vệ sinh bồn cầu mỗi ngày và cho rằng việc làm này sẽ giúp cho các bồn cầu sẽ bền hơn. Thực chất, việc làm này tiềm tàng rất nhiều mối nguy hại đến sức khỏe. 
Bồn cầu nhà vệ sinh được làm bằng nguyên liệu cao cấp
Việc sử dụng thuốc tẩy khi cho vào bồn cầu trộn với amoniac sẽ tạo ra khí độc chloramin vô cùng độc hại. Loại khí này thường gây ra những dấu hiệu xấu cho sức khỏe và đặc biệt là các bệnh về đường hô hấp có thể kể đến như ho, thở khò khè, buồn nôn,…. 
Tham khảo chi tiết bồn cầu tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-cau/
Cách thức để có thể bảo vệ bồn cầu luôn bền đẹp mà không gây hại đến sức khỏe đó chính là bạn nên cân nhắc để lựa chọn các dòng sản phẩm bồn cầu có chức năng tự động xả hoặc xoáy nước để vệ sinh tại những khu vực khuất.

Chọn mua bồn cầu nhà vệ sinh ở đâu tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường, Ngân Phát là đơn vị cung cấp rất nhiều những thiết bị vệ sinh, bồn cầu vệ sinh chất lượng và có mức giá tốt. Tại đây mọi yêu cầu về chọn mua các thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng xông hơi của bạn đều có thể được tư vấn và hướng dẫn lựa chọn kỹ lưỡng. 
Đặc biệt, với những ưu đãi về giá tốt nhất về giá, Ngân Phát chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và thỏa mãn khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào tại đây.
Thẻ tag: Bồn cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét