Lý do nên sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp cho gia đình - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Hai

Lý do nên sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp cho gia đình

Nhiều người khi mua máy nước nóng thường phân vân giữa bình nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp. Sản phẩm làm nóng trực tiếp mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng hơn nên chúng được nhiều người lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu lý do nên sử dụng thiết bị này qua bài viết dưới đây. 

Lý do nên sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp có khá nhiều ưu điểm nổi trội hơn các sản phẩm gián tiếp mà bạn không thể bỏ qua như: 

Thiết kế đẹp, hiện đại

Sản phẩm làm nóng trực tiếp có thiết kế nhỏ gọn, không kèm theo bình chứa nên rất gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm. Đặc biệt kiểu dáng đơn giản, hiện đại nên mang đến cho không gian trở nên tiện nghi, sang trọng hơn. Ngoài ra nếu gia đình có diện tích nhỏ hẹp thì sản phẩm này là phương án hoàn hảo cho phòng tắm. 

Kèm sen xả có nhiều chức năng

Không chỉ được thiết kế hiện đại mà sản phẩm này còn có kèm theo sen vòi rất tiện nghi. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn và trải nghiệm với các chức năng xả massage của sen tắm. Có nhiều chế độ tắm khác nhau, từ hình dạng đường phun đến cường độ và lượng nước đều khác nhau nên bạn có thể chọn cho mình chế độ phù hợp nhất. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái sau khi tắm xong. 

Có khả năng đun nước nóng nhanh

So với các dòng bình nóng lạnh gián tiếp thì sản phẩm này có tốc độ đun nước nhanh hơn rất nhiều. Chỉ sau vài giây sau khi bật máy là bạn có thể sử dụng được nguồn nước nóng ngay lập tức. Trong khi đó bình nóng lạnh gián tiếp thì cần đến 10-15 phút để sôi. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể tắm luôn ngay sau khi bình hoạt động mà không cần thời gian chờ đợi. 

Tiết kiệm điện hiệu quả hơn

Đây là điều khiến nhiều người phải bận tâm nhất khi mua các sản phẩm bình nóng lạnh. Và đó cũng chính là ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh. Thay bằng phải đun sôi cả bình nước cho 1 người tắm thì bạn chỉ cần bật bình và sử dụng với lượng nước vừa đủ sau đó tắt bình.
Đặt mua bình nước nóng trực tiếp: https://thietbivesinhviet.com/sp/binh-nong-lanh-truc-tiep/
Điều này sẽ không làm lãng phí lượng nước nóng còn lại như bình gián tiếp. Mặc dù khả năng giữ nhiệt của máy gián tiếp được cải thiện rất nhiều nhưng vẫn phần nào bị giảm sút. Bởi vậy sử dụng thiết bị đun trực tiếp là giải pháp tiết kiệm điện tốt nhất. 
Bình nước nóng trực tiếp có rất nhiều ưu điểm nổi bật

Có nên mua bình nóng lạnh trực tiếp không?

Với những ưu điểm nổi bật mà chúng tôi giới thiệu ở trên thì bạn hoàn toàn có được câu trả lời của mình là có nên mua bình nóng lạnh không. Sử dụng sản phẩm này giúp bạn tiết kiệm được không gian cho phòng tắm đặc biệt là những nơi có diện tích quá nhỏ không thể lắp bình nóng lạnh gián tiếp. 
Nhược điểm của thiết bị nóng lạnh trực tiếp đó là có tuổi thọ không cao so với bình gián tiếp. Chính vì vậy mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình. Bình nóng lạnh có mức giá đa dạng, giao động từ 1,5 triệu đến 8 triệu đồng. Mức giá này cũng thấp hơn so với dòng sản phẩm khác nên bạn cũng nên cân nhắc để có lựa chọn tốt nhất 
Kiểu dáng thân thiện của bình nóng lạnh trực tiếp

Mua bình nóng lạnh ở đâu chất lượng

Địa chỉ cung cấp là yếu tố quyết định đến chất lượng của các sản phẩm. Vì vậy, trước khi quyết định mua bạn cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn nhà cung cấp uy tín nhất. Nếu như bạn chưa tìm được địa chỉ cung cấp bình nóng lạnh tin cậy thì hãy đến với Ngân Phát chúng tôi. 
Ngân Phát chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh, phòng tắm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt đến với Ngân Phát, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên môn tư vấn và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian phòng tắm của mình.
Tham khảo bình nóng lạnh khác tại: https://thietbivesinhviet.com/binh-nong-lanh/
Ngoài ra, bạn sẽ được hưởng các chính sách về ưu đãi, hậu đãi hợp lý về giá thành sản phẩm. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình để có được sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá bình nóng lạnh trực tiếp chính xác nhất. 
Ngân phát là địa chỉ cung cấp bình nóng lạnh uy tín 
Chúng tôi đã chia sẻ đến bạn thông tin về sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp. Hy vọng bạn sẽ có được những giây phút thoải mái và trải nghiệm thú vị khi sử dụng dòng sản phẩm này.
Tag: Bình nóng lạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét