Bộ sưu tập bình nóng lạnh trực tiếp phổ biến hiện nay - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Hai

Bộ sưu tập bình nóng lạnh trực tiếp phổ biến hiện nay

Các sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của các gia đình. Đặc biệt là khi thời tiết lạnh giá, việc sinh hoạt không thể thiếu được nguồn nước nóng. Có rất nhiều sản phẩm máy nóng lạnh trên thị trường, cùng tìm hiểu một số loại tốt nhất qua bài viết dưới đây. 

Bình nước nóng trực tiếp là gì?

Bình nóng lạnh trực tiếp là thiết bị được sản xuất với chức năng làm nóng nước mà không cần thông qua bình chứa. Nước sau khi được đưa từ ngoài qua bình sẽ được thanh điện trở đốt nóng lên tới 45-55 độ C. Đảm bảo nhiệt độ cần thiết cho người sử dụng. 
Các sản phẩm bình nóng lạnh có kiểu dáng khá nhỏ gọn tiết kiệm tối đa diện tích, không gian cho phòng tắm. Đặc biệt việc lắp đặt, thi công và sử dụng rất đơn giản. Khi cần sử dụng chỉ cần bật công tác và chờ trong vài giây là có thể sử dụng với nguồn nước nóng ngay. Sau khi sử dụng xong thì nên tắt bình để tiết kiệm điện và nâng cao tuổi thọ cho máy. 

Top 3 bình nóng lạnh trực tiếp nổi bật trên thị trường

Máy nước nóng trực tiếp Ariston RMC45E-VN

Đây là sản phẩm máy nước nóng trực tiếp không dùng bơm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam dựa trên công nghệ tiên tiến của Ý. Các sản phẩm của Ariston có nhiều loại với dung tích khác nhau như: bình nóng lạnh ariston 200 lít, 100 lít, 50 lít,...Được thiết kế hình tròn rất đáo và đẹp mang đến cho không gian phòng tắm sự sang trọng, hiện đại. Và đặc biệt có kích thước nhỏ nên rất tiết kiệm không gian. 
Phần vỏ ngoài của sản phẩm được sử dụng chất liệu nhựa ABS chống thấm nước hiệu quả. Đảm bảo kinh kiện bên trong của máy được bảo vệ tốt nhất. Hơn nữa còn được tích hợp hệ thống bảo đảm an toàn hiện đại như: Mạch điện PCB, hệ thống chống rò rỉ điện ELCB,..
Máy nước nóng trực tiếp Ariston RMC45E-VN 

Bình nóng lạnh Ferroli Divo SSP

Một trong những bình nóng lạnh không thể không nhắc đến của thương hiệu Ferroli đó chính là Ferroli Divo SSP. Được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, có trọng lượng chỉ với 3kg, độ dày là 7cm nên chắc chắn sẽ giúp tiết kiệm được không gian cho không gian phòng tắm của nhà bạn. 
Mua bình nóng lạnh trực tiếp tại: https://thietbivesinhviet.com/sp/binh-nong-lanh-truc-tiep/
Vỏ máy được làm bằng chất liệu Crom rất bền đẹp. Sản phẩm có màu trắng bóng, hạn chế bám bụi bẩn, việc vệ sinh cũng dễ dàng và nhanh chóng. Có bảng điều khiển, được thiết kế hiện đại dễ sử dụng. Bạn có thể kết hợp giữ nút bấm và xoay chiều cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 
Với những nơi có áp lực nước thấp sẽ cần sử dụng đến bơm trợ của máy để mang lại việc cung cấp nước hiệu quả hơn. Đặc biệt bộ chống giật và rò rỉ điện ELCB nên các bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Hệ thống này có chức năng phát hiện rò rỉ điện và ngắt điện chỉ sau 0,05s đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
Bình nóng lạnh Ferroli Divo SSP

Máy nước nóng trực tiếp Ferroli Rita FS-4.5TE 

Sản phẩm này rất thích hợp dành cho những gia đình có điều kiện kinh tế trung bình. Vì bình nóng lạnh này có giá thành khá rẻ nhưng chất lượng vẫn rất đảm bảo. Có kiểu dáng nhỏ gọn, sáng bóng bắt mắt bạn có thể sử dụng để lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong phòng tắm. 
Vỏ máy được sử dụng nhựa ABS có độ bền cao, không thấm nước, cứng cáp, có thể chịu được những tác động từ bên ngoài. Việc làm nóng nước của máy dựa vào dung môi thay vì thanh đun nhiệt độ nên bạn có thể tiết kiệm được chi phí điện năng, cũng như tình trạng rò rỉ hiệu quả hơn. 
Ngoài ra với việc áp dụng các công nghệ hiện đại giúp bảo vệ sự an toàn cho người sử dụng như cầu dao chống rò rỉ điện ELCB, khả năng chống nhiệt, chống cháy,... Cảm biến thông minh được trang bị để tự động ngắt điện tự động khi nhiệt độ nước đạt quá 55 độ C. 
Máy nước nóng trực tiếp Ferroli Rita FS-4.5TE 

Mua bình nóng lạnh trực tiếp ở đâu chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm bình nóng lạnh. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng sẽ mang đến thiết bị có chất lượng tốt nhất. Nếu chưa tìm được địa chỉ tin cậy bạn hãy đến với Ngân Phát của chúng tôi. Là một trong những công ty chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh và đặc biệt là bình nóng lạnh, bạn có thể tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 
Tham khảo sản phẩm bình nóng lạnh tại: https://thietbivesinhviet.com/binh-nong-lanh/
Đặc biệt các mặt hàng tại Ngân Phát đều có nguồn gốc rõ ràng và nhập khẩu tại nơi sản xuất nên rất đảm bảo về chất lượng và giá thành. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng các sản phẩm tại công ty chúng tôi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét