Lý do nên sử dụng bồn cầu thông minh cho gia đình - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Năm

Lý do nên sử dụng bồn cầu thông minh cho gia đình

Hiện nay, để đối mặt với thời kỳ khí hậu đang có nhiều biến đối theo chiều hướng xấu, chúng ta thường hướng tới những sản phẩm tiện ích thân thiện với môi trường. Bồn cầu thông minh xuất hiện thỏa mãn được nhu cầu của người sử dụng. Nếu bạn còn băn khoăn hãy đọc bài viết dưới đây để tham khảo thêm thông tin.

Bồn cầu thông minh cải thiện sức khỏe

Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì ngôi nhà chính là nơi chúng ta quay về để thư giãn. Với các thiết bị vệ sinh thông minh trong phòng tắm sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Với  3 chế độ vòi rửa: vòi rửa trước, vòi rửa sau và đặc biệt là vòi rửa massage giúp bạn thoải mái. 
Đây là sản phẩm lý tưởng giúp chị em phụ nữ không lo các bệnh viêm nhiễm phụ khoa về việc sử dụng giấy. Thiết bị bồn cầu thông minh có tính năng rửa nhẹ giúp người sử dụng được trải nghiệm cảm giác thoải mái, an toàn.
Bồn cầu thông minh tốt cho sức khỏe người dùng

Thân thiện với môi trường

An toàn và thân thiện với môi trường là yếu tố hàng đầu mà chúng ta quan tâm đến. Bồn cầu thông minh hay còn có cái tên khác là bồn cầu thân thiện với môi trường có khả năng hút và khử mùi. Người sử dụng sẽ không phải lo âu khi việc đi vệ sinh bị mùi bám lên quần áo. Đặc biệt hơn là việc sử dụng giấy vệ sinh không cần thiết vì tính năng rửa và hong khô. Người sử dụng không phải lo về bệnh viêm nhiễm do sử dụng giấy vệ sinh không đạt chất lượng. Cùng nhờ vì vậy mà tình trạng tắc nghẽn bồn cầu không thể xảy ra. 

Phù hợp với mọi không gian

Phòng tắm nhà bạn không gian hẹp, đừng lo lắng đã có bồn cầu thông minh có kích thước tối giản,có bể nước nhỏ hơn với những bồn cầu khác. Như những bồn cầu bình thường chúng ta sử dụng nút ấn trên cao để xả nước có đủ độ mạnh để xả trôi đi chất thải.
 Vì vậy các dây sắt ngâm trong nước, tình trạng hư mòn hỏng học chỉ là thời gian. Thay vào đó, với chiếc bồn cầu thông minh việc xả nước sẽ phụ thuộc vào chức năng cảm biến. Các van và bơm được điều khiển bằng điện nên xảy ra sự cố là rất thấp. Điều này giúp cho bạn tiết kiệm được tiền bạc cũng như thời gian mỗi khi van, móc nối hỏng hóc khi sử dụng bồn cầu thông thường.
Bồn thông minh phù hợp với mọi không gian

Dễ dàng vệ sinh

Có bao giờ bạn mất đi một buổi trong ngày để dọn dẹp phòng tắm, nhất là chiếc bồn cầu? Đó là lý do vì sao chúng ta cần thiết bị vệ sinh thông minh sẽ giúp bạn làm tất cả việc đó. 
Với hệ thống bồn cầu thông minh được cài đặt với hệ thống vòi phun rửa trôi mọi loại vết bẩn giúp làm sạch mọi bề mặt nhanh chóng. Việc sử dụng lớp men cao cấp trên bề mặt, giúp thiết bị vệ sinh thông minh luôn giữ được vẻ sáng bóng dễ dàng lau rửa. Để người sử dụng luôn có cảm giác một chiếc bồn cầu an toàn, sạch sẽ.
Bồn cầu thông minh dễ dàng vệ sinh

Bồn cầu thông minh dễ sử dụng

Một điểm cộng nữa dành cho bồn cầu thông minhvòi xịt toilet  Moonoah tiện dụng, tính năng điều khiển từ xa giúp bạn có thể tùy ý điều chỉnh theo ý muốn. Với các thành viên nhí thì chiếc bồn cầu thông minh sẽ giúp các bé đi vệ sinh một cách tự lập.
Nếu bạn băn khoăn chưa biết mua ở đâu, hãy đến với Ngân Phát nơi chất lượng với mức giá thành tốt nhất. Mua hàng tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mẫu mã đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau đứng trên đầu thế giới. Thái độ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, phương thức mua sắm đơn giản, tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí mua hàng. 
Thẻ tag: Bồn cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét