Nắp rửa bồn cầu tự động - Lưu ý quan trọng khi lắp đặt - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Ba

Nắp rửa bồn cầu tự động - Lưu ý quan trọng khi lắp đặt

Trong cuộc sống ngày nay, lắp đặt các thiết bị vệ sinh hiện đại không còn là điều quá xa lạ nữa. Tuy nhiên, để sử dụng nắp rửa bồn cầu tự động đúng cách thì không phải khách hàng nào cũng biết. Theo dõi bài viết sau đây để có thêm thông tin cần thiết cho bạn nhé!

Nắp bồn cầu rửa tự động ra đời khi nào?

Nắp bồn cầu rửa tự động là một thiết bị được lắp trên mặt bồn cầu thay cho nắp cầu cơ truyền thống. Đây là một trong những phát minh vĩ đại của con người Nhật Bản ở những năm 80 của thế kỷ XX. 
Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ trong từng đường nét tạo nên sự sang trọng trong không gian nhà bạn. Nắp rửa tự động còn mang đến cho người dùng những tính năng vượt trội như: tự động làm sạch, massage, tiết kiệm giấy,... Vì vậy, có thể nói sản phẩm này góp phần bảo vệ sức khỏe và môi trường sinh thái. 
Nắp bồn cầu tự động là gì?

Một số lưu ý khi lắp đặt nắp rửa bồn cầu tự động

Ngày nay, số gia đình lắp đặt thiết bị vệ sinh thông minh này ngày càng tăng. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất thì khách hàng cần lưu ý một số điều sau:

Môi trường sử dụng sản phẩm

Điều đầu tiên khách hàng cần lưu ý chính là kiểm tra vị trí lắp đặt nắp rửa tự động có dễ bị tiếp xúc với nước không. Hoặc môi trường lắp đặt của gia đình bạn có thường xuyên ẩm ướt không. Vì thiết bị là đồ điện tử nên cần được sử dụng ở những nơi ít bị nước bắn vào hoặc ẩm ướt không có thông gió. Điều này giúp phòng tránh được nguy cơ bị điện xảy ra. 

Có Aptomat điện riêng

Tốt nhất khách hàng hãy lắp đặt một Aptomat điện riêng của nắp bồn cầu tự động. Điều này giúp nâng cao được tính an toàn khi sử dụng, tránh những điều không mong muốn xảy ra khi thiết bị bị chập điện. Một chú ý nữa là ổ cắm điện của sản phẩm phải cách mặt đất khoảng 80cm và cách càng xa nơi tắm rửa càng tốt. 
Tuyệt đối không sử dụng ổ cắm bị hỏng, bị lỗi để cung cấp điện cho sản phẩm. Nếu trong quá trình sử dụng có những dấu hiệu bất thường liên quan đến rò rỉ điện cần báo ngay cho kỹ thuật viên. Không nên tự ý đụng vào để tránh rủi ro xảy đến. 
Bạn cần lưu ý những gì khi lắp đặt và sử dụng nắp bồn cầu tự động.

Nguồn nước sử dụng

Nguồn nước sử dụng cho bồn cầu phải là nước máy sạch và được nối trực tiếp với đường ống của vòi rửa tự động. Không nên sử dụng nguồn nước không đảm bảo để tránh các bệnh gây viêm nhiễm hoặc dị ứng da. 

Một số lưu ý khi sử dụng nắp rửa bồn cầu tự động

Không chỉ lưu ý khi lắp đặt mà trong quá trình sử dụng, khách hàng cũng cần phải chú ý những điều sau:
  • Tránh làm bắn nước vào bệ ngồi bồn cầu tự động vì có thể sẽ khiến thiết bị hư hỏng.
  • Tuyệt đối không đứng gần sản phẩm khi đang hút thuốc hoặc các vật dụng phát lửa để tránh nguy cơ cháy nổ xảy ra.
  • Không đặt tay hoặc các vật dụng bịt kín lỗ thoát hơi của thiết bị.
  • Tránh gây tắc nghẽn nguồn nước cung cấp cho sản phẩm bằng các hành động như bẻ cong, gập ống cấp nước.
Ngoài ra, khách hàng nên tham khảo kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất cung cấp. Điều này giúp cho các chức năng của sản phẩm được sử dụng đúng cách, mang hiệu quả cao và bền lâu. 

Nên mua nắp rửa bồn cầu tự động ở đâu?

Lắp đặt nắp bồn cầu rửa tự động là xu hướng hiện đại đang ngày càng phổ biến ở mỗi gia đình Việt. Với mỗi loại nắp bồn cầu, vòi xịt vệ sinh tăng áp đều sẽ có cách lắp đặt riêng. Khi đến với Ngân Phát, các bạn sẽ được hỗ trợ tận tình, tư vấn lắp đặt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm.
Đến với Ngân Phát để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng nhất.
Ngân Phát là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam với nhiều năm trong nghề. Đến với showroom, bạn sẽ được lựa chọn các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh, phù hợp nhu cầu sử dụng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét