Đặc điểm của từng loại phòng xông hơi gia đình tại nhà - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Bảy

Đặc điểm của từng loại phòng xông hơi gia đình tại nhà

Bầu không khí ngày càng ô nhiễm, đường hô hấp của con người suy giảm, bị nhiễm khuẩn lâu ngày gây nghiêm trọng. Phương pháp vật lý trị liệu bằng phòng xông hơi gia đình để cải thiện vấn đề này đã được nhiều người áp dụng và đạt hiệu quả cao. Cùng Ngân Phát theo dõi bài viết dưới để trau dồi thêm kiến thức về phương pháp chữa bệnh này.

Những kiểu hình thức phòng xông hơi

Có 2 loại hình thức phòng xông hơi gia đình phổ biến:
  • Phòng xông hơi khô có tác dụng với nhiệt độ từ hơi nóng của đá tỏa nhiệt đặt trên thanh điện trở khoảng 50-75 độ C, 10% độ ẩm. Khiến cơ thể đổ mồ hôi nước và tự làm mát.
  • Phòng xông hơi ướt dùng sức nóng từ hơi nước khoảng 45 độ c và 100% độ ẩm. thông qua sự bay hơi nước sẽ không cho phép cơ thể có khả năng làm mát
Phòng xông hơi ướt thiết kế sang trọng

 Vật lý trị liệu bằng phòng xông hơi gia đình

Xông hơi được biết đến là một trợ thủ đắc lực trong việc cải thiện và điều trị các bệnh về đường hô hấp và bài tiết qua da.

Phòng xông hơi khô

Xông hơi khô coi  như một biện pháp quan trọng trị “cảm phong hàn” hữu hiệu của y học cổ truyền . Khi xông hơi khô, bằng cách tăng mạnh nhiệt độ của cơ thể, giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm.
Các mẫu phòng xông hơi khô tại: https://thietbivesinhviet.com/phong-xong-hoi/kho/
Đồng thời còn hình thành “cơn sốt nhân tạo”  kích thích hệ thống miễn dịch. Dùng kết hợp với tinh dầu hoặc thảo dược thiên nhiên để thêm thư thái cho cơ thể, tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, làm trẻ hóa làn da, giảm stress và căng thẳng. Đồng thời giúp bài tiết mồ hôi loại bỏ độc tố làm sáng da và ngăn ngừa mụn.
Cuối cùng nhờ sự tác động của hơi nóng để đốt cháy mỡ dư thừa có ở đùi, mông, bụng nhưng vẫn giữ được lượng mỡ cần thiết cho cơ thể để cung cấp năng lượng và giữ thân nhiệt ở 37 độ C. Theo nghiên cứu, các chuyên gia khẳng định rằng một lần tắm hơi tiêu tốn lượng calo tương đương với 20-30 phút chạy bộ
Phòng xông hơi khô thiết kế mới lạ

Phòng xông hơi ướt

Phòng xông hơi ướt sử dụng các loại tinh dầu được chiết xuất từ thiên nhiên như oải hương, chanh xả, bưởi …. Khi hít thở trong hơi nước sẽ giúp ngăn ngừa các triệu chứng, viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản, không khí nóng làm tăng cường cung cấp máu cho lớp niêm mạc đường hô hấp, tạo điều kiện tái tạo lớp biểu mô và phát triển lưới mao mạch trong phổi.
Do tác động của nhiệt, tác động tốt lên hệ cơ hô hấp được thư giãn, các ống phế quản giãn rộng, hít thở trở nên dễ dàng hơn. Thêm vào đó, nhờ sức nóng của hơi nước trong phòng sẽ làm giãn nở các biểu bì tóc tạo độ suôn mượt và mềm mại như được chăm sóc ngoài tiệm.

Địa chỉ mua thiết bị xông hơi uy tín

Phòng xông hơi gia đình không còn lạ lẫm với mọi người. Chính vì thế, rất nhiều các dòng máy xông được phổ biến rộng rãi trên thị trường. Thật khó khăn để có thể lựa chọn cho mình một mặt hàng với giá thành cạnh tranh mà không phải lo lắng về chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm. 
Địa chỉ mua phòng xông hơi tại Hà Nội tại:https://thietbivesinhviet.com/phong-xong-hoi/
Đừng lo lắng, hãy đến ngay với công ty TNHH Ngân Phát - đại lý phân phối uy tín hàng đầu về các dòng sản phẩm thiết bị máy xông hơi ngoại nhập và nội địa. Mỗi một thiết bị đều có tem chống hàng giả, phiếu bảo hành dài hạn. Cam kết tuyệt đối hàng cao cấp chính hãng thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Liên hệ ngay với Ngân Phát để được chăm sóc và tư vấn miễn phí và có thể đưa ra lựa chọn máy xông phù hợp với thiết kế phòng xông hơi khô hoặc ướt của không gian nhà bạn nhé.


Xông hơi đều đặn để cải thiện sức khỏe 
Qua bài viết trên, Ngân Phát đã giúp bạn hiểu thêm về phương pháp trị liệu bằng phòng xông hơi gia đình. Hãy bảo vệ sức khỏe bằng những tiện ích tiên tiến và hiện đại ngay nhé. Chúc các bạn và người thân có một sức khỏe dồi dào và luôn vui vẻ.
Tag: Phòng xông hơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét