Lợi ích của phòng xông hơi gia đình đối với sức khỏe - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Bảy

Lợi ích của phòng xông hơi gia đình đối với sức khỏe

Cuộc sống hằng ngày với bộn bề lo toan khiến cho đầu óc bạn căng thẳng mệt mỏi và stress. Xông hơi là phương pháp hữu hiệu để cải thiện tình trạng này. Hãy xây dựng phòng xông hơi gia đình để có thể chăm sóc bản thân mà không mất thời gian nhé. Cùng Ngân Phát tìm hiểu lợi ích qua bài viết dưới đây.

Đặc điểm của phòng xông hơi gia đình

Phòng xông hơi gia  đình thường được xây dựng nhỏ gọn, tiện lợi. Đặc biệt, bạn có thể thoải mái thiết kế theo phong cách sang trọng và vững chắc phù hợp với không gian ngôi nhà bạn. Với công nghệ tiên tiến hiện đại đầy đủ tính năng và tiện ích như một phòng xông hơi chuyên nghiệp. Sẽ cho bạn những giây phút thư giãn hoàn hảo như đi spa.
Phòng xông hơi tia hồng ngoại

Lợi ích của phòng xông hơi gia đình đối với sức khỏe

Xông hơi có tác dụng đối với nhiều lứa tuổi, dưới đây là tác dụng vô cùng tuyệt vời của từng loại phòng xông hơi mang đến cho người sử dụng.

Phòng xông hơi khô

Nâng cao hơn tiện ích, sức khỏe cho người dùng trong quá trình sử dụng, mang đến sự sang trọng cho không gian phòng tắm của gia đình. Xông hơi khô chia làm 2 loại : 
  • Xông hơi bằng đá được nung nóng trên các thanh điện trở
  • Xông hơi bằng đèn hồng ngoại làm tăng nhiệt độ trong phòng xông
Chi tiết báo giá phòng xông hơi khô: https://thietbivesinhviet.com/phong-xong-hoi/kho/
Nhiệt độ trong phòng xông lên đến hơn 50 độ C, có thể lên tới gần 75 độ C, nhưng độ ẩm chỉ đạt khoảng 10%, hình thành cơn sốt nhân tạo khiến cơ thể nóng lên sát khuẩn nhẹ, có hiệu quả tốt cho người mắc bệnh dị ứng, viêm da hoặc ngứa. Hơi nóng giúp bạn tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, giảm lão hóa da, ngăn ngừa mụn.
Trong khi xông do nhiệt độ cao, cơ thể đổ mồ hôi để tự làm mát, lỗ chân lông được mở rộng đẩy cặn bã, chất độc thoát ra bên ngoài theo mồ hôi, mất lượng lớn mồ hôi và nhiệt độ cao giúp đốt cháy mỡ ở bụng, đùi, mông,… khiến hiệu quả việc giảm cân trở nên cao hơn, nhanh chóng hơn, giúp lấy lại vóc dáng, thân hình trở nên thon gọn.
Ngoài ra, đây còn là liệu pháp giảm đau hiệu quả, cho người bị đau xương khớp. Hơn nữa khi kết hợp với tinh dầu còn có tác dụng thư giãn tinh thần, thả lỏng cơ thể, giúp người dùng đi sâu vào giấc ngủ. Không những thế còn giúp giải phóng đến 300% các kim loại nặng gây ung thư, natri, cholesterol, chất độc từ thuốc lá và rượu bia trong cơ thể người dùng.
Phòng xông hơi đá muối Himalaya sang trọng 

Phòng xông hơi ướt

Giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên ngoài mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra. Xông hơi ướt còn được coi là phương pháp chữa bệnh cảm sốt vô cùng hiệu quả từ xa xưa truyền lại với những nguyên liệu thuốc lá tự nhiên. 
Khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Nhiệt độ tăng trong phòng xông hơi ướt giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.
Các mẫu phòng xông ướt cao cấp tại: https://thietbivesinhviet.com/phong-xong-hoi/uot/

Lựa chọn địa chỉ lắp đặt phòng xông hơi uy tín chất lượng

Sau khi đã hiểu hết về lợi ích của việc xông hơi thì quyết định một địa chỉ để chọn mặt gửi vàng cũng là vấn đề đáng suy nghĩ. Công ty TNHH Ngân Phát - chuyên phân phối các thiết bị vật liệu lắp đặt phòng xông hơi gia đình uy tín chất lượng.
Tại Ngân Phát, bạn sẽ được lựa chọn hàng trăm sản phẩm với  nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau được người dùng tin tưởng và đánh giá cao. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế phòng xông hơi tại nhà phù hợp với không gian sống và hưởng những hậu đãi khách hàng vô cùng hấp dẫn.
Hãy cùng người thân thư giãn và cải thiện sức khỏe
Qua bài viết trên, Ngân Phát cung cấp thêm thông tin về lợi ích của phòng xông hơi gia đình đối với sức khỏe.  Giúp các bạn trau dồi thêm thông tin và hiểu biết về xông hơi. Chúc các bạn có một sức khỏe tốt và những giây phút quý giá thư giãn bên người thân thật hoàn hảo.
Tag: Phòng xông hơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét