Thiết bị vật liệu cần thiết cho phòng xông hơi gia đình - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Bảy

Thiết bị vật liệu cần thiết cho phòng xông hơi gia đình

Xông hơi là trào lưu phổ biến của mọi độ tuổi. Để tiết kiệm thời gian nhiều gia đình đã xây dựng phòng xông hơi riêng tại nhà. Tuy nhiên, để xây dựng được một phòng xông hơi gia đình phù hợp thì không phải ai cũng biết. Cùng Ngân Phát theo dõi bài viết dưới để biết thêm thông tin cần thiết nhé.

Những kiểu hình thức phòng xông hơi

Có 3 loại hình thức phòng xông hơi gia đình đang được ưa chuộng:
  • Phòng xông hơi khô với nhiệt độ từ hơi nóng của đá tỏa nhiệt đặt trên thanh điện trở khoảng 50-75 độ C.
  • Phòng xông hơi ướt dùng sức nóng từ hơi nước khoảng 45 độ c và 100% độ ẩm. 
  • Phòng xông hơi đá muối có nguyên lý làm việc như phòng xông khô nhưng dùng đá muối Himalaya thay cho đá dẫn nhiệt.
Phòng xông hơi bằng gỗ thông cao cấp

Vật liệu chuyên dụng để xây dựng phòng xông hơi gia đình

Tùy thuộc vào từng hình thức phòng xông, bạn có thể thiết kế và xây dựng phòng xông hơi gia đình bằng những nguyên liệu sau.

Phòng xông hơi khô

Các bạn nên lựa chọn loại gỗ thông đỏ, trắng hoặc vàng không mắc hoặc có mắc (tùy ý gia chủ). Gỗ thông tự nhiên, nguyên miếng không cong vênh xuất xứ nhập khẩu từ Phần Lan, Anh, Thụy Điển,... đã qua xử lý công nghệ cao của Châu Âu đạt độ bền cao vượt trội trong thời gian dài. Giúp chống thấm nước tuyệt đối và giữ nhiệt vô cùng hiệu quả.

Phòng xông khô ướt

Được sử dụng chủ yếu bằng kính cường lực cao cấp để xây dựng vách bao quanh. Ngăn cách hoàn toàn sự thoát hơi nước khiến thất thoát nhiệt, năng lượng trong khi sử dụng. Kính thường dày 8 ly và có khả năng chịu nhiệt vô cùng tốt. Bạn có thể sử dụng 100% là kính hoặc cũng có thể kết hợp giữa kính và tường xây để tiết kiệm chi phí.
Phòng xông hơi đá muối Himalaya cao cấp

Phòng xông hơi đá muối

Ngoài nguyên liệu gỗ thông nhập khẩu như phòng xông hơi khô. Hình thức phòng xông này còn được thiết kế thêm máy tia hồng ngoại và những khối đá muối Himalaya được ốp lên tường. Đá được nhập khẩu nguyên miếng, đảm bảo chất lượng, chất khoáng trong đá mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.
Xem thêm các mẫu phòng xông hơi cao cấp tại: https://thietbivesinhviet.com/phong-xong-hoi/

Thiết bị tiêu chuẩn để thiết kế phòng xông hơi gia đình

Các thiết bị được sử dụng cho phòng xông hơi nên là các thiết bị nhập khẩu thương hiệu chính hãng chất lượng. Chọn máy xông hơi tạo nhiệt có công suất từ 4kw cho đến 12kw tùy vào diện tích của phòng xông hơi. Vỏ máy xông được sơn tĩnh điện chống rỉ, khiến sản phẩm bền hơn trong môi trường ẩm ướt. 
Đối với thiết kế phòng xông hơi ướt máy được đặt thêm một két chứa nước trong thân máy để tạo hơi.  Các thanh điện trở tiếp nạp điện với bo mạch điện tử điều khiển dòng điện tạo sức nóng cho hơi nước. Van xả cặn tự động rất tiện dụng cho người dùng.

Lựa chọn địa chỉ lắp đặt phòng xông hơi uy tín chất lượng

Phòng xông hơi là sản phẩm sử dụng lâu dài có tác dụng tuyệt vời khi sử dụng phòng xông hơi gia đình. Vì thế việc lựa chọn một địa chỉ lắp đặt uy tín cũng là một vấn đề khiến nhiều gia đình phải suy nghĩ. Hãy đến với công ty TNHH Ngân Phát - chuyên phân phối các thiết bị sử dụng trong phòng xông hơi được nhập khẩu chính hãng. 
Các loại máy xông hơi tạo nhiệt cho phòng từ hàng ngoại nhập cho đến hàng nội địa đều được những chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao chọn lựa và kiểm tra kỹ lưỡng. Tại Ngân Phát, bạn sẽ được tha hồ trải nghiệm và lựa chọn hàng trăm sản phẩm nhiều thương hiệu khác nhau được người dùng tin tưởng và đánh giá cao. Hãy đến Ngân Phát ngay hôm nay để được hưởng những hậu đãi khách hàng vô cùng hấp dẫn.
Phòng xông hơi ướt kết hợp tường xây giúp tiết kiệm tối đa chi phí thiết bị vật liệu
Qua bài viết trên, Ngân Phát cung cấp thêm thông tin về phòng xông hơi gia đình.  Giúp các bạn hiểu rõ hơn về vật liệu thiết bị đạt chuẩn dùng trong xây dựng phòng xông hơi riêng tại nhà. Mong các bạn có thể lựa chọn được một địa chỉ uy tín để chọn mặt gửi vàng, sở hữu cho gia đình mình những sản phẩm tốt nhất.
Tag: Phòng xông hơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét