Cách chọn gạch ốp tường và gạch lát nền nhà tắm sang trọng - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Năm

Cách chọn gạch ốp tường và gạch lát nền nhà tắm sang trọng

Phòng vệ sinh đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi gia đình. Chính vì thế, việc ốp lát phòng tắm như thế nào để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa có thể chống thấm, chống ẩm đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn gạch lát nền nhà tắm nhé.

Cách chọn gạch nhà tắm đơn giản, sang trọng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp các loại gạch lát nền nhà tắm để bạn lựa chọn. Mẫu mã đa dạng, thiết kế phong phú, hoạ tiết hoa văn độc đáo sẽ đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng. 
Cách chọn gạch nhà tắm đơn giản, sang trọng
Tuỳ thuộc vào sở thích cũng như phong cách thiết kế nhà vệ sinh bạn có thể lựa chọn những loại gạch phù hợp. Có người thích phong cách châu Á tinh tế, nhẹ nhàng, có người thích chọn phong cách cổ điển theo kiểu Nhật Bản. Tuy nhiên hầu hết các gia đình hiện nay đều hướng đến xu hướng đơn giản, sang trọng theo phong cách của châu Âu. 
Cách tốt nhất để lựa chọn được loại gạch lát nền nhà tắm phù hợp là bạn nên nhờ cậy các chuyên gia tư vấn. Bởi giữa rất nhiều mẫu mã và xu hướng phong cách sản phẩm hiện nay, bạn thường sẽ bị rối mắt khiến cho cách kết hợp không được hài hoà và cân đối. 

Hướng dẫn cách chọn kích thước gạch nhà tắm

Không giống như phòng ngủ hay phòng khách, khi lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh bạn nên sử dụng những loại gạch có kích thước lớn. Việc làm này sẽ giúp tăng diện tích cho không gian nhà tắm và mang đến cho bạn  một không gian thông thoáng, sang trọng hơn. 
Những loại gạch có kích thước từ 60x60cm thường được khuyến khích lựa chọn bởi nó hạn chế các mạch vữa giúp tăng tính thẩm mỹ và thuận tiện hơn trong quá trình lau chùi nhà cửa. 
Hướng dẫn cách chọn kích thước gạch nhà tắm
Để hài hoà với gạch lát sàn bạn nên sử dụng những loại gạch ốp tường có kích thước 30x60. Nếu bạn muốn phòng tắm có diện tích rộng hơn nên chọn gạch ốp ngang. Còn nếu bạn muốn không gian này cao hơn thì nên chọn loại gạch ốp dọc. 

Chọn màu sắc và chất liệu gạch lát sàn

Bởi vì diện tích phòng tắm thường nhỏ hơn các không gian khác, vậy nên khi lựa chọn gạch lát sàn bạn nên sử dụng những loại có gam màu tươi sáng như trắng, vàng, lam…. Các màu này sẽ giúp cho không gian sống của bạn thêm thoáng đãng và mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng. Những màu này đặc biệt phù hợp với người yêu thích cuộc sống bình dị. 
Bên cạnh việc đảm bảo cấu trúc tổng thể, đối với phòng tắm, việc lựa chọn chất liệu gạch cũng cần được quan tâm. Bạn nên dùng những loại gạch lát nền nhà tắm chống trơn, có độ nhám vừa phải. Những sản phẩm này sẽ giúp việc di chuyển của bạn dễ dàng, thuận lợi và an toàn hơn. Bên cạnh đó việc cọ rửa nhà vệ sinh đối với loại gạch này cũng không quá khó khăn.
Chính vì vậy khi lựa chọn gạch ốp hoặc lát nhà tắm cần phải đảm bảo yếu tố độ sáng bóng vừa phải, gạch không thấm nước, dễ dàng lau rửa và có tính thẩm mỹ. Tất cả những yếu tố này sẽ giúp bạn mang đến sự dễ chịu cho chủ nhà khi sử dụng. 
Các mẫu gạch cao cấp khác tại: https://thietbivesinhviet.com/gach-op-lat-granite-ceramic/

Chọn gạch ốp lát nhà tắm phù hợp chi phí

Một yếu tố nữa cũng được rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn đó là giá cả của những loại gạch. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu cung cấp gạch lát sàn nhà với nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể tùy thuộc vào khả năng chi trả của gia đình để lựa chọn cho mình một thương hiệu và sản phẩm phù hợp. 
Chọn gạch ốp lát nhà tắm phù hợp chi phí
Giá thành của gạch ốp lát sẽ phụ thuộc vào vật liệu, tính tiện ích cũng như chất lượng mà sản phẩm mang đến. Thông thường để hoàn thiện lát sàn và ốp tường cho phòng tắm, mức chi phí sẽ rơi vào khoảng từ 3-8 triệu. 
Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào để tìm mua sản phẩm giữa rất nhiều cửa hàng cung cấp vật liệu thì có thể đến với Ngân Phát. Chúng tôi tự hào là đại lý phân phối chính hãng các dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Các sản phẩm được cung cấp tại Ngân Phát đều có kiểu dáng đa dạng, mẫu mã phong phú, chất lượng cùng giá thành cạnh tranh. Chính vì vậy các bạn có thể thoải mái khi lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét