Cách lắp đặt bồn cầu thông dụng chi tiết nhất - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Sáu

Cách lắp đặt bồn cầu thông dụng chi tiết nhất

Tự lắp đặt các thiết bị vệ sinh trong gia đình sẽ giúp bạn giảm thiểu rất nhiều chi phí phát sinh. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn quy trình lắp đặt bồn cầu chi tiết nhất. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

Chuẩn bị mặt bằng và xác định vị trí lắp

Việc lắp đặt bồn cầu cho nhà vệ sinh là rất quan trọng. Trong quá trình lắp đặt bạn làm sai kỹ thuật thì hậu quả về sau có thể bị hư hỏng, tắc, nghẹt, bốc mùi hôi thối. Hãy thực hiện chuẩn xác theo các bước chúng tôi giới thiệu dưới đây.
Việc thứ nhất bạn cần phải chuẩn bị mặt bằng để việc tiến hành lắp đặt được dễ dàng. Hãy dọn dẹp sạch sẽ, cắt ống chờ theo đúng kích thước yêu cầu, thường cách mặt sàn 1 -2 mét.
Mặt bằng sau khi được chuẩn bị, bạn dùng chân cầu cho vào vị trí lỗ chờ, để ống thải khớp với lỗ chờ. Bước này nếu bạn làm lệch một chút sẽ gây tắc, nghẽn khi sử dụng. Chân cầu không được vênh và đặt áp sát dưới mặt sàn.
Bạn chỉnh vị trí chân cầu theo hướng mong muốn, sao cho vẫn giữ nguyên vị trí ống thải của chân cầu và lỗ chờ. Sử dụng bút lông đánh dấu dưới mặt sàn theo chân cầu và lấy 4 điểm cả trên chân cầu và dưới mặt sàn. Đảm bảo khi lắp chân cầu sẽ khớp vào sẽ vị trí xác định trước đó.
Bản vẽ sơ đồ hướng dẫn lắp đặt

Tiến hành lắp đặt bồn cầu

Sau khi xác định được vị trí lắp đặt, bạn hãy lấy chân cầu ra. Sử dụng xi măng trắng pha với nước, được hỗn hợp có độ sệt vừa phải không quá khô cũng không quá nhão. Đổ hỗn hợp xi măng vào vị trí vòng chân cầu bạn đã vẽ trước đó, độ dày tầm khoảng 2-3cm là hợp lý. Bạn cần chú ý không để xi măng bít lỗ chờ và tràn ra ngoài vòng chân cầu đã vẽ.
Lắp chân cầu vào đúng vị trí đã có xi măng để cho chân cầu trùng khít với vòng vẽ và 4 điểm của chân cầu khớp với 4 điểm đánh dấu dưới mặt sàn. Dùng lực của tay ấn chân cầu sát mặt sàn. Sau đó vệ sinh làm sạch chân cầu, lau những vệt  xi măng còn bám lại bên ngoài chân cầu. Bạn chỉ dùng khăn để lau, tuyệt đối không dùng nước để vệ sinh khi mới lắp chân cầu. 
Tham khảo các sản phẩm bồn cầu cao cấp tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-cau/
Sau 12 tiếng, chân cầu khi đã cứng lại các bạn mới thực hiện những bước tiếp theo. Dựa vào hướng dẫn lắp đặt kèm theo sản phẩm để lắp đặt các bộ phận khác rồi mới đưa vào sử dụng.
Lắp đặt chính xác sẽ giảm rắc rối trong quá trình sử dụng
Chi tiết hơn về cách lắp đặt bồn cầu xem tại

Lưu ý khi sử dụng bồn cầu đạt hiệu quả

  • Những loại rác hay chất thải khó phân hủy không được vứt vào bồn cầu, dễ gây ra hiện tượng tắc nghẽn.
  • Tư thế ngồi chính xác, không được ngồi 2 chân lên thành toilet.
  • Giữ gìn vệ sinh bằng cách kiểm tra bồn cầu đã được xả hết chất thải hay chưa trước khi rời khỏi nhà vệ sinh.
  • Thường xuyên lau dọn, sử dụng chất rửa chuyên dụng để vệ sinh sạch sẽ.
Tư thế sử dụng chuẩn bạn nên tham khảo để đảm bảo an toàn
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã và giá cả để bạn thoải mái lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm của các thương hiệu bồn cầu thoát ngang hảo cảnh, cotto, toto, viglacera,... Nếu chưa lựa chọn được địa chỉ mua hàng uy tín, hãy đến với cửa hàng Ngân Phát chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh được người tiêu dùng đánh giá cao.
Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất. Đảm bảo lợi ích của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu. Có nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, lắp đặt miễn phí và bảo hành dài hạn. Hãy đến với chúng tôi để được tìm hiểu, trải nghiệm và mua những sản phẩm phù hợp nhất.
Mua hàng trực tiếp tại website: https://thietbivesinhviet.com/

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, bạn sẽ có nhiều thông tin thú vị để lắp đặt và sử dụng bồn cầu đúng cách. Nếu bạn cần thêm thông tin gì, hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ kịp thời nhé. Ngân Phát luôn sẵn sàng để đồng hành cùng quý khách hàng trong hành trình tô điểm thêm sự sang trọng tiện nghi cho căn nhà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét