Tổng hợp TOP 3 bình nóng lạnh rửa bát Ariston tốt nhất hiện nay - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Sáu

Tổng hợp TOP 3 bình nóng lạnh rửa bát Ariston tốt nhất hiện nay

Là sản phẩm rất hữu ích, mang đến chất lượng nguồn nước đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, bình nóng lạnh rửa bát Ariston được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Để có được những sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Ariston, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Khi nào cần dùng bình nóng lạnh để rửa bát Ariston 

Sử dụng bình nóng lạnh rửa bát dung tích 50 lít giúp cung cấp một lượng nước nóng cho cả ngôi nhà mà không cần lắp đặt nhiều bình nóng lạnh khác nhau. Vì bình có dung tích lớn nên bạn có thể chia thành nhiều nhánh dẫn nước từ bình để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như: tắm, rửa bát, rửa củ, trái cây,...
Sản phẩm này có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đặc biệt với tính năng tiết kiệm điện hiệu quả bởi Half Mode, công nghệ 2 bình đun nóng theo từng phần nên tiết kiệm được điện năng khi có nhu cầu sử dụng ít. Có nhiều lớp cách nhiệt với mật độ cao bên trong và bên ngoài giúp nhiệt độ của nước trong bình được giữ trong thời gian lâu hơn góp phần tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình. 
Bình nóng lạnh Ariston có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả 

Bình nóng lạnh rửa bát Ariston tốt nhất

Bình nóng lạnh Ariston Pro 50L ngang (Titanium Chống giật)

Bình nóng lạnh Ariston Pro 50L ngang có lớp men titan nên chống giật rất hiệu quả, đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có độ bền cao do có lớp tráng men bên ngoài, bình chứa được thử nghiệm trong 16 Bar nên cho độ bền càng cao hơn. 
Tham khảo bình nóng lạnh Ariston: https://thietbivesinhviet.com/binh-nong-lanh/bnl-ariston/
Chất lượng của bình nóng lạnh được tuân thủ theo các tiêu chuẩn chất lượng cao nên đảm bảo được sử dụng trong thời gian dài. Nguồn năng lượng tiêu thụ thấp do có lớp cách nhiệt Polyurethane dày giữ cho nhiệt độ của nước luôn đảm bảo. Các thông số của máy được hiển thị trên bảng điều khiến, người sử dụng có dễ dàng nhận biết và điều chỉnh cho phù hợp. 
Bình nóng lạnh Ariston Pro 50L ngang

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30R

Sản phẩm này có tính năng nổi bật đó là tiết kiệm điện, nhờ lớp men được tráng bên ngoài và vỏ bình được làm bằng nhựa ABS cao cấp chống thấm nước hiệu quả. Từ đó nhiệt độ nước trong bình được đảm bảo, không cần phải bật bình nhiều lần để có được nước nóng sử dụng. 
Nút điều chỉnh của sản phẩm được thiết kế ngay trên thân bình nên bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thanh đốt của bình có độ bền vượt trội vì được làm bằng nguyên liệu đồng. Thanh đốt này có khả năng làm nóng tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ. Đặc biệt chúng còn có tác dụng kháng khuẩn và mang đến nguồn nước trong lành, tốt cho sức khỏe người sử dụng. 
Bình nóng lạnh ariston 50 lít

Bình nóng lạnh Ariston Slim 20L 20RS

Thiết bị này được sản xuất dựa trên công nghệ đột phá, tiên tiến và hiện đại nên mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Núm điều chỉnh của máy được thiết kế ngay trên thân bình nên có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác ± 20 °C. Đèn báo trên bình có hai chế độ đó là màu đỏ khi bình đang hoạt động và màu xanh khi không hoạt động. Điều này giúp người dùng kiểm soát được sự  hoạt động của bình tốt hơn. 
Bình có thanh đốt bền giúp tuổi thọ của sản phẩm kéo dài. Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp các bộ bảo vệ toàn diện như TBST, ELCB giúp bảo vệ người sử dụng hiệu quả khỏi những rủi ro như chập nổ điện, rò rỉ điện. 
Bình nóng lạnh Ariston Slim 20L 20RS

Bật mí địa chỉ mua bình nóng lạnh Ariston chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm bình nóng lạnh rửa bát Ariston. Tuy nhiên, để đáp ứng được yếu tố chất lượng, giá thành, chế độ bảo hành thì bạn hãy đến với Ngân Phát. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp rất nhiều bình nóng lạnh từ các thương hiệu khác nhau, đảm bảo sản phẩm mà bạn lựa chọn sẽ có tại công ty. 
Đặc biệt được nhập khẩu trực tiếp tại nơi sản xuất nên các sản phẩm của Ngân Phát luôn đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành. Bạn sẽ không phải lo lắng về chuyện tiền mất tật mang khi đặt niềm tin vào chúng tôi. Đặc biệt với rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn dành cho khách hàng. Bạn sẽ có cơ hội để sở hữu những món quà giá trị cực lớn. 
Chọn mua các sản phẩm bình nóng lạnh khác tại: https://thietbivesinhviet.com/binh-nong-lanh/
Đội ngũ nhân viên luôn tận tình, chu đáo và có trình độ chuyên môn cao. Luôn sẵn sàng hỗ trợ bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng về sản phẩm. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất từ chất lượng sản phẩm đến chất lượng dịch vụ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét