Cách sử dụng phòng xông hơi | Lợi ích khi sử dụng phòng xông hơi tại nhà - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Năm

Cách sử dụng phòng xông hơi | Lợi ích khi sử dụng phòng xông hơi tại nhà

Xông hơi là liệu pháp chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để đi thư giãn ở các phòng xông ngoài. Đừng lo, hiện nay việc lắp đặt phòng xông hơi tại nhà rất đơn giản và tiện lợi. Hãy theo dõi bài viết sau để biết thêm chi tiết về lợi ích và cách dùng phòng xông tại nhà nhé.

Lợi ích của việc xông hơi thư giãn

Từ xa xưa, xông hơi được xem là một phương pháp mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được nhiều người áp dụng. Nhất là đối với phái đẹp. Hãy tham khảo những lợi ích khi của việc xông hơi ngay sau đây:

Tuần hoàn máu

Xông hơi giúp các mạch máu được giãn nở, lưu thông khí huyết, tuần hoàn máu. Việc hấp thụ hơi nóng bốc lên kích thích cơ thể đổ mồ hôi và đào thải các chất độc tố ra khỏi cơ thể.

Hỗ trợ điều trị bệnh đường hô hấp

Xông hơi có thể sát trùng đường hô hấp trên, tạo cảm giác nhẹ nhõm, sảng khoái hỗ trợ việc điều trị những căn bệnh hô hấp như: Cảm, viêm mũi dị ứng và viêm xoang…

Xả stress, thư giãn gân cốt

Xông hơi cũng giúp bạn mau chóng hồi phục xương khớp bị đau nhức, viêm xơ cơ hay viêm khớp. Thư giãn cơ thể góp phần giảm nguy cơ đau nửa đầu, căng thẳng, stress sau những giờ làm việc căng thẳng làm tăng chất lượng của giấc ngủ.
Tham khảo phòng xông hơi phổ biến hiện nay: https://thietbivesinhviet.com/phong-xong-hoi/

Lợi ích về sắc đẹp

Sau một lần xông thường thì cơ thể có thể đốt cháy hơn 300 calories, làm săn mỡ thừa khiến cơ thể săn chắc gọn gàng. Nhờ sự bài tiết đào thải độc tố, kích thích hình thành collagen duy trì làn da sáng, sạch mụn, mịn màng khỏe mạnh và hồng hào.
Sử dụng khăn hoặc quần áo mỏng tránh sốc nhiệt khi xông hơi

Cách sử dụng phòng xông hơi tại nhà hiệu quả nhất

Hình thức xông hơi thư giãn khá phổ biến, nhưng để biết cách xông hơi đạt hiệu quả cao nhất thì có thể không phải ai cũng biết.

Trước khi vào phòng xông

Để thích nghi với nhiệt độ lớn trong phòng xông hơi tại nhà, hãy sử dụng quần áo mỏng hay khăn tắm mềm trong khi thư giãn. Đồng thời, uống trước một cốc nước để bổ sung thêm lượng nước trong cơ thể

Trong khi sử dụng phòng xông

Bạn chỉ nên xông trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 phút để tránh bị mất nước. Tùy thuộc vào việc gia đình bạn lắp đặt phòng xông hơi khô hay ướt mà nhiệt độ có thể giao động khoảng 35 - 80 độ C.
Cơ thể cần một thời gian nhất định để thích nghi và phát huy tác dụng. Vì thế, bạn không nên tăng nhiệt độ quá cao tranh gây sốc nhiệt. Ngoài ra không được uống nước trong phòng xông và những vận động kích thích ra mồ hôi. Có thể kết hợp với tinh dầu tạo hương hàm lượng vừa phải,  không nên lạm dụng gây thiếu oxy dẫn đến ngạt thở.

Sau khi xông hơi

Sau khi bạn ra khỏi phòng xông, không nên tắm ngay tránh bị cảm lạnh. Khoảng 1 giờ sau khi xông hãy uống một chút nước lọc hoặc trà gừng để bù nước. Những ai đang mắc bệnh về ngoài da hay về tim mạch thì không nên sử dụng phòng xông.
Sử dụng tinh dầu thơm tăng sự thư thái cho cơ thể

Địa chỉ lắp đặt phòng xông hơi uy tín hàng đầu

Lựa chọn phòng xông hơi tại nhà là quyết định đúng đắn của mọi người tiêu dùng thông minh. Sản phẩm tiện lợi giúp bạn cải thiện về sức khỏe và sắc đẹp. Hãy tới Ngân Phát để được sở hữu ngay sản phẩm chính hãng nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên toàn thế giới.
Phòng xông hơi khô sang trọng tại nhà
Đến với Ngân Phát, quý khách hàng được thỏa sức lựa chọn các sản phẩm với chất lượng hàng đầu, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước. Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang đợi quý khách. Hãy liên hệ ngay để được chăm sóc và hỗ trợ tư vấn miễn phí và lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng.
Đặt mua và thi công phòng xông tại: https://thietbivesinhviet.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét