TOP 3 phòng xông hơi gia đình phổ biến hiện nay - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Năm

TOP 3 phòng xông hơi gia đình phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện có nhiều loại phòng xông hơi tại nhà được bày bán phổ biến. Mỗi loại máy có ưu nhược điểm khác nhau mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng Ngân Phát tìm hiểu Top 3 phòng xông hơi được nhiều người yêu thích nhất nhé.

Phòng xông hơi tại nhà bằng tia hồng ngoại

Loại hình xông hơi này chưa được phổ biến nhiều và cũng ít hãng có. Dòng thiết bị sử dụng tia hồng ngoại phải kể đến phòng xông hơi Govern K-075. Sản phẩm được lắp ráp tại Malaysia nên có độ bền cao, kiểu dáng cũng sang trọng và tinh tế.

Phòng xông hơi Govern K-075 sử dụng tia sáng hồng ngoại để làm nóng cơ thể. Các tia ương tự như ánh mặt trời lúc sáng sớm rất tốt cho sức khỏe không gây nguy hiểm cho người dùng.
Chọn mua các mẫu phòng xông tại: https://thietbivesinhviet.com/phong-xong-hoi/
Tác dụng của máy xông bằng tia hồng ngoại:
  • Lợi ích khi sử dụng thiết bị tia hồng ngoại là: Hỗ trợ hệ miễn dịch, loại bỏ độc tố qua quá trình thoát nhiệt, giúp lưu thông máu đến các bộ phận cơ thể.
  • Các tia hồng ngoại sẽ chiếu thẳng qua da giúp giảm đau xương cốt. Người bị bệnh thấp khớp sử dụng thiết bị hồng ngoại thường xuyên giúp cải thiện tình trạng đáng kể.
Phòng xông tia hồng ngoại được nhiều người sử dụng

Phòng xông hơi ướt Brother

Sản phẩm Brother được xây dựng bằng chất liệu gỗ thông có khả năng chống chịu nhiệt và ẩm tốt. Nên việc lắp đặt phòng xông hơi ướt dần được đưa vào sử dụng rộng rãi tại các gia đình Việt. 
Phòng xông Brother sở hữu những ưu điểm nổi trội như chất lượng sản phẩm tốt, bảo hành uy tín, kiểu dáng hợp hiện đại và giá thành vừa túi người sử dụng. Điển hình, thiết bị Brother BL-2017 được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn và công nghệ Châu Âu. 

Tính năng và phụ kiện của phòng xông hơi Brother BL-2017:

  • Có chức năng massage lưng- lườn thân với các mắt sục đặt dọc bên vách phòng xông,thiết bị xông hơi, sen trần , sen tay, xông tinh dầu  ....
  • Có hệ thống FM radio, đèn trần, kệ đựng đồ, loa, quạt thông gió, gương soi, hệ thống thu nước ở đáy, thanh treo khăn tắm ...

Công dụng của phòng xông hơi ướt mang lại cho người sử dụng: 

  • Hỗ trợ cung cấp tăng cường tuần hoàn máu não, chức năng cơ quan hô hấp được cải thiện. Hít thở không khí ẩm giúp giảm bớt viêm xoang, viêm phế quản. 
  • Sử dụng sản phẩm thường xuyên thích hợp cho người muốn giảm cân an toàn và nhanh chóng. 
Phòng xông hơi ướt thiết kế theo công nghệ châu Âu

Phòng xông khô Daros

Thiết bị Daros được nhập khẩu, lắp ráp linh kiện nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Công nghệ được sản xuất trên dây chuyền tân tiến nhất sử dụng vật liệu cao cấp cho ra sản phẩm hoàn hảo đến tay người tiêu dùng.
Đa dạng phong phú về mẫu mã nhưng nhìn chung vẫn hướng tới tính năng chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng. Sở hữu riêng một phòng xông hơi tại nhà luôn được đánh giá cao về đẳng cấp và thẩm mỹ cho gia đình bạn. 
Khi sử dụng hệ thống, nhiệt độ trong phòng nên để từ 50-60°C và độ ẩm cần đạt 10%. Từ đó, nhiệt độ nóng lên kích thích cơ thể thoát mồ hôi bài tiết độc tố giúp làn da trở nên săn chắc mịn màng. Cơ thể được thư giãn gân cốt, giảm căng thẳng mệt mỏi. 
Hãy sử dụng diện tích phòng tắm của gia đình bạn sao cho hợp lý. Để việc lắp đặt phòng xông hơi tại nhà diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng nhất. 
Xông hơi giúp chị em phụ nữ có làn da đẹp mịn màng
Trên đây là những thông tin chia sẻ cho bạn về top 3 phòng xông hơi tại nhà được nhiều người sử dụng nhất. Đừng quên, liên hệ với Ngân Phát để được lắp đặt các thiết bị chính hãng từ các thương hiệu lớn.
Bên cạnh đó, khách hàng khi sử dụng sản phẩm cung cấp tại Ngân Phát sẽ được: 
  • Hưởng chính sách bảo hành tốt nhất. 
  • Nhận ngay chương trình khuyến mãi và hàng nghìn quà tặng.
  • Lắp đặt và vận chuyển miễn phí, giá thành tốt hợp với túi tiền người tiêu dùng.
Tham khảo sản phẩm phòng xông hơi khô: https://thietbivesinhviet.com/phong-xong-hoi/kho/
Phòng xông hơi tại nhà giúp người dùng được tận hưởng những trải nghiệm tốt nhất cho sức khỏe. Mong rằng, sản phẩm này hữu ích cho kỳ nghỉ cuối tuần của gia đình bạn được trọn vẹn, đầy ý nghĩa. Quý khách hàng hãy đến Ngân Phát để sở hữu sản phẩm với chất lượng tuyệt vời này.
Tag: Phòng xông hơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét