Chi tiết cách lắp đặt bồn tắm massage gia đình - Ngân Phát Blog - Thiết bị vệ sinh

Tin Hot


widget PopularPosts

Thứ Ba

Chi tiết cách lắp đặt bồn tắm massage gia đình

Lắp đặt bồn tắm massage là quá trình đòi hỏi có sự tỉ mỉ và cẩn thận. Một thiết bị được lắp đặt đúng cách sẽ giúp vận hành dễ dàng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cùng Ngân Phát tìm hiểu về cách lắp đặt sản phẩm bồn tắm hiện đại này đúng cách tại nhà nhé!

Xác định, đánh dấu các vị trí trong phòng tắm

Xác định và đánh dấu các vị trí trước khi lắp đặt bồn tắm massage là công việc rất quan trọng. Bạn cần nắm rõ về diện tích phòng tắm và tính toán vị trí phù hợp để lắp đặt bồn.
Nếu như phòng tắm nhà bạn có diện tích rộng thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm bồn tắm phù hợp. Bạn nên chọn sản phẩm có kích thước lớn để phù hợp với độ rộng của phòng. Nếu như không gian phòng tắm hạn chế về diện tích thì bạn nên chọn bồn tắm có kích thước vừa hoặc nhỏ. 
Sau khi xác định vị trí còn trống của căn phòng mà bạn dự định lắp đặt bồn tắm thì bạn có thể sử dụng bút màu để đánh dấu lại trên nền nhà. Việc này sẽ giúp bạn thuận tiện, dễ dàng hơn trong cách lắp đặt. Đồng thời, hạn chế được thời gian dịch chuyển bồn để khớp với không gian.
Tìm hiểu và xác định vị trí thích hợp đặt bồn tắm

Đặt bồn tắm vào đúng vị trí và điều chỉnh các chế độ cố định

Đặt bồn tắm massage vào đúng vị trí đã xác định từ trước là bước tiếp theo sau khi đã đánh dấu. Khi thực hiện, bạn nên nhẹ nhàng, hạn chế sự va chạm làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của bồn tắm.
Chọn mua bồn tắm massage cao cấp tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-tam/bon-tam-spa/
Bạn có thể sử dụng ốc vít để cố định vị trí chân đế của bồn để không bị xê dịch. Bạn nên sử dụng tay vít thật chắc, xoáy thật sâu. Đồng thời, bạn phải kiểm tra ốc vít đã được gắn chặt vào tường hay chưa để đảm bảo được chắc chắn. Bồn tắm được lắp đặt đúng cách sẽ không bị lỏng, lệch trong quá trình sử dụng và đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm của bạn.
Cố định các vị trí của bồn tắm để thiết bị không bị xê dịch

Lắp đặt hệ thống nước nóng, lạnh và đường thoát nước

Bất kỳ một sản phẩm nào khi mua đều có giấy hướng dẫn sử dụng và cài đặt sản phẩm. Bạn nên căn cứ vào hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất để lắp đặt đúng cách hệ thống nước nóng, lạnh, đường nước vào ra.
Trước tiên, bạn phải xác định vị trí đặt các đường ống dẫn nước nóng, lạnh dẫn nước thoát ra. Các đường ống khi thiết kế đã được nhà sản xuất tính toán kỹ càng và phù hợp. Vì vậy, khi lắp bạn nên làm theo đúng thiết kế để tránh trường hợp lắp nhầm đường ống làm ảnh hưởng đến quá trình vận hành của thiết bị.
Bạn nên sử dụng băng keo chuyên dụng để cố định chắc chắn các đầu mối đường ống nước. Các đầu mối phải được nối liền với nhau, không bị lệch và được lắp đặt đúng theo thiết kế. Sau đó, bạn có thể kiểm tra độ chắc chắn của các linh kiện, đầu nối tiếp xúc bằng cách đẩy nhẹ và đảm bảo thật chắc chắn nhé!
Lắp đặt hệ thống đường ống phù hợp đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất

Cắm nguồn điện và vận hành thử 

Sau khi đã lắp đặt xong các linh kiện, phụ kiện cần thiết, bạn nên kiểm tra một lần nữa để đảm bảo tất cả đều đã sẵn sàng và có thể vận hành trơn tru. Tiếp đến, bạn thực hiện cắm điện của bồn tắm massage vào nguồn điện để các bộ phận được khởi động.  
Trong quá trình vận hành thử, bạn theo dõi những thiết bị như đèn, các đầu phun, vòi sen xem hoạt động như thế nào. Nếu như phát hiện các bộ phận không hoạt động bình thường thì có thể khắc phục hoặc liên hệ đến bộ phận kỹ thuật của đơn vị cung cấp để được giúp đỡ.
Vận hành thử bồn tắm sục khí giúp khắc phục tình trạng rủi ro không hoạt động
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các thiết bị vệ sinh. Một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn và tìm kiếm là Ngân Phát.
Mẫu bồn tắm cao cấp khác tại: https://thietbivesinhviet.com/bon-tam/
Chúng tôi luôn mang đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng nhất. Bên cạnh đó, Ngân Phát luôn mang đến cho bạn sự an tâm với chính sách bảo hành cho các sản phẩm. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi đến với Ngân Phát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét